OPPO Reno 8 Pro 5G giá không rẻ nhưng có đáng đồng tiền bát gạo không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
OPPO Reno 8 Pro 5G là một chiếc điện thoại không hề rẻ có mức giá trên 10 triệu đồng. Tuy nhiên, với mức giá bỏ ra như vậy thì chiếc điện thoại này có đáng tiền hay không? Đây đang là thắc mắc của nhiều người dùng. Vì vậy, mọi người hãy tham khảo những thông tin hữu ích dưới đây để có câu trả lời.

OPPO Reno 8 Pro 5G là một trong những phiên bản nằm trong series của hãng OPPO Reno. Chiếc điện thoại có mức giá không hề rẻ trên 10 triệu đồng. Vậy, với số tiền điện thoại bỏ ra như vậy thì chất lượng của chiếc điện thoại này có đáng đồng tiền bát gạo hay không? Mọi người cùng tham khảo những đánh giá dưới đây.

OPPO Reno 8 Pro 5G sở hữu một thiết kế rất độc đáo

OPPO Reno 8 Pro 5G sở hữu một thiết kế rất độc đáo

Điểm đầu tiên phải kể đến về thiết kế ngoại hình của chiếc điện thoại này. OPPO Reno 8 Pro 5G không có nhiều điểm khác biệt so với những phiên bản trong cùng series. Máy vẫn sở hữu một khung viền vuông vức với mặt lưng được vát phẳng với xu  hướng bo cong ở các cạnh. Song điểm khác biệt có thể nhận thấy dễ dàng đó chính là OPPO Reno 8 Pro 5G được hãng sản xuất với mặt lưng kính nhám trông rất đẹp mắt thay vì mặt lưng nhựa.

Kiểu dáng thiết kế vô cùng năng động trẻ trung kết hợp với một thiết kế vô cùng tinh tế, hiện đại. Cụm camera được thiết kế trong một khung vuông hình chữ nhật được làm nổi lên bởi những đường con vô cùng mềm mại gắn liền với mặt lưng. Về màn hình thì thiết bị được trang bị màn hình đục lỗ có camera selfie quen thuộc đặt ngay trung tâm của phía trên màn hình thay vì ở phần góc như với OPPO Reno 8. Chính điều này mang đến sự cân bằng và đẹp mắt hơn khi nhìn vào tổng thể.

OPPO Reno 8 Pro 5G với hệ thống camera cực xịn sò

OPPO Reno 8 Pro 5G với hệ thống camera cực xịn sò

OPPO Reno 8 Pro 5G được hãng trang bị cụm camera vô cùng ấn tượng xịn sò với độ phân giải cao. Cụ thể những chiếc camera đó như:

  • Camera chính: Độ phân giải 50 MP, khẩu độ f/1.8, hỗ trợ AF.
  • Camera góc siêu rộng: Độ phân giải 8 MP, khẩu độ f/2.2.
  • Camera macro: Độ phân giải 2 MP, khẩu độ f/2.4.
  • Camera selfie: Độ phân giải 32 MP, khẩu độ f/2.4, hỗ trợ AF.

Với những chiếc camera nêu trên cùng với việc được trang bị một số công nghệ chụp ảnh tiên tiến chắc chắn sẽ đem đến cho mọi người những bức ảnh ấn tượng nhất. Dù chụp ảnh trong điều kiện đủ sáng hay thiếu sáng đều đem đến cho người dùng sự hài lòng nhất. Thêm vào đó, khả năng quay video cũng luôn được đánh giá cao khi có thể quay video 4K-30FPS với Dynamic Range có thể đạt được đến 20 bít màu nhờ những thuật toán AI được hỗ trợ bên trong con chip.

Cấu hình OPPO Reno 8 Pro 5G vô cùng mạnh mẽ, ấn tượng

Về cấu hình của chiếc điện thoại thì được hãng trang bị cấu hình với con chip Snapdragon 7 Gen 1 của nhà MediaTek. Bộ vi xử lý này được sản xuất trên tiến trình 5nm với 8 nhân xử lý riêng biệt. Cùng với đó là hiệu suất đồ họa co hơn Dimensity 8000 MAX 20%. Hiệu năng của con chip này sẽ giúp máy có thể xử lý tốt được những tác vụ  nặng và nhẹ một cách mượt mà nhất.

OPPO Reno 8 Pro 5G được trải nghiệm với màn hình mượt mà

OPPO Reno 8 Pro 5G được trải nghiệm với màn hình mượt mà

Xét về màn hình của chiếc điện thoại thì OPPO Reno 8 Pro 5G với khả năng hiển thị khá ấn tượng nhờ được trang bị màn hình với kích thước 6.78inch cùng với độ phân giải Full HD+ (1.080 x 2412 pixel) được hoạt động trên tấm nền AMOLED E4 với tần số quét 120Hz giúp mang đến cho người dùng nhưng khung hình chuyển động mượt mà. 

Cùng với đó, OPPO Reno 8 Pro 5G cũng trang bị hai tần số quét tiêu chuẩn là 60Hz còn với tần số quét cao High là 120Hz có thể tối ưu thời lượng pin theo nhu cầu sử dụng của mỗi người. Màn hình của OPPO Reno8 Pro sở hữu 1 tỷ màu khác nhau trên mỗi điểm ảnh đạt 100% cho cả hệ màu DCI-P3 và sRGB, giúp mang đến cho người dùng trải nghiệm mãn nhãn với hình ảnh sống động với màu sắc được tái tạo một cách tươi tắn, chính xác hơn. 

OPPO Reno 8 Pro 5G với dùng lượng pin 4500mAh

Một trong những điểm nổi bật phải kể đến đó chính là chiếc điện thoại được trang bị pin với dung lượng khá lớn là 4500mAh. Đây là một trong những con số rất ấn tượng giúp người dùng có thể sử dụng pin trong một thời gian dài mà không lo hết pin. Kết hợp với đó là công nghệ sạc nhanh SuperVOOC có công suất 80W giúp rút ngắn được thời gian sạc pin. Chỉ khoảng 30 phút là điện thoại sẽ lên tới từ 0% đến 90% pin.

Sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật vượt trội thì OPPO Reno 8 Pro 5G rất đáng đồng tiền bát gạo mọi người bỏ ra. Vì vậy, hãy tham khảo và chọn mua sản phẩm để có những trải nghiệm tuyệt vời, ấn tượng nhất.

Tin tức về Điện thoại di động

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi mới đây đã bổ sung cho phân khúc smartphone giá rẻ nhất mẫu điện thoại Xiaomi Redmi A3 hoàn toàn mới. Không chỉ mang thiết kế đột phá khác biệt so với các thế hệ Redmi A1, Redmi A2 mà các trang bị cũng hết sức ấn tượng cho nhu cầu sử dụng thường ngày. 
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!