Ở đâu bán máy giặt Panasonic 9kg rẻ hơn : Điện máy xanh hay Lazada ?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Muốn mua máy giặt Panasonic 9kg ở những nơi bán uy tín lớn như điện máy xanh hoặc Lazada mà không biết mua đâu rẻ hơn thì đã có Websosanh.vn ở đây bạn chớ lo lắng gì. Xem ngay câu trả lời tốt nhất!

Thời đại số cứ mua offline người ta nghĩ sẽ mua ở điện máy xanh, mua online người ta nghĩ tới mua ở Lazada, vậy giờ muốn mua máy giặt panasonic 9kg thì mua ở đâu rẻ nhất vậy ?

Ở đâu bán máy giặt Panasonic 9kg rẻ hơn : Điện máy xanh hay Lazada ?
Ở đâu bán máy giặt Panasonic 9kg rẻ hơn : Điện máy xanh hay Lazada ?

Với cách làm đơn giản sau, chúng ta đã có thể dễ dàng khảo giá máy giặt Panasonic 9kg ngay được 2 nơi bán uy tín lớn là Điện máy xanh và Lazada:

Search sản phẩm máy giặt Panasonic 9kg điện máy xanh và lazada qua Websosanh.vn

Đầu tiên chúng ta sẽ xem ở 2 nơi bán này có những sản phẩm máy giặt Panasonic 9kg nào nhé và tầm giá của chúng giao động như thế nào trên thị trường.

Có 9 kết quả máy giặt panasonic 9kg lazada
Có 9 kết quả máy giặt panasonic 9kg lazada tầm giá dao động trong khoảng từ 6.479.000 VNĐ – 8.950.000 VNĐ
máy giặt panasonic điện máy xanh
máy giặt panasonic điện máy xanh có 1 kết quả

Giờ chúng ta cùng so sánh sản phẩm máy giặt Panasonic 9kg NA-F90V5LMX này tại cả 2 nơi bán.

So sánh máy giặt Panasonic 9kg điện máy xanh và lazada
So sánh máy giặt Panasonic 9kg điện máy xanh và lazada thì máy giặt Panasonic điện máy xanh rẻ hơn Lazada tới 1.060.000 VNĐ – một con số khá ấn tượng, có thể điện máy xanh đang có chương trình khuyến mãi hấp dẫn gì chăng? 

Giờ chúng ta thử click sang sản phẩm máy giặt nước nóng Panasonic 9kg này xem Điện máy xanh có đang chạy chương trình khuyến mãi hấp dẫn gì không mà rẻ vậy. Ồ đúng là đang có chương trình khuyến mãi mua online các sản phẩm của Panasonic. Ngoài giá rẻ còn được tặng thêm quà là giảm 100.000 VNĐ khi mua online, tặng thêm quà là voucher mua hàng trị giá 400.000 VNĐ, miễn phí vận chuyển và lắp đặt. Quá hấp dẫn.

Tạm kết: Giá máy giặt Panasonic điện máy xanh 9kg giặt nước nóng mã NA-F90V5LMX rẻ hơn 1.060.000 VNĐ so với Lazada nhé!

Trên đây chỉ là một hướng dẫn nhỏ giúp bạn dễ dàng so sánh giá của các sản phẩm bạn muốn mua ở nhiều nơi bán hoặc tại những nơi bán mà bạn dự định mua. Sử dụng Websosanh.vn bạn sẽ tiết kiệm được vô số công sức và thời gian mà lại đi được đúng mục đích của mình trước khi quyết định mua sắm. Nếu lang thang hàng giờ trên điện máy xanh hay lazada ngắm nghía các sản phẩm rồi bị ảnh hưởng bởi hàng tá các khuyến mãi hấp dẫn thì bạn đã chả thể dứt ra được rồi cuối cùng lại tự hỏi mua ở đâu thì được nhỉ?

*Lưu ý: Giá các sản phẩm sử dụng so sánh trong bài viết là giá cập nhật tại thời điểm ngày 2/8/2018 theo nguồn cổng thông tin so sánh giá Web so sánh. Giá sản phẩm có thể thay đổi khi Lazada có khuyến mãi giảm giá mới hoặc chương trình khuyến mãi của Điện máy xanh kết thúc.

Vì thế trước khi quyết định mua sắm món đồ gì dù nhỏ, dù to bạn hãy cứ sử dụng Websosanh.vn để khảo giá trước nhé!

Chúc bạn mua sắm vui vẻ!

Tagline “ Mua ở đây….” – Tối ưu hóa trải nghiệm, nâng tầm chất lượng mua sắm cho người tiêu dùng và uy tín cho các doanh nghiệp

 

Tin tức về Máy giặt

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper Inverter 9.5 kg WF-95I140BWC là một trong số ít các máy giặt lồng ngang cỡ lớn 9.5kg nhưng có giá chưa đến 5 triệu đồng nên rất phù hợp với túi tiền của nhiều hộ gia đình. Tuy nhiên để đánh giá thực hư chất lượng, cũng như hiệu quả sản phẩm thì hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây.
Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Nếu bạn đang tìm mua một chiếc máy giặt cỡ lớn, thiết kế hiện đại, sở hữu nhiều công nghệ tiên tiến nhưng phải tiết kiệm điện tốt thì hãy tham khảo ngay 5 máy giặt Samsung cửa ngang 12kg chất lượng, đáng mua sau trong năm 2024 nhé.
Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Bạn có biết thực tế các máy giặt 9kg tuy có cùng khối lượng giặt nhưng lại có kích thước hoàn toàn khác nhau. Điều này phụ thuộc vào kiểu dáng và kích thước riêng của từng hãng nên sẽ có máy lớn, máy nhỏ. Dưới đây là thông tin tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các hãng máy giặt hiện nay.
8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

Máy giặt mới sẽ được trang bị nhiều công nghệ hiện đại hơn giúp tối ưu chương trình giặt và tiết kiệm điện tốt nhất nên rất được người tiêu dùng ưu tiên khi chọn mua. Dưới đây là 8 máy giặt 2024 vừa mới ra mắt chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng với đủ mức giá từ 3-18 triệu đồng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!