OPPO A75 có gì đặc biệt mà khiến nhiều người yêu thích đến vậy?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Chiếc điện thoại với nút home vật lý ở màn hình có lẽ hơi "lỗi thời" ở năm 2022, tuy nhiên với giá bán rẻ và các trang bị bên trong thì OPPO A75 vẫn là cái tên được nhiều người ưa chuộng.

OPPO A75 là một sản phẩm đến từ thương hiệu OPPO với thiết kế tràn viền bắt trend, cấu hình cao, tích hợp bảo mật khuôn mặt và vân tay cùng camera selfie 20MP ấn tượng. Trong bài viết này, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu chi tiết hơn để biết OPPO A75 có gì đặc biệt nhé.

OPPO A75 với thiết kế tràn viền đẹp mắt

OPPO A75 với thiết kế tràn viền đẹp mắt
OPPO A75 với thiết kế tràn viền đẹp mắt

So với các phiên bản tiền nhiệm trước đó, OPPO A75 có thiết kế cực kỳ ấn tượng. Sản phẩm được hoàn thiện bằng chất liệu hợp kim nhôm nguyên khối cùng những đường nét tinh xảo, sắc nét. Thiết kế tràn viền làm cho vẻ bề ngoài của OPPO A75 thêm phần sang trọng.

Bên cạnh đó, kích thước máy cũng khá mỏng nhẹ với thân máy siêu mỏng và trọng lượng chỉ tối đa 152g, cho cảm giác cầm nắm thoải mái trên tay.

OPPO A75 với màn hình 6 inch đi kèm độ phân giải Full HD+

OPPO A75 được trang bị màn hình có kích thước lên tới 6 inch, đi kèm độ phân giải cao Full HD+, mang đến cho người dùng cảm giác như đang xem phim tại rạp. Với màn hình rộng rãi và chất lượng hiển thị hình ảnh sắc nét từng chi tiết, OPPO A75 hứa hẹn sẽ giúp bạn có những trải nghiệm nhìn cực thích mắt.

OPPO A75 tích hợp bảo mật khuôn mặt và vân tay 

OPPO A75 tích hợp bảo mật khuôn mặt và vân tay 
OPPO A75 tích hợp bảo mật khuôn mặt và vân tay

OPPO A75 được tích hợp cả 2 công nghệ bảo mật tiên tiến nhất hiện nay là bảo mật khuôn mặt và vân tay. Trong đó, cảm biến vân tay ở mặt sau sẽ thuận tiện cho người dùng khi mở khóa mật khẩu vân tay giúp đảm bảo tốt các thông tin cá nhân trong máy, còn bảo mật khuôn mặt giúp mở khóa máy nhanh chóng hơn.

Với 2 tính năng mới này, chắc chắn bạn sẽ thích và muốn “ring” ngay một chiếc điện thoại OPPO A75 về sử dụng.

OPPO A75 với camera selfie chuyên nghiệp

Những chiếc smartphone OPPO vốn có thế mạnh về nhiếp ảnh với độ phân giải cao. Và OPPO A75 cũng không phải ngoại lệ. Sản phẩm được trang bị camera selfie lên tới 20MP, cho ra chất ảnh nét căng mà vẫn giữ được độ mịn màng của làn da, đường nét khuôn mặt hoàn toàn tự nhiên nhờ sở hữu chế độ làm đẹp AI Beauty. 

Ngoài ra, Oppo A75 cũng có camera sau độ phân giải 16 MP, giúp bạn thoải mái ghi lại mọi khoảnh khắc yêu thích.

OPPO A75 với cấu hình ổn định

Oppo A75 được trang bị con chip tầm trung Helio P32 (được đóng gói theo công nghệ mới MediaTek CorePilot 4.0), có hiệu suất và thời lượng pin khá tốt, ngay cả khi máy hoạt động ở tần suất cao. 

Để giúp OPPO A75 hoạt động nhanh hơn, OPPO còn trang bị thêm cho máy dung lượng RAM 4GB có thể đáp ứng tốt nhu cầu cơ bản của người dùng như lướt web, Facebook, TikTok, xem phim hoặc chơi các tựa game phổ biến ở mức mượt mà, ổn định. Đồng thời, bộ nhớ trong 32 GB cũng giúp bạn lưu trữ các dữ liệu yêu thích của mình.

Ngoài ra, OPPO A75 cũng sẽ được cài đặt sẵn hệ điều hành Android 7.1 ngay khi lên kệ. 

OPPO A75 với dung lượng pin 3.200 mAh

OPPO A75 với dung lượng pin 3.200 mAh
OPPO A75 với dung lượng pin 3.200 mAh

Dù sở hữu dung lượng pin lớn 3.200 mAh nhưng lại có màn hình 6 inch và độ phân giải cao Full HD+ nên thời gian sử dụng của Oppo A75 chỉ ở mức khá. Với các tác vụ thông thường thì máy có thể sử dụng thoải mái trong khoảng 1 ngày.

Qua bài viết, có thể nói OPPO A75 là một chiếc smartphone chất lượng, đáng mua mà bạn không nên bỏ lỡ khi sở hữu thiết kế tràn viền bắt mắt, hiệu năng ổn định, camera selfie 20 MP ấn tượng cùng hai công nghệ bảo mật tiên tiến, hiện đại. Bạn có nghĩ như chúng tôi không? Hãy chia sẻ ý kiến trong phần bình luận dưới đây nhé.

Tin tức về Điện thoại di động

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi mới đây đã bổ sung cho phân khúc smartphone giá rẻ nhất mẫu điện thoại Xiaomi Redmi A3 hoàn toàn mới. Không chỉ mang thiết kế đột phá khác biệt so với các thế hệ Redmi A1, Redmi A2 mà các trang bị cũng hết sức ấn tượng cho nhu cầu sử dụng thường ngày. 
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!