OPPO A74 4G giá bao nhiêu tiền? Có tính năng gì nổi bật?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Với mức giá bán hợp lý cùng với loạt trang bị được tích hợp thì điện thoại OPPO A74 4G mang tới cho người sử dụng một trong những điện thoại chất lượng tốt hàng đầu trong năm 2022 này.

Là mẫu điện thoại tầm trung được OPPO đưa tới thị trường, điện thoại OPPO hiện đang có được sự chú ý của khá nhiều người sử dụng. Vậy hiện tại điện thoại OPPO A74 4G có giá bán bao nhiêu tiền và có nên mua hiện nay năm 2022 không?

Cùng chúng tôi tìm hiểu và cho mình câu trả lời.

Oppo a74 4g bao nhiêu tiền

 

1. Giá điện thoại OPPO A74 4G bao nhiêu tiền?

Theo tìm hiểu của chúng tôi thì hiện điện thoại OPPO A74 4G chỉ phân phối với 1 phiên bản duy nhất tại thị trường Việt Nam với RAM 8GB và bộ nhớ trong 128GB, với mức giá là 5.990.000 đồng.

Cũng theo dữ liệu của Websosanh thì hiện khá nhiều các đơn vị đang bán ra điện thoại OPPO này với mức giá bán rẻ hơn, chỉ khoảng 5,2 triệu đồng. Do đó nếu có nhu cầu mua điện thoại OPPO A74 4G người sử dụng đừng quên sử dụng Websosanh để tìm được nơi bán uy tín với mức giá rẻ nhất trên thị trường hiện nay.

Oppo a74 4g bao nhiêu tiền

 

2. Đánh giá các tính năng nổi bật trên điện thoại OPPO A74 4G

2.1 Về thiết kế

Điện thoại OPPO A74 4G sở hữu ngôn ngữ thiết kế hiện đại với màn hình tràn viền với các viền cạnh cực mỏng, camera trước nằm trong màn hình ở góc trái tạo sự gọn gàng. Đồng thời, điện thoại OPPO này còn được trang bị khóa vân tay quang học dưới màn hình – một trang bị cực kỳ hiện đại trong phân khúc giá hiện nay của nó.

Bên cạnh đó, ở mặt lưng OPPO A74 4G có được sự tối giản nhưng hiệu quả khi có mặt lưng thoáng, với việc sử dụng hoàn thiện nhám, với màu đổi theo góc nhìn, cùng cụm camera đặt gọn gàng trong ô chữ nhật, không chỉ nổi bật sự trẻ trung của sản phẩm mà còn rất thời thượng.

Có thể khá ít người có thể biết được OPPO A74 4G sử dụng chất liệu nhựa vì bề ngoài của máy khá bóng bẩy. Điều này phù hợp với số đông người sử dụng trên thị trường hiện nay.

Bên cạnh đó, điện thoại OPPO A74 4G còn được trang bị cổng sạc USB Type C cùng với việc duy trì jack cắm tai nghe 3.5 mm mang tới nhiều tiện lợi cho người sử dụng trong quá trình sử dụng máy.

2.2 Về màn hình hiển thị 

OPPO A74 4G cũng được trang bị màn hình AMOLED 6,43 inch, độ phân giải 1080 x 2340pixel mang tới khả năng hiển thị sắc nét với màu sắc sống động. Việc sở hữu thiết kế camera trước nằm trong màn hình cũng như khóa vân tay nằm dưới màn hình cũng khiến cho mặt trước có được sự thoáng đáng giúp người sử dụng thoải mái trải nghiệm xem video hoặc là chơi game.

2.3 Về cấu hình hiệu năng

Điện thoại OPPO A74 4G được trang bị con chip Snapdragon 662 – chip xử lý tầm trung nhà Qualcomm được người sử dụng đánh giá cao về hiệu năng cũng như sự ổn định trong quá trình sử dụng. Đi kèm với đó thì điện thoại OPPO A74 4G cũng được trang bị RAM dung lượng 8GB cùng hệ điều hành Android 11 giúp mang tới đa nhiệm tốt cũng như các trải nghiêm sử dụng hiện đại trên máy.

Không chỉ thế, bộ nhớ trong 128GB cũng là một điểm nhấn khiến người sử dụng hài lòng với điện thoại OPPO A74 4G.

2.4 Về camera

Điện thoại OPPO A74 4G được tích hợp cụm camera chính với 3 ống kính là Chính 48 MP & Phụ 2 MP, 2 MP cùng với camera trước 16MP mang tới khả năng chụp hình cực kỳ ấn tượng về sự sắc nét hay màu sắc giúp đáp ứng nhu cầu của người sử dụng.

Oppo a74 4g bao nhiêu tiền

 

2.5 Về dung lượng pin

OPPO trang bị cho A74 4G thỏi pin dung lượng 5000 mAh giúp người sử dụng có thể dùng máy suốt cả ngày dài mà không lo hết pin. Bên cạnh đó là công nghệ sạc nhanh 33W cũng là điểm nhấn mang tới sự hài lòng cho người sử dụng trong quá trình sử dụng máy.

3. Có nên mua điện thoại OPPO A74 4G trong năm 2022 không?

Với mức giá bán khá hợp lý, cùng với cấu hình mạnh mẽ kết hợp với camera ấn tượng và màn hình lớn, kèm theo nhiều các trang bị hiện đại thì điện thoại OPPO A74 4G thực sự là một trong những lựa chọn tốt nhất cho người sử dụng trogn năm 2022 này.

Do đó, nếu như bạn đang cần mua một chiếc smartphone trong tầm giá dưới 6 triệu đồng trên thị trường hiên nay thì chắc chắn OPPO A74 4G sẽ là một trong những lựa chọn tốt nhất dành cho bạn.

 

Tin tức về Điện thoại di động

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi mới đây đã bổ sung cho phân khúc smartphone giá rẻ nhất mẫu điện thoại Xiaomi Redmi A3 hoàn toàn mới. Không chỉ mang thiết kế đột phá khác biệt so với các thế hệ Redmi A1, Redmi A2 mà các trang bị cũng hết sức ấn tượng cho nhu cầu sử dụng thường ngày. 
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!