OPPO A76 4G vừa ra mắt giá bao nhiêu tiền? Có nên mua hay không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Mới được trình làng nhung OPPO A76 đã nhanh chóng có được sự chú ý từ đông đảo người sử dụng nhờ mức giá bán dễ chịu.

Mới đây, OPPO đã chính thức giới thiệu dòng điện thoại OPPO A76 4G tới thị trường Việt Nam. Tham gia vào phân khúc tầm trung, vậy điện thoại OPPO A76 4G có giá bán bao nhiêu tiền? Có nên mua hay không? Cùng chúng tôi tìm hiểu và cho mình câu trả lời.

Oppo a76 giá bao nhiêu tiền

 

1. Giá OPPO A76 4G bao nhiêu tiền?

Hiện tại, OPPO đã chính thức phân phối chính hãng A76 4G tại thị trường Việt Nam, và giá bán của chiếc điện thoại này là 5.990.000  – thuộc phân khúc tầm trung cận giá rẻ.

Một số người cũng quan tâm về phiên bản OPPO A76 5G, tuy nhiên theo tìm hiểu của chúng tôi thì phiên bản này chưa được tung ra thị trường (và chưa có gì chắc chắn nó sẽ được ra mắt).

2. Đánh giá nhanh các trang bị trên điện thoại OPPO A76 4G

– Về thiết kế

OPPO A76 4G mang ngôn ngữ thiết kế hiện đại với màn hình tràn viền camera nằm trong màn hìn gọn gàng. Ở phía sau, cụm camera chính được xếp vào ô chữ nhật gọn gàng, nhưng cũng không quá nhô so với mặt lưng.

Mặc dù sử dụng vật liệu nhựa nhưng cách gia công khiến máy có mặt lưng kiểu nhám kim loại, cùng với 2 lựa chọn màu sắc là xanh đậm và xanh da trời khá trẻ trung.

So với kích thước màn hình thì máy khá nhẹ chỉ 189gram, cùng với việc chỉ mòng 8,4mm nên khá thoải mái nếu chỉ sử dụng bởi một tay. Khóa vân tay được tích hợp sẵn ở nút nguồn mang tới sự tiện lợi cho người sử dụng trong quá trình dùng máy.

Oppo a76 giá bao nhiêu tiền

 

Về màn hình hiển thị

OPPO A76 4G được trang bị màn hình IPS LCD kích thước 6,56 inch, hiển thị HD+. Màn hình được thiết kế dạng “chấm O” nên mang tới không gian sử dụng khá thoải mái cho người dùng.

Ngoài ra, màn hình của OPPO A76 4G còn được tích hợp tần số làm mới màn hình tới 90Hz – trang bị khá ấn tượng trong phân khúc smartphone cận giá rẻ, điều này chắc chắn sẽ mang tới cảm nhận sử dụng mượt mà ấn tượng cho máy.

– Về cấu hình hiệu năng 

OPPO A76 4G được trang bị chip Snapdragon 680 đi kèm với RAM 6GB cùng bộ nhớ trong 128GB. Trong phân khúc giá này, các smartphone khác thường sử dụng con chip MediaTek Helio G80 hoặc G95, hoặc chip Snapdragon 662. So với chip 680 của OPPO A76 4G thì các con chip kia chỉ ở mức tương đương hoặc thấp hơn chút về hiệu năng. Hơn nữa, chip “rồng”  luôn có được sự ưa chuộng từ nhiều người dùng nhờ tính ổn định.

Về phần mềm, máy được tích hợp sẵn hệ điều hành Android 11 đi kèm tùy biến giao diện là ColorsOS 11.1 khá là trực quan và mang tới sự tiện lợi khi sử dụng.

– Về camera 

Oppo A76 được trang bị cụm camera chính với 2 ống kính là

+ Camera chính: 13MP,f/2.2, FOV 80°, ống kính 5P, AF

+ Camera Bokeh: 2MP, f/2.4, FOV 89.1°, ống kính 3P+IR, FF

Trong khi camera trước là cảm biến 8MP, (f/2.0); FOV: 79°; ống kính: 5P

Đây là trang bị ở mức khá tốt, và mang tới những bức hình với sự sắc nét và màu sắc ấn tượng.

Oppo a76 giá bao nhiêu tiền

 

– Về dung lượng pin 

Điện thoại OPPO A76 4G được trang bị viên pin dung lượng 5000 mAh đi kèm với công nghệ sạc nhanh 33W giúp mang tới cho người sử dụng thời gian sử dụng lâu dài. Hơn nữa, nếu có việc vần ra ngoài gấp thì công nghệ sạc nhanh 33W cũng giúp bạn nhanh chóng có đủ lượng pin sử dụng suốt thời gian dài chỉ sau 15 phút sạc.

3. So sánh OPPO A76 4G với các smartphone khác trong cùng phân khúc

Ở tầm giá từ 5-6 triệu đồng, hiện OPPO A76 4G cần phải đối đầu với các đối thủ sau:

– Xiaomi Redmi Note 10s

– Vivo Y21S

– Samsung Galaxy A22

So sánh với các đối thủ thì Oppo A76 tuy cấu hình hiệu năng không mạnh mẽ bằng Redmi Note 10s nhưng mạnh hơn hai đối thủ còn lại. Về camera thì nó chỉ ở hạng trung bình trong phân khúc giá bán, và tất cả các điện thoại này đều có viên pin 5000 mAh.

4. Có nên mua Oppo A76 4G không?

Đương nhiên là có bởi lẽ máy có thiết kế khá đẹp mắt, nếu không muốn nói là sang chảnh. Hơn nữa, cấu hình với chip “rồng” cùng sự ổn định và viên pin khủng đi kèm camera chất lượng cũng sẽ làm hài lòng người sử dụng trong quá trình dùng máy.

Người sử dụng có nhu cầu mua A76 đừng quên sử dụng Websosanh để tìm được nơi bán uy tín với mức giá rẻ nhất.

Tin tức về Điện thoại di động

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi mới đây đã bổ sung cho phân khúc smartphone giá rẻ nhất mẫu điện thoại Xiaomi Redmi A3 hoàn toàn mới. Không chỉ mang thiết kế đột phá khác biệt so với các thế hệ Redmi A1, Redmi A2 mà các trang bị cũng hết sức ấn tượng cho nhu cầu sử dụng thường ngày. 
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!