OPPO R7s smartphone đầu tiên chạy Ram 4GB, giá hơi cao

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nối tiếp Oppo R7 Lite và R7 Plus, mẫu smartphone Oppo R7s không có nhiều thay đổi trong thiết kế nhưng được nâng cấp đáng kể về cấu hình máy.

Về thiết kế mẫu smartphone mới của Oppo thừa hưởng lại những đường nét quen thuộc từ hai phiên bản Oppo R7 Lite và R7 Plus trước đây. Oppo R7s có độ dày 6.95 mm và trọng lượng 155 g cho cảm giác cầm trên tay khá chắc chắn.

Phía trước máy là màn hình 5.5 inch khá lớn cho độ phân giải Full HD 1900 x1080 px, sử dụng công nghệ AMOLED được bảo vệ bởi tấm kính Gorilla Glass 4. Sức mạnh của máy được cung cấp từ vi xử lý 8 nhân Snapdragon 615 SoC (4 nhân 1.5 GHz và 4 nhân 1 GHz) đồ họa 405. Đặc biệt Oppo R7s đã trở thành chiếc smartphone đầu tiên được trang bị Ram 4GB cho đến nay. Máy sử dụng bộ nhớ trong 32 GB tích hợp khe cắm thẻ nhớ mở rộng microSD lên tới 128 GB. Pin 3070 mAh trên máy hỗ trợ công nghệ sạc nhanh VOOC đem đến khả năng sạc đầy 90% dung lượng pin chỉ sau 30 phút.

Oppo cũng trang bị cho smartphone mới của mình camera ấn tượng với camera trước 8 MP hỗ trợ tính năng sử dụng màn hình làm đèn flash khi chụp trong điều kiện ánh sáng thấp. Camera chính của máy 13 MP tích hợp khả năng lấy nét theo pha cho phép lấy nét hình ảnh với tốc độ cao chỉ 0.1 giây. Tốc độ mở các ứng dụng máy ảnh nhanh hơn 30% so với thế hệ trước.

Giống với các phiên bản trước đây, Oppo R7s cũng được tích hợp khả năng kết nối Wifi, Bluetooth, 4G LTE. Máy hỗ trợ hai khe cắm thẻ sim, một khay SIM chuẩn micro (khay cắm đa năng có thể cắm thẻ nhớ ngoài ) và một Nano-SIM.

Oppp R7s hiện được bán ra với giá 9.49 triệu đồng, đây được xem là mức giá bán khá cao cho chiếc smartphone màn hình lớn này. Dự kiến sản phẩm sẽ được tung ra ngay trong tháng 10 này tại các quốc gia như Thái Lan, Việt Nam, Singapore, Đài Loan, Malaysia, Australia và Indonesia. R7s được cài đặt sẵn hệ điều hành Andoird 5.1 Lollipop với giao diện tùy chỉnh ColorOS 2.1.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Điện thoại di động

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi mới đây đã bổ sung cho phân khúc smartphone giá rẻ nhất mẫu điện thoại Xiaomi Redmi A3 hoàn toàn mới. Không chỉ mang thiết kế đột phá khác biệt so với các thế hệ Redmi A1, Redmi A2 mà các trang bị cũng hết sức ấn tượng cho nhu cầu sử dụng thường ngày. 
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!