OPPO Reno 6 Pro 5G có mấy phiên bản màu sắc?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Ra mắt vào tháng 10/2021, OPPO Reno 6 Pro 5G nhận được nhiều quan tâm từ người dùng bởi thiết kế đẹp mắt. Cùng tìm hiểu về những phiên bản màu sắc và nhiều chi tiết khác trên OPPO Reno 6 Pro 5G ngay sau đây nhé.

1. Các bản màu dành cho điện thoại OPPO Reno 6 Pro 5G

Điện thoại OPPO Reno6 Pro 5G có hai phiên bản màu sắc là xanh băng tuyết và xám ánh trăng. Với điện thoại OPPO Reno 6 Pro 5G xanh băng tuyết, người dùng được trải nghiệm gam màu xanh nhẹ nhàng như bầu trời mùa thu dịu mát.

oppo reno6 pro 5g

 

Còn trên bản xám ánh trăng, màu xám là chủ đạo và pha thêm chút ánh trắng nhìn điện thoại OPPO Reno 6 Pro 5G bản màu này không bị đơn giản quá, cũng không bị già dặn mà nó cho cảm giác hiện đại và mới mẻ nhiều hơn. 

oppo reno6 pro 5g

 

Với hai tông màu hiện đại và sang trọng này giúp điện thoại OPPO Reno6 Pro 5G phù hợp với nhiều cá tính và độ tuổi khác nhau. 

2. Các thông tin khác về thiết kế điện thoại OPPO Reno 6 Pro 5G

Bên cạnh màu sắc, điện thoại OPPO Reno 6 Pro 5G cũng được đánh giá cao về mức độ hoàn thiện dành cho ngoại hình. 

Về chất liệu hoàn thiện, điện thoại OPPO Reno 6 Pro 5G có phần khung viền kim loại với cạnh trên và dưới được làm nhám, mặt lưng sử dụng chất liệu kính nhám vừa mang đến cái nhìn bóng bẩy vừa giúp ít để lại dấu bám vân tay, mồ hôi trong quá trình sử dụng. Đồng thời, với những mặt lưng kính nhám như điện thoại OPPO Reno 6 Pro 5G thì cũng hạn chế được tình trạng trầy xước bề mặt khá tốt.

Về kích thước, điện thoại OPPO Reno 6 Pro 5G có trọng lượng 188g và độ mỏng 8mm nên cảm giác cầm trên tay khá thoải mái, không thấy quá nặng như nhiều dòng smartphone khác hiện nay. Thêm vào đó, phiên bản này còn được bo cong mềm mại, vát về phía mặt lưng, tạo cảm giác ôm sát khi cầm trên tay, thực sự rất dễ chịu.

oppo reno6 pro 5g

 

Về thiết kế màn hình, điện thoại OPPO Reno 6 Pro 5G sở hữu màn hình tràn viền đầy ấn tượng với các khung viền đã được hòan thiện với kích thước không quá chênh lệch. Màn hình kiểu đục lỗ cũng giúp điện thoại OPPO Reno 6 Pro 5G thêm phần thanh thoát và tối ưu mọi không gian trải nghiệm cho người dùng. Cảm biến vân tay cũng được tích hợp trên màn hình điện thoại OPPO Reno 6 Pro 5G nên mọi thao tác khóa mở máy dường như đã đơn giản hơn rất nhiều.

3. Các tính năng nổi bật khác trên điện thoại OPPO Reno 6 Pro 5G

Điện thoại OPPO Reno 6 Pro 5G được trang bị cụm camera siêu chất lượng, gồm có 4 camera sau với camera chính độ phân giải 50MP, có chống rung quang học; camera Tele có độ phân giải 13MP; camera góc siêu rộng độ phân giải 16MP và camera macro độ phân giải 2MP cùng camera selfie có độ phân giải là 32MP. Điện thoại OPPO Reno 6 Pro 5G được đánh giá cao nhất ở khả năng quay video tích hợp nhiều công nghệ thông minh, giúp nâng cao chất lượng hình ảnh và chất lượng thu âm.

Con chip Snapdragon 870 5G mang đến cho điện thoại OPPO Reno 6 Pro 5G sức công phá mạnh mẽ. Nó hỗ trợ người dùng xử lý gọn ghẽ đa tác vụ từ việc nhắn tin, video call, đọc báo,… cho đến nhu cầu chiến game đồ họa nặng. 

Điện thoại OPPO Reno 6 Pro 5G sở hữu sạc nhanh VOOC công suất 65W, chỉ sau khoảng 5 phút là đã được tầm 25% và chưa đến 30 phút đã đầy pin, sẵn sàng cho mọi trải nghiệm của người dùng.

3. Giá bán điện thoại OPPO Reno 6 Pro 5G

Mức giá tham khảo dành cho chiếc điện thoại OPPO Reno 6 Pro 5G là khoảng 17.990.000 VNĐ.

Cùng với sự bắt mắt về màu sắc, điện thoại OPPO Reno 6 Pro 5G là chiếc điện thoại được đánh giá cao khi xét về tổng thể nhiều phương diện. Nếu có điều kiện thì chắc chắn đây là phiên bản rất đáng để trải nghiệm trong số các smartphone cao cấp từ nhà OPPO đấy.

Tin tức về Điện thoại di động

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi mới đây đã bổ sung cho phân khúc smartphone giá rẻ nhất mẫu điện thoại Xiaomi Redmi A3 hoàn toàn mới. Không chỉ mang thiết kế đột phá khác biệt so với các thế hệ Redmi A1, Redmi A2 mà các trang bị cũng hết sức ấn tượng cho nhu cầu sử dụng thường ngày. 
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!