Giá OPPO Reno7 Pro 5G giảm tới chục triệu đồng, vẫn là lựa chọn tốt năm 2023

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Điện thoại OPPO Reno7 Pro 5G sở hữu những trang bị cao cấp bậc nhất, và ngoại hình thời thượng. Vậy giá OPPO Reno7 Pro 5G hiện bao nhiêu tiền năm 2023, và có còn đáng mua không? Cùng chúng tôi tìm hiểu và cho mình câu trả lời.

Là phiên bản cao cấp hơn so với Reno7 5G, dòng điện thoại OPPO Reno7 Pro 5G có được sự quan tâm của khá nhiều người sử dụng và một trong số đó là giá bán cũng như các tính năng mà mẫu điện thoại này được trang bị. Vậy điện thoại OPPO Reno7 Pro giá bán bao nhiêu tiền? Bao giờ bán ra tại Việt Nam?…cùng chúng tôi tìm hiểu và cho mình câu trả lời.

oppo reno7 pro 5g giá bao nhiêu tiền?
Giá OPPO Reno7 Pro 5G hiện giảm khá sâu năm 2023 (Ảnh: GSMArena).

1. Giá điện thoại OPPO Reno7 PRO 5G cập nhật mới nhất năm 2023

Hiện nay (thời điểm cập nhật là tháng 10/2023), điện thoại OPPO Reno7 Pro 5G vẫn được phân phối chính hãng tại thị trường Việt Nam. Tuy nhiên, so với thời điểm ra mắt cách đây gần 1 năm thì giá Reno7 Pro 5G đã giảm gần 10 triệu đồng.

Cụ thể ở thời điểm ra mắt niêm yết OPPO Reno7 Pro 5G có giá là 18,99 triệu đồng, tuy nhiên hiện tại chỉ còn 11,99 triệu đồng. Phiên bản được phân phối chính hãng tại Việt Nam có bộ nhớ RAM 12GB, kèm theo là bộ nhớ trong 256GB.

Như vậy, ở thời điểm hiện tại thì điện thoại OPPO Reno7 Pro 5G đang có giá bán khá tốt và phù hợp với túi tiền của hầu hết người sử dụng.

Ngoài sản phẩm mới nguyên box, thì người sử dụng cũng có thể lựa chọn các dòng điện thoại OPPO Reno7 Pro 5G cũ, đã qua sử dụng với giá chỉ khoảng 7,5 triệu đồng. Điều này giúp bạn có thể được trải nghiệm những tính năng cao cấp với mức giá bán rẻ hơn.

2. Loạt tính năng đặc biệt của điện thoại OPPO Reno7 Pro

2.1 Về thiết kế

Ngôn ngữ thiết kế của Reno7 Pro 5G vẫn duy trì từ người tiền nhiệm Reno6 với thiết kế màn hình tràn viền, các cạnh được làm phẳng trong khi các góc được làm cong nên vừa có được sự mạnh mẽ nhưng vẫn khá mềm mại, đặc biệt với việc chỉ dày 7,45mm khiến Reno7 Pro 5G khá mỏng và dễ dàng để sử dụng chỉ bởi 1 tay.

Khung và mặt lưng của máy sử dụng kim loại nguyên khối mang tới bề ngoài cao cấp, đi kèm với đó là việc được sử dụng cách tạo màu ấn tượng giúp máy có thể đổi màu tùy góc nhìn, mang tới sự trẻ trung khi sử dụng.

Ngoài ra, Reno7 Pro 5G cũng duy trì cổng sạc USB Type-C trong khi lượng bỏ jack tai nghe 3.5mm.

oppo reno7 pro 5g giá bao nhiêu tiền? thiết kế
Điện thoại OPPO Reno7 Pro sở hữu ngoại hình thời thượng (Ảnh: GSMArena).

2.2 Về màn hình hiển thị

Reno7 Pro 5G được trang bị màn hình AMOLED 6.5 inch hiển thị 2400 × 1080 pixel, và có tần số làm mới màn hình là 90Hz. Máy sở hữu thiết kế tràn viền với các cạnh cực mỏng đi kèm với camera trước nằm trong màn hình nên đạt tỷ lệ bao phủ màn hình so với mặt trước là 92,8%. Không gian sử dụng của người dùng rộng thoáng, và không bị hạn chế bởi camera trước.

Bên cạnh đó thì Reno7 Pro 5G cũng được trang bị khóa vân tay nằm trên màn hình cảm ứng, điều này mang tới những thuận tiện và hiện đại cho người sử dụng trong quá trình dùng máy.

Đánh giá OPPO Reno7 Pro 5G màn hình
Màn hình OPPO Reno7 5G cao cấp.

2.3 Về cấu hình hiệu năng

OPPO trang bị cho Reno7 Pro 5G được trang bị con chip đời mới MediaTek Dimensity 1200-MAX với GPU ARM G77 MC9 cùng với các tùy chọn RAM 12GB hoặc 8GB và bộ nhớ trong 256GB giúp mang tới sức mạnh hiệu năng ấn tượng cho sản phẩm có thể xử lý tốt tất cả các ứng dụng cũng như các tựa game trên thị trường hiện nay.

Chính vì thế, trong phân khúc giá của mình, Reno7 Pro 5G chắc chắn là một trong những lựa chọn tốt nhất dành cho bạn.

2.4 Camera ấn tượng trên OPPO Reno7 Pro 5G

OPPO trang bị cho Reno7 Pro 5G cụm camera chính gồm 3 ống kính:

  •  Camera chính 50MP khẩu độ f/1.8; FOV 86°; 7P lens
  • Camera góc siêu rộng 8MP khẩu độ f/2.2; FOV 118.9°; 5P lens, FF
  • Macro camera 2MP khẩu độ f/2.4; FOV 88.8°; 3P lens; FF

Đi kèm với đó là camera selfie 32MP (f/2.4); FOV 90°; lens: 5P.

Cùng với sự hỗ trợ của chip xử lý cùng với phần mềm hỗ trợ bên trong mang tới cho người sử dụng những bức hình chụp ấn tượng, mang tính nghệ thuật đỉnh cao đồng thời khả năng quay video, đặc biệt dành cho những người sáng tạo nội dung bằng video cũng hết sức hài lòng.

Ngoài ra, OPPO Reno7 Pro 5G cũng được trang bị thỏi pin dung lượng 4500 mAh thuộc hàng khá khủng trong phân khúc và chắc chắn sẽ mang tới sự hài lòng cho người dùng. Ngoài ra, máy cũng được trang bị công nghệ sạc nhanh Super VOOC 65W, nên khi cần ra ngoài mà máy đang hết pin thì rất thuận tiện.

3. Có nên mua điện thoại Reno7 Pro 5G không?

Có thể nói rằng, với giá bán hiện tại là chưa tới 12 triệu đồng thì điện thoại OPPO Reno7 Pro 5G vẫn đang là một trong những lựa chọn tuyệt vời cho người sử dụng trong năm 2023.

So với các đối thủ trong cùng phân khúc giá bán, điện thoại OPPO Reno7 Pro 5G sở hữu một ngoại hình thời thượng, cùng các vật liệu cao cấp nhất giúp máy có được độ bền bỉ ấn tượng. Ngoài ra, khả năng chụp hình, quay video tốt cũng hỗ trợ tích cực cho người sử dụng, đặc biệt là những người sáng tạo nội dung trên Tiktok, Facebook… hoặc cho mục đích livestream bán hàng.

Do đó, nếu như bạn đang cần mua điện thoại trong tầm giá 12 triệu đồng thì chắc chắn Reno7 Pro 5G vẫn là một trong nhữn lựa chọn rất đáng để cân nhắc.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Điện thoại di động

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi mới đây đã bổ sung cho phân khúc smartphone giá rẻ nhất mẫu điện thoại Xiaomi Redmi A3 hoàn toàn mới. Không chỉ mang thiết kế đột phá khác biệt so với các thế hệ Redmi A1, Redmi A2 mà các trang bị cũng hết sức ấn tượng cho nhu cầu sử dụng thường ngày. 
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!