OLED Tivi 4k Sony 55 inch 55A8H - Tối ưu hóa không gian cho gia đình bạn!

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
OLED Tivi 4k Sony 55 inch 55A8H là một trong những dòng tivi của hãng Sony mới được ra mắt thị trường năm 2020. Chúng sở hữu một thiết kế nhỏ gọn đẹp mắt và vô cùng sang trọng. Đi cùng với đó là công nghệ về hình ảnh âm thanh luôn hoàn hảo đảm bảo sẽ đem đến một không gian sang trọng.

Gia đình bạn đang muốn tìm kiếm một chiếc tivi đem đến không gian đẳng cấp mà không làm mất đi hiệu năng vượt trội của chúng thì hãy lựa chọn ngay OLED Tivi 4k Sony 55 inch 55A8H. Một sản phẩm  nằm trong top bán chạy nhất trên thị trường hiện nay. Chúng đem tới cho người dùng rất nhiều những trải nghiệm tuyệt vời và hấp dẫn nhất với chiếc tivi đẳng cấp này.

Thiết kế viền mỏng hiện đại, chân đế chắc chắn

OLED Tivi 4k Sony 55 inch 55A8H-1
Thiết kế sang trọng đầy hấp dẫn

Đầu tiên, phải kể đến là thiết kế của dòng sản phẩm này với phần viền mỏng hiện đại, chân đế rất chắc chắn. Chúng sở hữu màn hình vượt trội lên tới 55 inch cùng viền màn hình siêu mỏng chỉ 0,3 cm đem đến một cảm giác người xem không có viền tạo ra một nét hiện đại hòa nhập với mọi không gian.

Phần chân đế chuyên dụng được thiết kế vô vùng chắc chắn được làm bằng kim loại có thể tạo ra những điểm nhấn ấn tượng giúp tivi có thể đứng vững trong mọi mặt phẳng khác nhau. Bạn có thể đặt ở bất cứ không gian nào trong gia đình thậm chí có thể đặt ở phòng làm việc.

Hình ảnh sắc nét thỏa mãn đam mê người nhìn

Sony 55 inch 55A8H với độ phân giải UltraHD 4K giúp cho hình ảnh có thể hiển thị một cách sắc nét với tiêu chuẩn hơn 8 triệu điểm ảnh. Cùng với đó là độ phân giải 4K gia tăng độ nét gấp 4 lần so với chuẩn Full HD thông thường. 

Nổi bật hơn cả và chip xử lý thông minh X1 Ultimate có thể làm nổi bật độ tương phản mạnh của chiếc Oled Tivi này đem đến độ sáng cực đại khiến hình ảnh vô cùng chân thực, sống động và mang đến những trải nghiệm thú vị tuyệt vời và hoàn hảo nhất.

Không dừng lại ở đó, chất lượng màu sắc của tivi được cải thiện rõ rệt nhờ công nghệ Pixel Contrast Booster. Chúng chuyển động mượt mà với công nghệ X- Motion Clarity HLG. Người dùng có thể tận hưởng những giây phút thư giãn thoải mái bên chiếc Smart TV đẳng cấp với hình ảnh và màu sắc vô cùng sống động và nổi bật như ngoài đời thực.

Công nghệ này còn giúp giảm thiểu độ mờ để hình ảnh thêm rõ nét hơn và chúng có thể chuyển động một cách mượt mà nhất mang đến những thước phim vô cùng chất lượng hay những trận cầu đỉnh cao để thỏa mãn niềm đam mê.

Công nghệ âm thanh to, đa chiều với công nghệ tiên tiến

Tivi 4k Sony 55 inch 55A8H không chỉ nổi bật về công nghệ hình ảnh mà còn được tích hợp rất nhiều những công nghệ âm thanh. Cụ thể như công nghệ Acoustic Surface Audio để âm thanh có thể phát ra từ màn hình. Nhờ đó, âm thanh sẽ phát ra đúng với vị trí của từng cảnh chiếu hay những lời thoại trong các nhân vật. 

OLED Tivi 4k Sony 55 inch 55A8H-2
Công nghệ âm thanh đa chiều sống động và đầy ấn tượng

Từng hình ảnh, âm thanh sẽ không bị tách rời giữa các phân cảnh âm thanh khác nhau. Từ đó, chúng mang đến những giây phút thư giãn tuyệt vời. Giúp bạn như đang được chìm đắm trong một không gian âm thanh tuyệt vời nhất.

Cùng với đó là tổng công suất hai loa là 30W kết hợp với công nghệ về âm thanh Dolby Atmos làm cho âm thanh phát ra được  mạnh mẽ và sôi động nhất. Chúng lan rộng ra khắp không gian đa chiều khiến cho bạn chìm đắm vào những bản nhạc tuyệt đỉnh cùng những bộ phim bom tấn.

Hệ điều hành Android 9.0 dễ sử dụng

Hệ điều hành được sử dụng trên OLED Tivi 4k Sony với giao diện hết sức đơn giản. Chúng còn có những ứng dụng cài đặt sẵn đa dạng để giúp thỏa mãn nhu cầu giải trí của mọi người. Dòng tivi còn hỗ trợ nhiều cổng kết nối hiện đại khác nhau như: 4 cổng HDMI; 1 cổng HDMI ARC;Jack loa 3.5 mm, 1 cổng Optical và cổng mạng LAN, WiFi….

Không dừng lại ở đó mà thiết bị này còn cho phép người dùng có thể kết nối từ xa một cách dễ dàng, nhanh chóng tiện lợi qua Remote cùng trợ lý ảo Tiếng Việt Google.

OLED Tivi 4k Sony 55 inch 55A8H là dòng sản phẩm với rất nhiều những điểm nổi bật, ấn tượng. Chúng đem đến cho mọi người dùng những trải nghiệm tuyệt vời và ấn tượng nhất. Đảm bảo rằng, mọi người sẽ có thể có được những giây phút thư giãn thoải nhất.

Tin tức về Tivi

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C thể không phải là thiết bị nghe nhìn được sử dụng phổ biến trong hầu hết mọi gia đình, nhưng nếu thứ bạn hướng tới là sản phẩm tốt nhất, đẹp nhất, và có kinh tế để thực hiện điều đó, thì mẫu tivi 8K này chắc chắn sẽ là lựa chọn hoàn hảo.
Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Bạn đang tìm kiếm một chiếc smart tivi có thiết kế thanh mảnh, hiển thị đẹp? Vậy thì smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500 có thể là lựa chọn hoàn hảo cho bạn. Với thiết kế Air Slim, màn 4K sắc nét và hàng loạt công nghệ hiện đại, sản phẩm này hứa hẹn sẽ mang đến trải nghiệm giải trí tuyệt vời.
Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X: Màn siêu lớn 70 inch chỉ 12 triệu đồng!

Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X: Màn siêu lớn 70 inch chỉ 12 triệu đồng!

Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X đang nhận được nhiều sự quan tâm từ người dùng Việt Nam. Với kích thước màn hình lớn 70 inch, độ phân giải 4K sắc nét và hệ điều hành Android TV, chiếc tivi này hứa hẹn sẽ mang đến những trải nghiệm xem tuyệt vời trong phạm vi giá thành phải chăng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!