Phạm vi làm mát của quạt điều hòa Boss S106 có rộng không? Không gian nào thích hợp sử dụng nhất?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Quạt điều hòa Boss S106 sản phẩm đang nhận được nhiều sự chú ý của khách hàng trên thị trường, chúng ta cùng tìm hiểu qua nội dung sau đây nhé

Một sản phẩm tiện lợi và sử dụng hiệu quả ở nhiều không gian như quạt điều hòa Boss S106 có thể chính là một giải pháp hàng đầu cho bạn trong thời gian nóng bức sắp tới. Để có thể hiểu rõ hơn các đặc điểm của sản phẩm này thì có lẽ những thông tin sau sẽ rất hữu ích cho bạn đấy.

Đánh giá tổng quan quạt làm mát không khí Boss S106

Thiết kế trẻ trung, hiện đại nhưng không kém phần sang trọng

Quạt điều hòa Boss S106 sở hữu hướng thiết kế trẻ trung, hiện đại, sang trọng với tone màu trắng đen. Sản phẩm cực kỳ phù hợp với các không gian mở của nội thất gia đình, khu vực phòng khách hoặc văn phòng, phòng ngủ.

Thêm vào đó, sản phẩm được thiết kế nhỏ gọn với vật liệu thân ngoài của quạt điều hòa được làm bằng nhựa ABS cao cấp và siêu bền. Kết hợp tấm làm mát Cooling Pad cấu tạo đặc biệt từ bột cây sồi nguồn gốc tự nhiên, hoàn toàn thân thiện với môi trường. Sản phẩm quạt điều hòa Boss S106 tiện lợi này còn được kết hợp với 4 bánh xe có thể xoay 360 độ cho phép các bạn dễ dàng di chuyển quạt đến các vị trí mong muốn một cách dễ dàng nhất.

quạt điều hòa boss s106

Công suất 160W mạnh mẽ, dễ dùng ở mọi không gian

Quý khách hàng nên lưu ý một vấn đề không phải thiết bị điều hòa nào cũng cho khả năng làm mát tốt bởi vì sản phẩm còn tùy vào mức công suất khi hoạt động. Mặc dù vậy, khi đánh giá về quạt điều hòa Boss S106 sở hữu công suất 160W mạnh mẽ, có khả năng làm mát không gian rộng đến 28m2, phù hợp dùng để làm mát trong quán cà phê nhỏ, hay nhà ở.

Thêm vào đó, sản phẩm có mức tiêu thụ điện năng bằng 1/9 so với việc dùng các loại máy lạnh và máy điều hòa phổ biến hiện tại. Quạt điều hòa Boss S106 cũng có khả năng giảm từ 5-15 độ C khi mọi người đặt trong kiến trúc phù hợp. Đặc biệt là quạt có khả năng làm mát trung bình từ 7-8 giờ liên tục mà vẫn đạt tiết kiệm điện năng tối ưu.

Sở hữu công nghệ làm mát hàng đầu

Quạt điều hòa Boss S106 cài đặt công nghệ làm mát thông minh bằng hơi nước tự nhiên, không cơ chế phun sương. Có thể tạo ẩm để hỗ trợ hạn chế tình trạng hơi nước có thể gây hư hỏng thiết bị điện tử khác trong cùng không gian, đặc biệt đảm bảo vẫn mang lại nguồn hơi mát mẻ sảng khoái.

Thiết bị còn cài đặt khả năng đảo gió có 3 mức tăng giảm nhằm giúp bạn lựa chọn theo nhu cầu và tùy vào điều kiện thời tiết. Thiết bị gia đình này cũng có công nghệ tạo ra các ion âm, làm sạch và thanh lọc không khí hiệu quả, nói không với nguồn bệnh gây hại cũng như tạo nên không gian sống tươi mới hơn.

quạt điều hòa boss s106

Có điều khiển từ xa tiện lợi

Boss S106 tạo ấn tượng mạnh khi được trang bị bộ điều khiển từ xa giúp khách hàng dễ dàng sử dụng. Mọi người có thể ngồi làm việc giải trí mà vẫn được tận hưởng nguồn gió mát lành mà không cần di chuyển. Hơn nữa, quạt điều hòa Boss S106 này còn thêm chức năng hẹn giờ tắt và mở rất thông minh 1-8 tiếng để có thể giúp bạn có giấc ngủ ngon và sâu hơn.

quạt điều hòa boss s106

Nên mua quạt điều hòa Boss S106 để giải nhiệt ngày hè hay không?

Chẳng cần phải giải thích nhiều nữa đúng không các bạn, thông qua một số trải nghiệm về thông tin ở trên có thể nhận thấy rằng sản phẩm quạt điều hòa Boss S106 rất đáng để sở hữu. Sản phẩm hoạt động trong nhiều không gian, phạm vi làm mát rộng rãi cùng những tiện ích đi kèm chất lượng. Đảm bảo cho cuộc sống của bạn luôn tràn trề nguồn không khí trong lành. Tuy nhiên mua hay không thì vẫn là quyết định của bạn.

Trên đây là những chia sẻ của Websosanh về chiếc quạt làm mát không khí Boss S106, tin rằng với những thông tin này thì người dùng sẽ phần nào có cái nhìn rõ ràng hơn về dòng sản phẩm này. Nhìn chung trong tầm giá 5 triệu đồng thì Boss S106 là một trong những lựa chọn hàng đầu, tuy nhiên thiết kế của nó chỉ phù hợp với không gian trong nhà, phòng khách, phòng họp, chứ không có được sự tối ưu về khả năng tản gió khi sử dụng ở ngoài trời. Do đó nếu có mua thì bạn cũng cần cân nhắc đến chi tiết này nhé.

Tin tức về Quạt điện

Đánh giá quạt đứng Toshiba F-ASB50VN(W): Đưa làn gió đi xa hơn!

Đánh giá quạt đứng Toshiba F-ASB50VN(W): Đưa làn gió đi xa hơn!

Quạt đứng Toshiba F-ASB50VN(W) có thể không phải là một sản phẩm công nghệ nổi bật, nhưng chỉ cần thiết kế đủ đẹp, chức năng tạo gió cơ bản đủ mạnh mẽ kết hợp khả năng đưa làn gió đi xa hơn, nó cũng đã có đủ ưu điểm để trở nên hấp dẫn trong mắt người tiêu dùng.
Đánh giá quạt sàn Asia VY616990: Nhỏ gọn, thổi gió mạnh, giá phải chăng!

Đánh giá quạt sàn Asia VY616990: Nhỏ gọn, thổi gió mạnh, giá phải chăng!

Quạt sàn Asia VY616990 là một mẫu quạt sàn làm mát tốt cho ngày hè 2024, với giá bán phải chăng phù hợp cho mọi gia đình. Với thiết kế chắc chắn, hiện đại và tính năng hoạt động ổn định, quạt sàn Asia VY616990 đáng để cân nhắc trong việc lựa chọn sản phẩm làm mát cho không gian sống của bạn.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!