Ở đâu bán máy giặt giá rẻ nhất?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Tùy từng dòng máy giặt mà bạn chọn được nơi bán máy giặt giá rẻ nhất, tuy nhiên cũng không nên bỏ qua các yếu tố về chất lượng cũng như bảo hành khi mua máy giặt

Mua máy giặt ở đâu giá rẻ nhất luôn là câu hỏi mà chúng ta đặt ra khi đi mua máy giặt để sử dụng. Mua máy giặt không những cần phải chọn chiếc máy giặt tốt nhất để sử dụng, mà việc mua được máy giặt tốt với giá rẻ sẽ giúp bạn tiết kiệm được khá nhiều tiền để làm được nhiều việc khác hơn.

Tùy từng dòng máy giặt mà bạn chọn được ở đâu bán máy giặt rẻ nhất, cụ thể

Mua máy giặt gia đình ở đâu giá rẻ nhất?

Các dòng máy giặt gia đình thường là máy giặt giá rẻ, có khối lượng giặt nhỏ, dưới 20kg. Các dòng máy giặt gia đình với các dạng như máy giặt cửa ngang, máy giặt cửa trên và máy giặt cửa ngang là sản phẩm được rất nhiều các cửa hàng, siêu thị điện máy phân phối.

Mua máy giặt gia đình ở đâu rẻ nhất?

Ở đâu bán máy giặt giá rẻ nhất

Máy giặt gia đình được bán tại rất nhiều nơi

Thường thì người tiêu dùng sẽ chọn những điểm sau để mua máy giặt:

– Mua máy giặt tại các cửa hàng điện máy nhỏ lẻ

Hình thức này thường được những người dân tại các vùng nông thôn hoặc thị trấn nhỏ lựa chọn vì những cửa hàng này gần nhà. Mức giá của các dòng máy giặt ở đây cũng khá rẻ, nhưng có một vấn đề là khi mua máy giặt ở đây, bạn sẽ không được hưởng các dịch vụ bảo hành, sửa chữa như tại các siêu thị điện máy.

– Mua máy giặt tại các siêu thị điện máy

Những người dân tại các thành phố lớn như Hà Nội, thành phố Hồ Chí Minh, Đà Nẵng, Hải Phòng….thường chọn cách mua máy giặt tại các siêu thị điện máy, vì trong đây có khá nhiều model máy giặt gia đình, do đó họ có thể dễ dàng lựa chọn được chiếc máy giặt phù hợp.

Ngoài ra, mua máy giặt tại các siêu thị điện máy bạn cũng sẽ được hưởng các chế độ bảo hành và hậu mãi rất tốt, thường xuyên được bảo trì miễn phí, do đó độ bền của máy giặt cũng cao hơn. Tuy nhiên, giá máy giặt tại các siêu thị điện máy chưa bao giờ là rẻ, và thường đắt hơn những nơi khác khá nhiều, do họ cộng thêm các chi phí về tiền thuê mặt bằng, nhân viên bán hàng….vào giá của máy giặt.

– Mua máy giặt online

Sự phát triển của công nghệ thông tin khiến việc mua hàng qua mạng không còn quá xa lạ với chúng ta, vì thế hình thức bán máy giặt qua mạng cũng trở nên phổ biến. Do không mất các chi phí về mặt bằng, cũng như nhân viên bán hàng…do đó, giá các dòng máy giặt của các gian hàng này thường khá rẻ.

Ngoài ra, các siêu thị điện máy lớn như HC, Mediamart, Trần Anh, Điện Máy Xanh…cũng mở những gian hàng trên mạng, và mức giá khi mua máy giặt online thường rẻ hơn so với việc mua tại các siêu thị điện máy. Trong khi đó, các điều kiện về bảo hành và hậu mãi, khuyến mãi cũng vẫn giống như khi mua tại siêu thị.

Chính vì thế, nếu bạn muốn mua máy giặt giá rẻ nhất, thì phương thức mua máy giặt này bạn nên thử qua. Ngoài ra, việc so sánh giá giữa các gian hàng để chọn được gian hàng bán máy giặt rẻ nhất cũng là điều rất quan trọng, vì nó giúp bạn tìm ra ở đâu bán máy giặt giá rẻ nhất.

Websosanh là công cụ so sánh giá hàng đầu tại Việt Nam hiện nay, dựa trên việc thu thập số liệu của hàng triệu mặt hàng tại hàng trăm ngàn gian hàng khác nhau, chắc chắn chỉ vài thao tác cơ bản bạn sẽ tìm được nơi bán máy giặt giá rẻ nhất để mua máy giặt.

Mua máy giặt công nghiệp ở đâu giá rẻ nhất

Ở đâu bán máy giặt giá rẻ nhất

Mua máy giặt công nghiệp ở đâu giá rẻ nhất?

Máy giặt công nghiệp là mặt hàng đặc biệt, với khối lượng giặt từ trên 25kg, 35kg….và đáp ứng nhu cầu giặt giũ tại các cửa tiệm giặt là, tại các bệnh viện lớn hoặc các ký túc xá…

Nhu cầu mua máy giặt công nghiệp cũng khá ít, chính vì thế cũng không nhiều nơi cung cấp máy giặt công nghiệp, chúng ta khó có thể tìm mua máy giặt công nghiệp tại một cửa hàng điện máy nhỏ hoặc siêu thị điện máy.

Ngoài ra, ưu tiên đầu tiên khi mua máy giặt công nghiệp là nó phải có chất lượng tốt cùng với độ bền cao. Chính vì thế, bạn nên tìm đến những đơn vị chuyên phân phối máy giặt công nghiệp. Đây là các công ty chuyên nhập khẩu máy giặt công nghiệp từ nước ngoài, do đó, bạn hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

O.N

Tin tức về Máy giặt

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper Inverter 9.5 kg WF-95I140BWC là một trong số ít các máy giặt lồng ngang cỡ lớn 9.5kg nhưng có giá chưa đến 5 triệu đồng nên rất phù hợp với túi tiền của nhiều hộ gia đình. Tuy nhiên để đánh giá thực hư chất lượng, cũng như hiệu quả sản phẩm thì hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây.
Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Nếu bạn đang tìm mua một chiếc máy giặt cỡ lớn, thiết kế hiện đại, sở hữu nhiều công nghệ tiên tiến nhưng phải tiết kiệm điện tốt thì hãy tham khảo ngay 5 máy giặt Samsung cửa ngang 12kg chất lượng, đáng mua sau trong năm 2024 nhé.
Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Bạn có biết thực tế các máy giặt 9kg tuy có cùng khối lượng giặt nhưng lại có kích thước hoàn toàn khác nhau. Điều này phụ thuộc vào kiểu dáng và kích thước riêng của từng hãng nên sẽ có máy lớn, máy nhỏ. Dưới đây là thông tin tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các hãng máy giặt hiện nay.
8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

Máy giặt mới sẽ được trang bị nhiều công nghệ hiện đại hơn giúp tối ưu chương trình giặt và tiết kiệm điện tốt nhất nên rất được người tiêu dùng ưu tiên khi chọn mua. Dưới đây là 8 máy giặt 2024 vừa mới ra mắt chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng với đủ mức giá từ 3-18 triệu đồng.
TOP 3 máy giặt Samsung 8kg giá dưới 5 triệu đồng cho năm 2024

TOP 3 máy giặt Samsung 8kg giá dưới 5 triệu đồng cho năm 2024

Máy giặt Samsung 8kg với khối lượng vừa phải, giá thành hợp lý cùng nhiều công nghệ hiện đại, tiên tiến là sự lựa chọn tối ưu cho gia đình vừa và nhỏ. Dưới đây là 3 máy giặt Samsung 8kg tốt nhất mà bạn không nên bỏ qua trong năm 2024.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!