Đánh giá máy lọc nước KAROFI thông minh 7 cấp

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Đánh giá KG máy lọc nước KAROFI thông minh 7 cấp7 lõi lọc với những thông số chung, ưu điểm và nhược điểm của máy để giúp người dùng lựa chọn máy lọc phù hợp với nhu cầu.

Cơ thể con người có 70% là nước, thiếu nước sẽ khiến các cơ quan trong cơ thể hoạt động không hiệu quả, thậm chí có tác động xấu lên các tế bào khiến các tế bào dễ bị nhiễm độc hơn, do đó có thể hiểu vai trò quan trọng của nước đối với sức khỏe của con người như thế nào, một nguồn nước sạch, tinh khiết và có chứa các khoáng chất sẽ là mang lại sức khỏe tối ưu, và ngược lại việc cung cấp nguồn nước không đảm bảo trong thời gian dài sẽ tiềm ẩn rất nhiều nguy cơ cho sức khỏe.

Trên thị trường có rất nhiều hãng máy lọc nước khác nhau, các loại máy lọc thông thường với các số lượng lõi lọc từ 6-9 lõi, khiến người dùng không biết sẽ lựa chọn như thế nào. Sau đây là sản phẩm máy lọc nước KAROFI thông minh 7 cấp sẽ được Websosanh giới thiệu và đánh giá nhằm giúp ích cho người dùng trong việc chọn mua sản phẩm.

Đánh giá chung về máy lọc

– Lõi lọc 1 có cấu tạo bởi các sợi bông xốp của nhựa polyprolen, giúp lọc lại các vật chất bẩn có kích thước lớn hơn 5 micro, đa số những chất bẩn có thế nhìn thấy bằng mắt thường được giữ lại trong lớn lọc này do đó lõi lọc này có thời gian thay thế mới ngắn nhất, nếu lắp đặt máy ở nguồn nước ô nhiễm hoặc dùng nước giếng khoan thì thời gian thay lõi lọc có thể là 3-6 tháng một lần còn đối với nguồn nước máy hoặc lấy nước không qua bể chứa gây đóng cặn bẩn thì có thể thay lõi lọc từ 9-12 tháng một lần.

– Lõi lọc 2 là lõi lọc than hoạt tính hoặc lõi lọc cation có khả năng hấp thụ mùi, các chất hữu cơ và thuốc sâu, phần lớn các kim loại nặng gây độc hại cho cơ thể và làm nước cứng…khả năng lọc mùi của than hoạt tính giúp những mùi Clo và Clo dư trong nước, mùi ẩm mốc, mùi tanh nếu ở nguồn nước ô nhiễm… cùng những mùi lạ khác có trong nước tạo cảm giác hoàn toàn tươi mát sảng khoái khi thưởng thức nguồn nước lọc.Ngoài ra nếu sử dụng lõi lọc cation có chức năng làm mềm nước cứng rất tốt. Thời gian thay thế 9-12 tháng.

– Lõi lọc 3 có thể lựa chọn giữa lõi PP có màng lọc nhỏ hơn 1 micro hoặc màng lọc Carbon Block . Lõi lọc PP 1 micro giúp loại bỏ vi khuẩn và các tạp chất hữu cơ có kích thước lớn hơn 1 micro.Lõi lọc carbon block có tác dụng hấp thụ mạnh các loại chất nhờn, mùi và hữu cơ hòa tan, than hoạt tính còn chứng tỏ được hiệu quả trong việc xử lý chất phóng xạ, asen, amoni.

– Lõi lọc 4 là màng thẩm thấu ngược RO màng R.O là một tấm màng mỏng, làm bằng vật liệu đặc biệt ( TFC – Thin Film Composite) được cuộn lại. Trên màng có rất nhiều lỗ nhỏ có kích thước chỉ 0,5 nanomet.Màng lọc này đóng vai trò trọng tâm của máy lọc, nó giúp lọc hầu hết vi khuẩn, ion kim loại, chất hữu cơ hòa tan( có kích thước dưới 0,5 nanomet)… Nước sau khi đi qua màng lọc này sẽ trở thành nước tinh khiết. Thời gian thay thế 3-5 năm

-Lõi lọc 5 là lõi lọc Carbon T33 cấu tạo từ than hoạt tính có tác dụng tạo vị ngọt mát tự nhiên và cân bằng độ pH của nước.

– Lõi lọc 6 có thể sử dụng 1 trong 3 loại:Lõi lọc Alkaline hoặc Lõi lọc Nano Bạc hoặc Lõi lọc khoáng đá.Lõi lọc Alkaline tăng độ PH trong nước, trung hòa lượng axit dư thừa trong dạ dày giúp giảm bệnh tật.Lõi lọc Nano bạc diệt sạch vi khuẩn có hại nhiễm từ môi trường và có cả tác dụng như lõi số 5 carbon T33. Lõi lọc khoáng đá bổ sung khoáng chất cho nước sau khi lọc và tăng thêm pH. Tất cả các lõi lọc này đều có thời gian thay thế 6-12 tháng một lần

– Lõi lọc 7 có thể sử dụng lõi lọc hồng ngoại xa hoặc lõi lọc BiO. Lõi lọc hồng ngoại chia các nhóm phân tử nước nhỏ hơn để cơ thể có thể hấp thụ dễ dàng hơn, thời gian thay thế 12-24 tháng.Lõi lọc BiO chia các nhóm phân tử nước nhỏ hơn để cơ thể hấp thụ dễ dàng hơn, đồng thời tăng khả năng hòa tan oxy vào trong nước,thời gian thay thế 6-12 tháng.

m

Tủ máy lọc đảm bảo vệ sinh.(ảnh internet)

Ưu điểm của sản phẩm

– Máy lọc nước KAROFI thông minh 7 cấp cho phép lọc nước tinh khiết đến 99,9% cho phép lọc bỏ hoàn toàn các chất kim loại nặng và độc hại đối với cơ thể và các vi khuẩn gây ô nhiễm nước. Hơn thế nữa, lõi lọc 6 và 7 của máy giúp giải độc cơ thể, tăng sức đề kháng,dễ hấp thụ và diệt các gốc tự do, chống lão hóa, chống ung thư.

– Chiếc máy có thể lọc được những kim loại nặng và dùng ở những nơi có nguồn nước cứng là đóng góp vô cùng thiết yếu đối với sức khỏe. Sử dụng nước máy đun sôi để nguội không thể loại bỏ các kim loại nặng có hại cho sức khỏe … tùy từng cơ địa mà việc sử dụng nước không qua lọc rất dễ gây đóng sỏi trong thận do nguồn nước quá cứng chứa nhiều canxi.

– Sản phẩm nước khi lọc xong nếu không sử dụng ngay cũng không có nguy cơ tái nhiễm khuẩn nhờ công nghệ NANO và bình chứa đạt tiêu chuẩn. Đối với các sản phẩm lọc nước không có uy tín, xuất xứ rõ ràng thì người dùng cần thận trọng khi xem xét yếu tố bình chứa. Bình chứa không đạt tiêu chuẩn cũng có thể khiến nước sau lọc mất đi độ đảm bảo vệ sinh và dễ nhiễm khuẩn từ bên ngoài…, khi đó việc sử dụng uống trực tiếp là không an toàn.

– Máy lọc nước thông minh iRO – Karofi được gắn thêm bộ vi điều khiển để tự động báo khi cần thay lõi và tự động sục rửa màng RO

– Máy lọc KAROFI có kích thước nhỏ gọn, giá thành hợp lý, tiện sử dụng.

Hồng Hạnh

Tổng hợp

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tin tức về Nhà cửa & Đời sống

Máy hút mùi Bosch DWK97JM60: Mang đến bầu không khí trong lành cho gian bếp nhà bạn

Máy hút mùi Bosch DWK97JM60: Mang đến bầu không khí trong lành cho gian bếp nhà bạn

Mùi từ thức ăn nấu nướng có thể khiến không gian trở nên khó chịu, ảnh hưởng đến sức khỏe và tâm trạng của mọi người. Hiểu được điều này, Bosch mang đến giải pháp hoàn hảo với máy hút mùi Bosch DWK97JM60 - sản phẩm cao cấp với thiết kế hiện đại, hiệu năng mạnh mẽ và khả năng khử mùi hiệu quả.
Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Trên thị trường hiện nay, rất dễ để chúng ta tìm thấy những chiếc bếp từ có giá thành rẻ. Tuy nhiên để tìm được chiếc bếp có chất lượng và độ bền tốt thì không phải dễ. Để bạn có thêm nhiều lựa chọn, Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn top 4 bếp từ Bosch được sử dụng nhiều hiện nay.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!