OPPO A16 giá bao nhiêu tiền? Có mấy màu để lựa chọn?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Với giá bán rẻ, điện thoại OPPO A16 đang mang tới cho người sử dụng mẫu điện thoại chất lượng, với mức giá rẻ.

Là một trong những dòng smartphone mới được OPPO giới thiệu trên thị trường năm 2021, điện thoại OPPO A16 đang là sản phẩm có được sự quan tâm của khá nhiều người tiêu dùng. Một trong những vấn đề mà người tiêu dùng quan tâm chính là việc điện thoại OPPO A16 có giá bán bao nhiêu tiền hiện nay?

1. Giá điện thoại OPPO A16 bao nhiêu tiền hiện nay?

Mức giá niêm yết mà OPPO đưa ra cho A16 là 3.990.000 đồng – mức giá bán nằm trong phân khúc smartphone giá rẻ trên thị trường hiện nay. Tuy nhiên, theo thống kê từ Websosanh thì mẫu điện thoại này đang hiện được các đơn vị bán hàng phân phối với mức giá bán chỉ khoảng 3,3 -3,5 triệu đồng.

Như vậy so với giá bán niêm yết của sản phẩm thì giá hiện tại của OPPO A16 đã rẻ hơn khoảng vài trăm nghìn đồng, điều này giúp người sử dụng có được có cơ hội mua được điện thoại giá rẻ, lại tiết kiệm được khoản tiền.

2. Điện thoại OPPO A16 có mấy màu sắc để lựa chọn?

Tại thị trường Việt Nam, OPPO A16 có 2 màu sắc cho người sử dụng lựa chọn là màu xanh và màu bạc. Cả hai màu đều được thực hiện theo xu hướng gradient, giúp mang tới bề ngoài khá ấn tượng cho sản phẩm. Chi tiết các màu sắc của OPPO A16 như sau:

Oppo a16

 

OPPO A16 sử dụng chất liệu khung và mặt lưng nhựa giúp mang tới khối lượng nhẹ, người sử dụng thoải mái sử dụng máy chỉ bởi một tay mà không bị mỏi.

3. Các tính năng nổi bật của điện thoại OPPO A16

Mặc dù có giá bán rẻ nhưng điện thoại OPPO A16 sở hữu loạt các trang bị ấn tượng hàng đầu trong phân khúc giá bán của nó:

– Thiết kế hiện đại ấn tượng

Điện thoại OPPO A16 sở hữu thiết kế hiện đại, tinh tế với màn hình tràn viền, camera trước cách điệu giọt nước mang tới cho người sử dụng một smartphone với màn hình thoáng và rộng để sử dụng.

Ở mặt lưng, máy hiện đại với cụm camera được xếp vào ô chữ nhật gọn gàng, mang tới sự hài lòng cho người sử dụng trong quá trình dùng máy. Không chỉ thế, điện thoại OPPO A16 còn tiện lợi với thiết kế cổng sạc USB Type-C và vẫn duy trì jack cắm tai nghe 3.5mm.

Oppo a16 giá bao nhiêu

 

– Màn hình lớn với chất lượng hiển thị ấn tượng

OPPO A16 sở hữu màn hình LCD 6,52 inch đảm bảo người dùng có thể thoải mái giải trí cả ngày dài với hai chế độ màn hình Sunlight và Moonlight, tự động giảm hoặc tăng độ sáng tùy theo môi trường xung quanh để mắt người dùng không phải hoạt động căng thẳng. Trong điều kiện tối, màn hình có thể giảm sáng xuống mức tối thiểu 2 nits, do đó người dùng gần như có thể sử dụng thoải mái 24/7.

Thêm vào đó, trải nghiệm giải trí trên OPPO A16 cũng rất sống động với màn hình lớn có tỷ lệ màn hình trên thân máy 88,70% và độ phân giải 1600 x 720 (HD+), điều này giúp hiển thị các hình ảnh, video và các trải nghiệm game đều hết sức đặc biệt.

Camera ấn tượng 

OPPO A16 được trang bị bộ 3 camera gồm camera chính 13MP, camera đo độ sâu 2MP và camera macro 2MP đáp ứng đầy đủ các nhu cầu chụp ảnh cần thiết nhất. Đi kèm với các tính năng chụp ảnh hỗ trợ, điện thoại OPPO A16 giúp mang tới cho người sử dụng một thiết bị chụp ảnh ở mức ổn.

Cấu hình ấn tượng trong phân khúc giá 

OPPO A16 sử dụng con chip gaming Helio G35 của nhà Mediatek, đây là một con chip được sử dụng khá nhiều trong phân khúc giá rẻ, GPU đi kèm là IMG PowerVR GE8320. Xét tổng thể thì đây không phải là một con chip yếu. Đi kèm vi xử lý trên là 3 GB RAM, khi đo bằng phần mềm đánh giá hiệu năng Antutu thì OPPO A16 đạt khoảng hơn 99.000 điểm – số điểm khá ổn trong phân khúc giá bán.

Cùng với đó, viên pin 5000 mAh cũng là điểm nhấn giúp người sử dụng có được thời lượng sử dụng ấn tượng, đáp ứng nhu cầu.

Tin tức về Điện thoại di động

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi mới đây đã bổ sung cho phân khúc smartphone giá rẻ nhất mẫu điện thoại Xiaomi Redmi A3 hoàn toàn mới. Không chỉ mang thiết kế đột phá khác biệt so với các thế hệ Redmi A1, Redmi A2 mà các trang bị cũng hết sức ấn tượng cho nhu cầu sử dụng thường ngày. 
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!