Pebble công bố đã xuất xưởng 1.000.000 đồng hồ thông minh và chào đón thế hệ đồng hồ mới

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
CEO của hãng đồng hồ thông minh Pebble đang tràn trề mục tiêu cho năm mới , với công bố phần mềm và các ứng dụng đặc biệt không giống bất kỳ đồng hồ thông minh của các hãng đối thủ cạnh tranh nào

Websosanh – Với những người hâm mộ thì Pebble là một trong những đồng hồ thông minh tốt nhất trên thị trường hiện nay. Chúng tôi không quá đam mê Pebble nhưng với những đánh giá về đồng hồ thông minh Pebble mà chúng tôi đã gửi tới bạn thì có thể khẳng định điều đó. Bạn có thể lập luận rằng sự thành công Kickstarter (một công ty huy động vốn đại chúng, cho phép các nhà phát triển, kinh doanh, sáng tạo có khả năng đem dự án của mình ra huy động vốn từ những người tiêu dùng thông thường trên mạng Internet) đã tạo ra một lực đẩy cho các ngành công nghiệp trang phục công nghệ cao . Một thành công vang dội của Kickstarter là ý tưởng thiết kế sản phẩm đồng hồ thông minh Pebble, đã vượt qua tất cả các kỷ lục trước đó và đạt tổng số vốn 10.175.820 USD trên mức ban đầu là 100.000 USD.

Bây giờ chúng tôi muốn công bố đến bạn con số khổng lồ về lượng đồng hồ thông minh mà Pebble đã xuất xưởng được vào cuối năm ngoái lên đến 1.000.000 chiếc. Các đồng hồ thông minh này bắt đầu xuất xưởng vào tháng 1 năm 2013 và trong năm đầu tiên chỉ bán được 300.000 đồng hồ. Điều này chứng minh rằng phần lớn các đồng hồ đã bán được trong năm 2014.

Đồng hồ thông minh Pebble

Đồng hồ thông minh Pebble

Trên thực tế, với 6.000 ứng dụng sẵn có trên các thiết bị của Pebble và 25.000 nhà phát triển trên nền tảng này, tuổi thọ của các thiết bị đeo e-paper được thiết lập để mở rộng hơn vào năm tới.

Giám đốc điều hành Eric Migicovsky cho rằng: “Đây không phải là thời điểm ngủ quên trên vòng nguyệt quế thành tích đạt được”. Không chỉ mang đồng hồ Pebble mới đến trong năm 2015, mà là một cuộc cách mạng về nền tảng mới được công bố với phần mềm sáng tạo mới hoàn toàn trên các thiết bị.

Ông Eric cũng nói với Trang tin The Verge rằng: “Chiếc đồng hồ không giống như những gì mà chúng tôi tôi có của ngày hôm nay và nó cũng không giống với những gì đang có trên điện thoại của bạn.” Điều này ám chỉ đến vấn đề từ các ứng dụng và biểu tượng cài đặt mà hầu hết các đồng hồ thông minh hiện nay đang sở hữu.

Với các đồng hồ chạy nền tảng Android Wear độc đáo, và sự chờ đợi Apple Watch sẽ được tung ra thị trường trong thời gian gần nhất, đây chắc hẳn là khoảng thời gian thú vị trong thế giới phát triển đồng hồ thông minh.

Rõ ràng Pebble đã bỏ qua một cuộc diễu hành với chiếc đồng hồ của mình, so với các đối thủ của nó nhưng với con số 1 triệu đồng hồ xuất xưởng quả thật là một con số ấn tượng. Tuy nhiên sẽ là một sự chờ đợi thú vị để đón xem Pebble có gì mới để cạnh tranh với các hãng như Apple hay các hãng đồng hồ Android khác như LG, Sony, Samsung; các công ty mà sẽ công bố sản phẩm công nghệ tiêu dùng được bán ra lên đến hàng chục, hàng trăm triệu.

Minh Hường

(Theo wareable)

Websosanh.vn -Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tin tức về Thị trường

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Đối với những người yêu thích âm nhạc và trải nghiệm nghe nhìn thì Denon luôn là một trong trong những thương hiệu được lựa chọn hàng đầu bởi sự nghiêm túc đầu tư vào chất lượng sản phẩm, áp dụng công nghệ hiện đại và tạo ra những sản phẩm đỉnh cao, mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.
TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

Canon 2900 luôn là một "lão làng" trên thị trường máy in đáp ứng nhu cầu in văn phòng, quy mô nhỏ. Tuy nhiên, với top 3 máy in dưới đây người sử dụng không chỉ được trải nghiệm những tính năng hiện đại hơn, lại có giá bán rất dễ chịu. 
Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Mùa hè đang đến gần, chính vì thế mà nhu cầu sử dụng điều hòa đang tăng cao. Bạn đang muốn mua điều hòa nhưng chưa biết hãng nào, dòng nào dùng bền mà tốn ít tiền điện. Bài viết này của Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn 3 mẫu điều hòa LG đang hot nhất mùa hè này.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!