OPPO Reno 7 giá bao nhiêu? Có mấy lựa chọn màu sắc?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
OPPO Reno 7 đã chính thức được ra mắt với nhiều sự tâm về giá bán và màu sắc. Cùng tìm hiểu nhanh OPPO Reno 7 giá bao nhiêu, có mấy phiên bản màu ngay sau đây nhé.

1. OPPO Reno 7 giá bao nhiêu?

Mới chỉ lên kệ cách đây không lâu, điện thoại OPPO Reno 7 bắt đầu được nhiều người dùng quan tâm hơn. Hầu hết tại các địa điểm kinh doanh điện thoại thông minh đều đã bày bán chiếc smartphone thế hệ mới này của OPPO.

Tham khảo giá bán của điện thoại OPPO Reno 7 tại các gian hàng gần như sự chênh lệch là không đáng kể. Bỏ ra 12.990.000 VNĐ là bạn đã có thể rước về chiếc điện thoại OPPO Reno 7 đời mới nhất này.

2. OPPO Reno 7 có mấy phiên bản màu sắc?

Trong thiết kế smartphone, màu sắc luôn là một trong những tiêu chí có sức ảnh hưởng lớn đến quyết định tiêu dùng của khách hàng. Như phiên bản màu tím trên Samsung Z Flip 3 hay bản màu trà xanh trên iPhone 13 Pro Max đều đã tạo được tiếng vang lớn. 

Điện thoại OPPO Reno 7 năm nay hấp dẫn người dùng bởi phong cách màu gradient. Dưới những góc nhìn khác nhau, mặt lưng điện thoại OPPO Reno 7 chuyển đổi màu cho hiệu ứng đầy thú vị. Nhất là phần mặt lưng được làm nhám nên vấn đề dấu vân tay, mồ hôi in bám lên đó càng không có và bảo vệ bề mặt được sạch sẽ, tôn lên phần màu sắc đẹp mắt.

7 phiên bản màu sắc được sử dụng cho điện thoại OPPO Reno 7 sẽ gồm có:

  • Điện thoại OPPO Reno 7 màu bạc

Ánh bạc trên những chiếc điện thoại thông minh trước nay luôn tạo nên dấu ấn đẹp về một ngoại hình không cầu kỳ, phức tạp nhưng toát được thần thái của những gì trong trẻo, thuần khiết và sang trọng nhất.

  • Điện thoại OPPO Reno 7 xanh da trời

oppo reno7 giá bao nhiêu

 

Màu xanh da trời dành cho điện thoại OPPO Reno 7 năm nay sử dụng gam màu pastel nên nhìn vô cùng dịu mắt. Nó nhẹ nhàng, tươi mát khiến nhiều người phải đổ đứ đừ khi tận mắt chứng kiến và trên tay.

  • Điện thoại OPPO Reno 7 xanh lá cây

Điện thoại OPPO Reno 7 mang đến cho người dùng những màu sắc có phần nhẹ nhàng và phiên bản xanh lá cây cũng không ngoại lệ. Điện thoại OPPO Reno 7 xanh lá cây mang một nét gì đó rất trẻ, rất thiên nhiên. 

  • Điện thoại OPPO Reno 7 cam

oppo reno7 giá bao nhiêu

 

Phiên bản màu cam trên điện thoại OPPO Reno 7 cũng rất thú vị. Nó phù hợp với những ai thích một diện mạo mới lạ, một màu sắc nổi bật giữa đám đông. Điện thoại OPPO Reno 7 màu cam sẽ là một gợi ý đầy thú vị trong bộ sưu tập màu sắc năm nay.

  • Điện thoại OPPO Reno 7 hồng

Nếu bạn thích những gì thật nhẹ nhàng, tiểu thư thì không thể bỏ qua chiếc điện thoại OPPO Reno 7 phiên bản màu hồng này. Hãy thử cầm trên tay điện thoại OPPO Reno 7, khoác lên mình một bộ cánh lộng lẫy để biến mình thành nàng công chúa xinh đẹp nhé.

  • Điện thoại OPPO Reno 7 tím

oppo reno7 giá bao nhiêu

 

Trong những năm gần đây, màu tím được các hãng khai thác khá nhiều và mỗi dòng máy lại có một cách sử dụng màu khác nhau. Năm nay, OPPO mang đến điện thoại OPPO Reno 7 màu tím mộng mơ vô cùng, không khác gì màu của valender.

  • Điện thoại OPPO Reno 7 vàng

Màu vàng cũng được ưa chuộng khi hoàn thiện trên điện thoại thông minh. Phiên bản điện thoại OPPO Reno 7 vàng đến từ nhà OPPO không rực rỡ, nóng bỏng, trái lại dịu nhẹ, mộng mơ vô cùng.

Như đã nói ở trên, điện thoại OPPO Reno 7 có mặt lưng sử dụng hiệu ứng gradient nên bạn không cần lo lắng nhìn một màu sẽ nhàm chán. Sự linh động màu sắc thân máy sẽ giúp bạn mình mãi cũng không thấy chán. Một điểm nhấn nữa, điện thoại OPPO Reno 7 khi sạc sẽ có ánh đèn xanh chạy xung quanh camera sau là một trải nghiệm về cái đẹp rất mới mẻ cho người dùng trong năm nay.

Chưa bàn đến những yếu tố khác thì điện thoại OPPO Reno 7 phiên bản 2022 của OPPO đã rất thành công trong bộ sưu tập màu sắc. Với những gam màu ai nhìn cũng thích thế này thì quả thực khách hàng sẽ rất đau đầu khi phải lựa chọn bản màu yêu thích nhất đây.

Tin tức về Điện thoại di động

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi mới đây đã bổ sung cho phân khúc smartphone giá rẻ nhất mẫu điện thoại Xiaomi Redmi A3 hoàn toàn mới. Không chỉ mang thiết kế đột phá khác biệt so với các thế hệ Redmi A1, Redmi A2 mà các trang bị cũng hết sức ấn tượng cho nhu cầu sử dụng thường ngày. 
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!