OPPO Reno6 Lite giá bao nhiêu tiền? Có bán tại Việt Nam không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Là dòng smartphone tầm trung trên thị trường hiện nay, Reno6 Lite có được sức hút đặc biệt với người tiêu dùng trong nước.

Reno6 5G là dòng điện thoại ở phân khúc cận cấp được OPPO đưa tới thị trường trong năm 2021. Hãng cũng đã đưa ra các biến thể cho mẫu smartphone này bao gồm Reno6 Pro (phiên bản cao cấp hơn) và Reno6 Z (phiên bản rút gọn). Mới đây, nhà sản xuất Trung Quốc lại tiếp tục đưa tới thị trường phiên bản OPPO Reno6 Lite.

Vậy phiên bản điện thoại Reno6 Lite này có giá bán bao nhiêu tiền? Có được bán tại thị trường Việt Nam hay không? Cùng chúng tôi tìm hiểu và cho mình câu trả lời.

Oppo reno6 lite giá bao nhiêu

 

1. Giá điện thoại OPPO Reno6 Lite bao nhiêu tiền?

Reno6 Lite được niêm yết với giá bán là 8799 Peso Mexico – tương đương 9,86 triệu đồng khi quy đổi ra tiền Việt. Mức giá bán này ở mức tương đương với Oppo Reno6 Z được bán tại thị trường Việt Nam. Tuy nhiên, Reno6 Lite có khá nhiều các khác biệt so với smartphone bán tại nước ta.

Hiện tại, điện thoại OPPO Reno6 Z được bán ra trong nước với mức giá bán khoảng 9,4 triệu đồng – nằm trong phân khúc smartphone tầm trung trên thị trường hiện nay.

2. OPPO Reno6 Lite có được bán tại Việt Nam không?

Hiện tại, OPPO Reno6 Lite mới được bán tại thị trường Mexico và chưa có thông tin nó được bán tại thị trường khác, bao gồm cả Việt Nam.

Hơn nữa, tại nước ta OPPO đã phân phối cả phiên bản Reno6 Z – một phiên bản rút gọn của Reno6 Lite và mức giá tương đương nên khả năng cao là Reno6 Lite sẽ không được phân phối chính hãng tại Việt Nam.

Đương nhiên thì người sử dụng có nhu cầu vẫn có thể mua thông qua hình thức xách tay, nhập khẩu nguyên chiếc nhưng có lẽ là không nên vì Reno6 Z tại Việt Nam còn có những trang bị vượt trội hơn so với Reno6 Lite.

Oppo reno6 lite giá bao nhiêu

 

3. Các tính năng nổi bật trên điện thoại OPPO Reno6 Lite

3.1 Thiết kế của OPPO Reno6 Lite

Mẫu điện thoại tầm trung nhà OPPO sở hữu ngôn ngữ thiết kế hiện đại với màn hình tràn viền, cạnh cực mỏng, camera nằm trong màn hình và được đặt tại góc trái màn hình khá giống với thiết của của Reno6 Z.

Ở phía sau, Reno6 Lite sở hữu cụm camera được xếp trong ô chữ nhật khá gọn gàng và hiện đại, cùng mặt lưng được sản xuất với hiệu ứng đổi màu khiến tổng thể máy khá là ấn tượng và hiện đại.

3.2 Camera chất lượng

OPPO Reno6 Lite được trang bị cụm camera chính gồm: camera chính 48MP; camera đo độ sâu 2MP và camera chụp cận – macro 2MP. Camera selfie có độ phân giải 16MP. Mặc dù vẫn thua kém so với Reno6 Z tại thị trường Việt Nam nhưng vẫn mang tới khả năng chụp hình ấn tượng cho người sử dụng.

Oppo reno6 lite giá bao nhiêu

 

3.3 Cấu hình không thực sự ấn tượng

Theo đó, Reno6 Lite được trang bị con chip Snapdragon 662 – con chip tầm trung khá phổ biến trên nhiều mẫu điện thoại. Điều này khiến nó không thực sự ấn tượng trong phân khúc smartphone cận 10 triệu đồng.

Máy được trang bị hệ tùy biến giao diện Oppo ColorOS 11.1 chạy trên hệ điều hành Android 11. Điều này hỗ trợ cho cấu hình phần cứng, mang tới cho người sử dụng dòng sản phẩm đáp ứng tốt nhu cầu của người sử dụng.

3.4 Pin khủng, sạc nhanh

Điện thoại Oppo Reno6 Lite cũng được trang bị thỏi pin dung lượng 5000 mAh, với thỏi pin này người sử dụng thoải mái cả ngày dài mà không lo hết pin.

Cùng với đó công nghệ sạc nhanh 33W cũng giúp tăng cường sự hài lòng cho người sử dụng trong quá trình dùng máy.

Nhìn chung với những gì được trang bị, điện thoại OPPO Reno6 Lite mang tới cho người sử dụng một smartphone tầm trung khá hiện đại tuy nhiên nếu bán tại thị trường Việt Nam thì không có sức cạnh tranh với các đối thủ vì không thực sự xuất sắc ở cấu hình, camera hay các trang bị khác.

Tin tức về Điện thoại di động

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi mới đây đã bổ sung cho phân khúc smartphone giá rẻ nhất mẫu điện thoại Xiaomi Redmi A3 hoàn toàn mới. Không chỉ mang thiết kế đột phá khác biệt so với các thế hệ Redmi A1, Redmi A2 mà các trang bị cũng hết sức ấn tượng cho nhu cầu sử dụng thường ngày. 
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!