Pha trà không cần ấm trà với dụng cụ lọc trà thông minh

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Dụng cụ lọc trà giúp bạn pha trà trực tiếp vào cốc một cách dễ dàng mà không làm lẫn bã vào nước trà. Sản phẩm này đặc biệt phù hợp với những người bận rộn.

Trà là thức uống được nhiều người Việt yêu thích và thưởng thức mỗi ngày. Uống trà không chỉ là một thú vui, thưởng thức mà còn là cách giúp bạn tỉnh táo, tập trung tinh thần để làm việc. Loại trà thường được sử dụng là trà khô được làm từ búp cây chè và trà xanh là những lá chè bánh tẻ và lá chè già của cây chè. Thông thường, để pha trà chúng ta cầm có ấm trà. Vậy, khi không có ấm trà mà vẫn muốn uống trà thì phải làm thế nào? Với dụng cụ lọc trà, việc pha trà trở nên đơn giản hơn nhiều, bạn có thể pha trà bằng ca, cốc một cách dễ dàng.

Giới thiệu về dụng cụ lọc trà

dụng cụ lọc trà

Pha trà không cần ấm với dụng cụ lọc trà

Dụng cụ lọc trà thông minh là sản phẩm xuất xừ từ Nhật Bản có mặt trong nhiều gian bếp của các gia đình người Việt. Sản phẩm này có chiều dài 15cm, được làm từ chất liệu thép không gỉ nên an toàn cho sức khỏe của người sử dụng. Với dụng cụ lọc trà, việc pha những ly trà ngon trở nên vô cùng đơn giản và dễ dàng. Dụng cụ này giúp lọc trà pha ngay tại cốc một cách tiện lợi, tránh bã trà lẫn vào nước gây khó chịu khi thưởng thức.Bạn sẽ có được một cốc trà thơm ngon, đậm đà, hương vị còn lưu luyến đến tận ngum trà cuối cùng.

Cách dùng dụng cụ lọc trà

dụng cụ lọc trà

Dụng cụ lọc trà giúp bã trà không lẫn vào nước trà

Dụng cụ lọc trà có kích thước nhỏ gọn, tiện lợi nhưng vẫn đựng được lượng chè đáp ứng nhu cầu của người sử dụng. Để pha trà với dụng cụ này, bạn chỉ cần làm theo những bước sau:

– Cho trà khô hoặc trà xanh vào dụng cụ lọc trà

– Cho dụng cụ lọc trà vào tách và chế nước sôi để tráng trà rồi đổ nước tráng đi

– Tiếp tục chế nước sôi, đợi trọng vài phút là bạn có thể thưởng thức những tách trà thơm ngon.

Dụng cụ lọc trà cho gia đình đặc biệt phù hợp với những người bận rộn nhưng vẫn muốn giữ thói quen uống trà mỗi ngày. Với dụng cụ này bạn có thể pha trà trực tiếp vào cốc mà không cầm đến ấm trà hay các dụng cụ hỗ trợ khác.

Giá thành của dụng cụ lọc trà

dụng cụ lọc trà

Dụng cụ lọc trà có nhiều thiết kế đa dạng

Dụng cụ lọc trà là thiết bị nhà bếp mà ai cũng có thể sở hữu bởi giá thành bình dân. Hiện nay, dụng cụ lọc trà được khá nhiều thương hiệu sản xuất với mẫu mã đa dạng. Mức giá thành của sản phẩm này dao động từ 35.000 đến trên 100.000 đồng.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Tin tức về Nhà cửa & Đời sống

Máy hút mùi Bosch DWK97JM60: Mang đến bầu không khí trong lành cho gian bếp nhà bạn

Máy hút mùi Bosch DWK97JM60: Mang đến bầu không khí trong lành cho gian bếp nhà bạn

Mùi từ thức ăn nấu nướng có thể khiến không gian trở nên khó chịu, ảnh hưởng đến sức khỏe và tâm trạng của mọi người. Hiểu được điều này, Bosch mang đến giải pháp hoàn hảo với máy hút mùi Bosch DWK97JM60 - sản phẩm cao cấp với thiết kế hiện đại, hiệu năng mạnh mẽ và khả năng khử mùi hiệu quả.
Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Trên thị trường hiện nay, rất dễ để chúng ta tìm thấy những chiếc bếp từ có giá thành rẻ. Tuy nhiên để tìm được chiếc bếp có chất lượng và độ bền tốt thì không phải dễ. Để bạn có thêm nhiều lựa chọn, Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn top 4 bếp từ Bosch được sử dụng nhiều hiện nay.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!