OLED Tivi 4K LG 55 inch 55BXPTA UHD ThinQ AI đem lại cho người dùng những gì?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
OLED Tivi 4K LG 55 inch 55BXPTA UHD ThinQ AI là chiếc tivi thông minh đem lại cho người dùng trải nghiệm tuyệt vời.

OLED Tivi 4K LG 55 inch 55BXPTA UHD ThinQ AI là chiếc tivi cao cấp của LG. Nó sẽ đem lại cho người dùng những trải nghiệm gì? Hãy cùng xem câu trả lời nhé.

OLED Tivi 4K LG 55 inch 55BXPTA UHD ThinQ AI đem tới trải nghiệm sử dụng tốt nhất

Tấm nền OLED của chiếc tivi này có hơn 100 triệu điểm ảnh. Giúp cho việc bật tắt một cách độc lập. Khả năng hiển thị hình ảnh và xử lý màu sắc sẽ trở nên vượt trội. Nhất là đối với 2 gam màu đen và trắng.

OLED Tivi 4K LG 55 inch 55BXPTA UHD ThinQ AI đem tới trải nghiệm sử dụng tốt nhất

Các chuyển động tốc độ cao  sẽ diễn ra mượt mà và rõ nét hơn. Không còn xảy ra hiện tượng lưu ảnh. Đem tới trải nghiệm nghe nhìn vượt trội hơn.

Công nghệ trí thông minh nhân tạo độc quyền LG ThinQ AI biến chiếc tivi thành trung tâm điều khiển. Những thiết bị kết nối dưới hệ sinh thái Home IoT sẽ được quản lý thông qua chiếc tivi này.

Bên cạnh đó, Google Assistant và Amazon Alexa cũng sẽ tối ưu hơn trải nghiệm sử dụng của người dùng. Chỉ với câu lệnh “Hi, LG”, việc sử dụng thiết bị sẽ trở nên đơn giản và dễ dàng hơn

Các tiêu chuẩn khắt khe như Low Blue Light Display và Eye Comfort Display đều được các mẫu chiếc tivi này đáp ứng một cách hoàn hảo nhất. Đem tới cảm giác nhẹ nhàng và dễ chịu hơn cho mắt dù sử dụng trong một thời gian dài.

Tính năng Bluetooth Surround ready sẽ liên kết với các thiết bị loa Bluetooth xung quanh. Nhằm tạo nên hệ thống loa 4.0 ảo giúp nâng cấp hệ thống âm thanh trên chiếc tivi của bạn. Nhờ đó đem tới âm thanh đa chiều và phủ rộng khắp căn phòng.

OLED Tivi 4K LG 55 inch 55BXPTA UHD ThinQ AI đem tới trải nghiệm xem phim tuyệt vời

Chiếc tivi này có chế độ nhà làm phim FILMMAKER MODE. Chế độ này sẽ tắt tính năng làm mượt chuyển động. Điều này giúp giữ lại được sự chân thật vốn có trong từng thước phim. Tính năng này sẽ giúp người dùng có thể cảm nhận trọn vẹn nhất bộ phim mà mình đang xem.

OLED Tivi 4K LG 55 inch 55BXPTA UHD ThinQ AI đem tới trải nghiệm xem phim tuyệt vời

Công nghệ Dolby Vision IQ & Dolby Atmos  giúp bạn tận hưởng hình ảnh và âm thanh chuyên nghiệp hơn. Mọi thước phim giờ đây sẽ trở nên hoàn hảo và hoành tráng hơn. Đem lại những trải nghiệm điện ảnh không thua gì tại những rạp chiếu phim hiện đại.

LG cũng có hàng loạt những kho ứng dụng giải trí hàng đầu hiện nay cho sản phẩm của mình. Người dùng có thể thoải mái thưởng thức các tựa phim bom tấn. Các chương trình truyền hình hoặc là các chương trình thể thao trực tiếp cũng sẽ sống động không kém

Với Disney+, người dùng sẽ hoàn toàn có thể xem được các tác phẩm kinh điển nhất. Bạn sẽ được thỏa sức trải nghiệm những thước phim nguyên bản truyền thống. Hoặc cả những tác phẩm mới nhất vừa được ra mắt cũng không có vấn đề gì. Mọi nhu cầu giải trí của bạn đều sẽ được diễn ra một cách trọn vẹn nhất.

Những trận đấu hấp dẫn sẽ luôn được cập nhật một cách thường xuyên và đầy đủ nhất. Nếu bạn có đang xem một nội dung khác thì vẫn sẽ có thông báo. Điều này là nhờ vào tính năng Sport Alert mà LG tích hợp sẵn. Tính năng này sẽ giúp duy trì cập nhật thông báo trước, trong và sau trận đấu.

OLED Tivi 4K LG 55 inch 55BXPTA UHD ThinQ AI đem tới những giây phút chơi game chất lượng

Bên cạnh khả năng hiển thị đẹp mắt, các mẫu OLED TV LG còn được hỗ trợ tương thích NVIDIA G-SYNC. Đây là ưu điểm giúp tối ưu cho việc thiết lập chơi game.

Ngoài ra, những công nghệ VRR, ALLM và eARC với HDMI 2.1 sẽ giúp duy trì khả năng hiển thị các chuyển động một cách mượt mà và rõ nét. Tuyệt đối sẽ không xảy ra tình trạng giật hay nhòe khung hình.

OLED Tivi 4K LG 55 inch 55BXPTA UHD ThinQ AI đem tới những giây phút chơi game chất lượng

Chế độ HGiG sẽ tinh chỉnh mức đồ họa phù hợp với hiệu suất hoạt động ổn định của tivi. Nhờ đó giúp người chơi thoải mái tận hưởng tựa game yêu thích.

Đó là những tính năng hỗ trợ người dùng của chiếc tivi này. Nếu bạn cảm thấy OLED Tivi 4K LG 55 inch 55BXPTA UHD ThinQ AI là một lựa chọn tuyệt vời thì hãy sắm sửa nó về để có những giây phút giải trí đỉnh cao nhé.

Tin tức về Tivi

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C thể không phải là thiết bị nghe nhìn được sử dụng phổ biến trong hầu hết mọi gia đình, nhưng nếu thứ bạn hướng tới là sản phẩm tốt nhất, đẹp nhất, và có kinh tế để thực hiện điều đó, thì mẫu tivi 8K này chắc chắn sẽ là lựa chọn hoàn hảo.
Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Bạn đang tìm kiếm một chiếc smart tivi có thiết kế thanh mảnh, hiển thị đẹp? Vậy thì smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500 có thể là lựa chọn hoàn hảo cho bạn. Với thiết kế Air Slim, màn 4K sắc nét và hàng loạt công nghệ hiện đại, sản phẩm này hứa hẹn sẽ mang đến trải nghiệm giải trí tuyệt vời.
Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X: Màn siêu lớn 70 inch chỉ 12 triệu đồng!

Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X: Màn siêu lớn 70 inch chỉ 12 triệu đồng!

Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X đang nhận được nhiều sự quan tâm từ người dùng Việt Nam. Với kích thước màn hình lớn 70 inch, độ phân giải 4K sắc nét và hệ điều hành Android TV, chiếc tivi này hứa hẹn sẽ mang đến những trải nghiệm xem tuyệt vời trong phạm vi giá thành phải chăng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!