OPPO A17 giá gần 4 triệu đồng có nên mua không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
OPPO A17 là một trong những phiên bản điện thoại giá rẻ đáng để lựa chọn. Với nhiều tính năng nổi bật vượt trội đem đến những trải nghiệm tuyệt vời và ấn tượng nhất. Để có thêm nhiều thông tin về sản phẩm hãy tham khảo chia sẻ sau đây.

OPPO mới đây đã cho ra mắt dòng A17 tại thị trường Việt Nam, với duy nhất phiên bản RAM 4GB, bộ nhớ trong 64GB cùng giá niêm yết là 3,99 triệu đồng. Đây là mức giá bán khá rẻ so với mặt bằng chung của smartphone trên thị trường năm 2022 này. Tuy nhiên với những gì được trang bị thì liệu rằng điện thoại OPPO A17 có xứng với giá tiền gần 4 triệu đồng hay không?

OPPO A17 sở hữu thiết kế thời thượng mới lạ

OPPO A17 với một diện mạo mới lạ, độc đáo
OPPO A17 với một diện mạo mới lạ, độc đáo

Điện thoại OPPO A17 sở hữu một kiểu dáng mới lạ với thiết kế giả da sang trọng đem đến cái nhìn cao cấp hơn.Thiết kế này cũng giúp người dùng ít bị bám dấu vân tay cũng như cảm giác cầm nắm chắc chắn hơn.

OPPO A17 có hai cạnh bên được làm phẳng theo xu hướng giúp cho tổng thể luôn thanh thoát mang nét hiện đại hơn. Hơn nữa, phần thiết kế trên điện thoại nằm ở phần camera với hai cụm tròn kích thước lớn xếp dọc theo thân máy. Trong đó, camera chính được bố trí riêng và có cảm biến phụ kiện đi kèm với đèn LED luôn được nằm chung ở một cụm tròn.

Điểm yếu trong thiết kế của điện thoại OPPO A17 là việc máy sử dụng cổng sạc Micro USB đời cũ thay vì USB Type C phổ biến hiện nay, do đó khi sạc pin bạn có thể sẽ hơi bất tiện.

OPPO A17 có màn hình lớn

Điện thoại OPPO giá rẻ này cũng được trang bị tấm nền IPS LCD có kích thước lên  tới 6.56 inch cùng độ phân giải HD+ 720 x 1612 pixels giúp hình ảnh có được màu sắc trung thực nhất không kém phần rực rỡ. Thêm vào đó là gam màu 100% DCI-P3 giúp hình ảnh luôn sắc nét và rõ ràng hơn bao giờ hết. Với hình ảnh này đem đến trải nghiệm xem phim, và chơi game vô cùng ân tượng và hấp dẫn.

Ngoài ra, thiết kế camera trước cách điệu giọt nước giúp đưa tới không gian sử dụng thoải mái, không bị ảnh hưởng nhiều trong các thao tác sử dụng.

OPPO A17 có camera tới 50MP

OPPO A17 luôn bắt trọn khoảnh khắc đẹp với camera ấn tượng
OPPO A17 luôn bắt trọn khoảnh khắc đẹp với camera ấn tượng

Mặc dù là một điện thoại giá rẻ nhưng OPPO A17 cũng được trang bị với 2 camera sau với cảm biến chính có độ phân giải 50MP được hỗ trợ AI giúp tăng cường các thuật toán xử lý ảnh. Đi kèm với đó là một camera phụ 0.3MP giúp hỗ trợ xóa phông ảnh tốt hơn.

Ngoài việc nâng cấp về độ phân giải thì những tính năng chụp ảnh cũng được chú trọng và phát triển. Người dùng có thể điều chỉnh ánh sáng, màu sắc qua chế độ chuyên nghiệp giúp ghi hình rõ ràng ở môi trường thiếu sáng qua tính năng ban đêm. Với camera selfie  5MP cũng  đem lại cho mọi người những giây phút “tự sướng” tạo ra những bức ảnh đẹp và hoàn hảo nhất.

OPPO A17 có cấu hình đủ dùng

Tương tự phiên bản giá rẻ OPPO A17K thì OPPO A17 cũng được trang bị chip Helio G35 – con chip được đánh giá có hiệu năng khá ổn, đáp ứng được các tác vụ cơ bản cho người sử dụng. 

Hơn nữa, với RAM4GB cũng giúp đem đến những xử lý đa nhiệm tốt hơn, ít khi bị giật, lag ít khi xảy ra. Trong khi bộ nhớ tới 64GB và có hỗ trợ thẻ nhớ microSD cũng khá thoải mái cho người sử dụng. Đặc biệt là smartphone giá rẻ nhưng OPPO cũng trang bị cho A17 hệ điều hành Android 12 trong khi nhiều điện thoại trong phân khúc chỉ dùng Android 11 – đây chắc chắn là ưu điểm  của máy. 

OPPO A17 với viên pin lớn 5000mAh

OPPO A17 với viên pin lớn 5000mAh
OPPO A17 với viên pin lớn 5000mAh

Chiếc điện thoại OPPO A17 được trang bị viên pin 5000mAh giúp mọi người có thể sử dụng trong một thời gian dài. Người dùng có thể xem phim nghe nhạc, lướt web liên tục từ 7-8h đồng hồ. Thêm vào đó thời gian sạc cũng không quá lâu nhờ công nghệ sạc nhanh tiện lợi cho mọi người dùng.

KẾT LUẬN: Có nên mua OPPO A17 với giá bán 4 triệu?

Có thể thấy rằng với giá bán gần 4 triệu đồng thì điện thoại OPPO A17 đã mang tới cho người sử dụng chiếc điện thoại với thiết kế hiện đại, thời thượng khác biệt so với các sản phẩm khác trong phân khúc. Ngoài ra, máy còn được trang bị camera tới 50MP đưa tới khả năng chụp hình ấn tượng. 

Do đó, người dùng đang cần mua điện thoại chất lượng với thiết kế thời thượng trong phân khúc giá rẻ thì OPPO A17 là lựa chọn đáng tiền dành cho bạn.

Tin tức về Điện thoại di động

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi mới đây đã bổ sung cho phân khúc smartphone giá rẻ nhất mẫu điện thoại Xiaomi Redmi A3 hoàn toàn mới. Không chỉ mang thiết kế đột phá khác biệt so với các thế hệ Redmi A1, Redmi A2 mà các trang bị cũng hết sức ấn tượng cho nhu cầu sử dụng thường ngày. 
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!