Peak Fitness phương pháp thể thao thiết kế cho người trung niên

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
websosanh- Bước vào tuổi trung niên, lượng hocmon tăng trưởng trong cơ thể giảm dần. Bài tập sau được các chuyên gia khuyến khích làm tăng hocmon tự nhiên cho cơ thể rất hiệu quả và an toàn.

Bước vào tuổi trung niên, lượng hocmon tăng trưởng trong cơ thể giảm dần, việc luyện tập thông thường không có khả năng tăng hocmon và giúp cơ thể giảm mỡ hiệu quả. Bài tập sau được các chuyên gia khuyến khích làm tăng hocmon tự nhiên cho cơ thể rất hiệu quả và an toàn.

d

Gợi ý cho các bài tập sử dụng xe đạp recumbent. (ảnh internet)

Bạn có thể sử dụng một chiếc máy tập có gắn chuyển động cơ, hoặc các loại máy tập có bánh đạp.. để thực hiện bài tập cường độ cao. Tuy nhiên trừ khi bạn là một vận động viên thì bạn không nên thực hiện tập ở ngoài trời, một vài người đã gặp chấn thương khi thực hiện lần đầu tiên đi xe đạp recumbent.

Hãy làm các động tác khởi động trong 3-5 phút và thực hiện tăng cường độ lên mức tối đa, sử dụng hết sức bạn có thể trong vòng 30 giây. Khi khởi động, nhịp tim của bạn cần ở mức 60-70% mức tối đa (220). Đối với người 50 tuổi, nhịp tim mức tối đa là 170 và tỉ lệ khi khởi động là 102-119.

Trong lần tập đầu tiên bạn thường giữ nhịp tim ở mức thấp và có thể thực hiện trong 30 giây mà không gắng sức.

Bởi bạn chỉ có thời gian hồi phục trong 90 giây nhịp tim của bạn dần tiếp tục tăng dần lên sau một lần tập tiếp theo, do đó nhịp tim nên rơi vào khoảng nhịp tim tối đa của bạn sau lần tập cuối cùng.

Hãy nhớ cần có động tác tập giảm dần cường độ sau khi tập lần tập cuối cùng lần thứ 8.

Hiệu quả sẽ đạt được khi bạn thực hiện tập ở lần tập thứ 7-8.

b

Hình ảnh trước và sau khi tập 1 năm của Tiến sĩ Mercola.(ảnh internet)

Các quy tắc luyện tập:

1. Khởi động cơ thể trong 3 phút.

2. Sau đó, thực hiện tập gắng sức bằng cách cố gắng hết mức có thể của bạn trong 30 giây.

3. Nghỉ hồi phục cơ trong 90 giây, bước nghỉ này rất quan trọng giúp cơ bắp không làm việc quá sức và tránh tổn thương cơ bắp.

4. Lặp lại thêm 7 lần tập gắng sức nữa để có 8 lần tập liên tiếp, bạn có thể sẽ khó tập hơn ở các lần tập tiếp theo, tuy nhiên bạn có thể tập tăng dần từ 3-4 lần rồi đạt đến 7-8 lần vào các buổi tập sau.

5. Thực hiện động tác điều hòa vài phút sau khi tập bằng việc thực hiện giảm cường độ tập xuống 50-80%.

– Nếu bạn có tiền sử bệnh tim mạch hoặc có thắc mắc gì cần tham khảo ý kiến của chuyên gia sức khỏe trước khi thực hiện. Hầu hết người có sức khỏe trung bình có thể thực hiện được bài tập này. Vấn đề là bạn cần bao nhiêu thời gian để đạt được 8 lần tập như vậy.

– Việc luyện tập này khá đơn giản và an toàn nếu như bạn là người không có cơ thể cân đối, thừa cân, hay thiếu cân thì cơ thể bạn cũng không cho phép luyện tập quá sức, vì khi đó axit lactic trong các cơ bắp sẽ nhanh chóng ngăn cản việc bạn gây áp lực quá nhiều lên trái tim.

Hồng Hạnh

Theo DrMercola

Tin tức về Cuộc sống

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Đối với những người yêu thích âm nhạc và trải nghiệm nghe nhìn thì Denon luôn là một trong trong những thương hiệu được lựa chọn hàng đầu bởi sự nghiêm túc đầu tư vào chất lượng sản phẩm, áp dụng công nghệ hiện đại và tạo ra những sản phẩm đỉnh cao, mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.
Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Nhiều người thường nghĩ đường có trong thức ăn là nguyên nhân chính dẫn đến tăng cân, béo phì. Vì vậy họ thường chọn cách uống sữa không đường để giữ dáng, vậy thực hư chuyện uống sữa không đường có béo không và cách uống đúng là như thế nào sẽ được chia sẻ trong bài viết sau.
TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

Canon 2900 luôn là một "lão làng" trên thị trường máy in đáp ứng nhu cầu in văn phòng, quy mô nhỏ. Tuy nhiên, với top 3 máy in dưới đây người sử dụng không chỉ được trải nghiệm những tính năng hiện đại hơn, lại có giá bán rất dễ chịu. 
Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Mùa hè đang đến gần, chính vì thế mà nhu cầu sử dụng điều hòa đang tăng cao. Bạn đang muốn mua điều hòa nhưng chưa biết hãng nào, dòng nào dùng bền mà tốn ít tiền điện. Bài viết này của Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn 3 mẫu điều hòa LG đang hot nhất mùa hè này.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!