Quạt điều hòa Boss S106 có tốt không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bạn đang tìm hiểu về quạt điều hòa Boss S106? Xem ngay bài đánh giá chi tiết dưới đây của Websosanh để có thông tin trước khi quyết định chọn mua nhé!

Quạt làm mát Boss nói riêng hay quạt làm mát không khí nói chung đang dần trở thành thiết bị không thể thiếu trong thời tiết mùa hè nắng nóng ở Việt Nam. Sản phẩm mang đến làn gió tươi mát và tiết kiệm điện năng tiêu thụ mỗi ngày cho gia đình bạn. Vậy quạt điều hòa Boss có những ưu điểm gì nổi bật, hôm nay hãy cùng Websosanh trải nghiệm qua 1 mã sản phẩm của thương hiệu này, đó là quạt điều hòa Boss S106.

Quạt điều hòa Boss S106 có tốt không?

Thông tin sản phẩm

Quạt điều hòa Boss S106 có tốt không?

Quạt làm mát không khí Boss S106 là thiết bị điện gia dụng được sản xuất trên dây chuyền công nghệ vượt trội được nhập khẩu nguyên chiếc từ Thái Lan. Vì vậy, khách hàng có thể hoàn toàn tin tưởng vào các chức năng công nghệ, tính năng thiết thực cũng như chất lượng được trang bị trong các sản phẩm phục vụ đời sống con người giúp mang lại không khí mát mẻ trong những ngày hè nóng bức. Chính vì vậy, Boss S106 chắc chắn sẽ chinh phục được người tiêu dùng, kể cả những ai khó tính nhất.

Thiết kế quạt điều hòa Boss S106 hiện đại, sang trọng

Quạt làm mát không khí Boss S106 sở hữu thiết kế trẻ trung, hiện đại, sang trọng, tinh tế với gam màu trắng đen, phù hợp với nội thất gia đình có không gian mở, khu vực phòng khách, văn phòng, phòng ngủ.

Không chỉ vậy, sản phẩm có thiết kế nhỏ gọn, thân ngoài của quạt điều hòa được làm từ nhựa ABS cao cấp siêu bền, tấm làm mát Cooling Pad được làm từ bột cây sồi, nguồn gốc tự nhiên, thân thiện với môi trường. Quạt còn được kết hợp với 4 bánh xe xoay 360 độ giúp người dùng dễ dàng di chuyển quạt đến vị trí mong muốn một cách dễ dàng.

Làm mát với công suất 160W

Quạt điều hòa Boss S106 có công suất 160W

Quạt hơi nước Boss S106 có kích thước 474 x 322 x 1220 (mm) làm mát với diện tích phòng từ 30 đến 35 m2, tiêu thụ điện năng thấp vì công suất của quạt là 160W nhưng lưu lượng gió tạo ra 2000m3 / h. So với các dòng sản phẩm thông thường khác trên thị trường, đây là sự lựa chọn vô cùng hữu hiệu cho những ngày hè nắng nóng.

Tuy dung tích bình chứa không lớn khoảng 28 lít nước, lượng nước tiêu thụ không nhiều nên thời gian sử dụng của quạt khá lâu. Nhiệt độ làm lạnh nhanh, hệ thống làm mát trục lăn phù hợp với không gian thoáng và hoạt động của quạt sẽ không gây tiếng ồn.

Quạt điều hòa Boss S106 có điều khiển từ xa

Quạt điều hòa Boss S106 Thái Lan

Boss S106 được trang bị điều khiển từ xa giúp bạn dễ dàng sử dụng, không cần phải di chuyển nhiều bạn vẫn có thể điều khiển quạt theo ý muốn. Hơn nữa, quạt còn có chức năng hẹn giờ tắt và mở thông minh từ 1-8 tiếng, giúp bạn có giấc ngủ ngon và sâu, không cần phải thức dậy điều chỉnh khi đang ngủ. Bên cạnh đó, quạt còn được tích hợp 3 cấp độ gió, giúp bạn thư giãn tốt hơn.

Lọc sạch không khí siêu thoáng mát

Quạt hơi nước Boss S106 không chỉ giải quyết nhanh thời tiết oi bức, oi bức của mùa hè, tạo độ ẩm tốt mà còn có thể lọc không khí sạch, giúp không gian nhà bạn luôn trong lành, không bụi bẩn, đảm bảo sức khỏe cho cả gia đình bạn.

Hơn nữa, lúc máy hoạt động sẽ không gây tiếng ồn cho bạn và người thân yên tĩnh nghỉ ngơi. Đặc biệt hơn, máy được làm mát bằng hơi nước tự nhiên, công nghệ bình tràn và công nghệ Dura-Pump kéo dài tuổi thọ cho máy bơm nước.

Hiện nay quạt hơi nước Boss S106 đang được bán trên thị trường với giá khoảng 6.200.000đ, rất phù hợp cho những gia đình có điều kiện tầm trung. Còn chần chờ gì nữa, nhanh tay rinh ngay một chiếc về để tận hưởng một mùa hè tuyệt vời nhất với bạn bè, người thân bạn nhé!

Tin tức về Quạt điện

Quạt đứng Panasonic F-409K: Làm mát không gian sống và nơi làm việc!

Quạt đứng Panasonic F-409K: Làm mát không gian sống và nơi làm việc!

Quạt đứng Panasonic F-409K là một sản phẩm xứng đáng để cân nhắc với thiết kế sang trọng, chất lượng cao và khả năng làm mát hiệu quả. Các chức năng đa dạng như hẹn giờ, đảo hướng gió và chế độ tạo gió tự nhiên mang đến sự tiện lợi và thoải mái cho người dùng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!