OPPO Reno 8 Pro 5G có mấy màu để lựa chọn tại Việt Nam?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
OPPO Reno 8 Pro 5G là một trong những chiếc điện thoại tầm trung luôn được hãng chú trọng về thiết kế và các tính năng nổi bật. Thiết bị này được dự kiến cho ra nhiều phiên bản màu sắc khác nhau. Tuy nhiên, cho đến hiện nay sau 2 tháng ra mắt thì trên thị trường Việt mới có phiên bản màu vàng và đen

Các sản phẩm của nhà OPPO luôn được chú trọng thiết kế với nhiều nét tỉ mỉ và vô cùng hấp dẫn.  Đồng thời, các tính  năng cũng luôn được cải thiện để đáp ứng mọi nhu cầu cho người dùng. Một trong những siêu phẩm tầm trung mới được ra mắt trên thị trường đó chính là OPPO Reno 8 Pro 5G . Một chiếc điện thoại gây lưu luyến cho người dùng bởi  những màu sắc ấn tượng cuốn hút. Đồng thời, có nhiều điểm nổi bật hấp dẫn mọi người.

Những phiên bản màu sắc có trên thị trường Việt Nam

Những phiên bản màu sắc có trên thị trường Việt Nam
Những phiên bản màu sắc có trên thị trường Việt Nam

Ra mắt từ cuối tháng 6 năm 2022 cho đến hiện nay OPPO Reno 8 Pro 5G  có trên thị trường Việt với hai tùy chọn về màu sắc đó chính là màu Vàng Rạng Đồng và màu đen, Mỗi màu sắc đều có một vẻ đẹp, độc đáo, ấn tượng riêng.

OPPO Reno8 Pro 5G màu vàng rạng đông

Màu vàng rạng đông là một trong những màu sắc vô cùng bắt mắt cuốn hút với một vẻ đẹp lấp lấp đem đến sự dạt dào cảm xúc cho mọi người. Cùng với đó là công nghệ OPPO Glow chống bám vân tay giúp bề mặt của thiết bị thêm đẹp mắt, sang trọng, đẳng cấp hơn. Với sự kết hợp giữa tone màu cam vàng tạo ra một màu sắc cuốn hút. Với diện mạo mới lạ cùng màu sắc ấn tượng thu hút được mọi người dùng. Mọi đối tượng đều có thể lựa chọn màu sắc độc đáo này.

OPPO Reno8 Pro 5G màu đen ánh sao

Với những tín đồ của màu đen thì không thể bỏ qua phiên bản màu đen ánh sao này. Với sự kết hợp màu sắc tinh tế cùng công nghệ độc đáo khiến cho phiên bản này trở nên hot nhất và khiến cho người nhìn khó lòng rời mắt. Sự kết hợp giữa một màu đen huyền bí cùng công nghệ OPPO Glow giúp máy có một diện mạo sang trọng, mạnh mẽ và vô cùng lịch lãm. Phiên bản màu sắc này cũng phù hợp với mọi đối tượng người dùng khác nhau trong mọi độ tuổi. Ngoài ra, hãng cũng đưa ra thị trường với một số màu sắc khác nhau để đáp ứng được nhu cầu người dùng.

OPPO Reno 8 Pro 5G có đáng mua không?

OPPO Reno 8 Pro 5G với mức giá tầm trung nhiều tính năng ổn định
OPPO Reno 8 Pro 5G với mức giá tầm trung nhiều tính năng ổn định

OPPO Reno 8 Pro 5G  được thương hiệu cho ra thị trường với mức giá tầm trung khoảng 8 triệu đồng. Chúng là một phiên bản điện thoại tầm trung rất đáng lựa chọn nhờ nhiều ưu điểm nổi bật sau đây:

  • Smartphone thiết kế sở hữu vẻ ngoài với các cạnh vuông vức được bo cong với viền kim loại vát phẳng ôm sát thân máy. Đồng thời viền camera là viền sáng kép độc đáo khi có thông báo, tin nhắn chúng sẽ chợp nhẹ để có thể thông báo cho mọi người.
  • Camera ấn tượng khi được trang bị camera Selfie Sony IMX709 32MP mới lạ đem đến những bức hình độc đáo sang trọng cho mọi tín đồ về sống ảo. Cùng với đó là hệ thống camera sau với cảm biến chính là 64 MP + 2 MP + 2 MP, đi kèm với 1 vi thấu kính cho phép soi cận cảnh từng chi tiết nhỏ. Điều này giúp bạn bắt trọn mọi khoảnh khắc mà không bỏ sót bất kỳ chi tiết nào, cho dù nhỏ nhặt nhất .
  • Hiệu năng cũng được đánh giá cao khi được trang bị bộ vi xử lý MediaTek Dimensity 1300 8 nhân đi kèm với đó là tiện ích 4G hoặc 5G tùy chọn cho phép bạn truy cập internet tốc độ cao với đường truyền ổn định. 
  • Cùng với đó là bộ nhớ RAM 8GB và ROM 256GB giúp lưu trữ được mọi dữ liệu, âm thanh người dùng.

Thông qua những phân tích nêu trên thì có thể thấy OPPO Reno 8 Pro 5G chính là một trong những phiên bản điện thoại tầm trung đáng để lựa chọn. Mọi người có thể tham khảo và chọn cho mình những điểm nổi bật cuốn hút và đặc sắc nhất.

Tin tức về Điện thoại di động

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi mới đây đã bổ sung cho phân khúc smartphone giá rẻ nhất mẫu điện thoại Xiaomi Redmi A3 hoàn toàn mới. Không chỉ mang thiết kế đột phá khác biệt so với các thế hệ Redmi A1, Redmi A2 mà các trang bị cũng hết sức ấn tượng cho nhu cầu sử dụng thường ngày. 
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!