Phạm vi làm mát của quạt điều hòa Sunhouse SHD7719 có rộng không? Giá bao nhiêu?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bạn đang phân vân chưa biết lựa chọn thiết bị làm mát nào hãy tham khảo bài viết về quạt điều hòa Sunhouse SHD7719 để đưa ra lựa chọn phù hợp nhé !

Sở hữu lưu lượng gió lên đến 2500m3/h cùng nhiều tính năng hiện đại, Quạt điều hòa Sunhouse SHD7719 là lựa chọn phù hợp để làm mát tại gia đình hoặc cửa hàng, văn phòng nhỏ. Cùng tìm hiểu các thông tin về điểm mạnh của chiếc quạt này nhé !

Review chi tiết về quạt điều hòa Sunhouse SHD7719

Thiết kế hiện đại & bắt mắt của quạt điều hòa Sunhouse SHD7719

Thân máy làm bằng nhựa ABS bền đẹp, bề mặt sáng bóng, hạn chế bám bụi, dễ dàng vệ sinh. Động cơ bên trong kết cấu từ chất liệu đồng nguyên chất đảm bảo độ bền theo thời gian.Với thiết kế bên ngoài sang trọng, 2 tông màu đen trắng nổi bật, kích thước nhỏ gọn, tiết kiệm diện tích, phù hợp với nhiều không gian từ nhà ở đến văn phòng làm việc

quạt điều hòa sunhouse shd7719

Dễ dàng hơn trong việc điều khiển

Vượt lên trên những kiểu cách điều khiển thông thường như nút bấm ở thân máy khiến người dùng phải đi lại nhiều để chỉnh được mức gió phù hợp thì quạt điều hòa 7719 có trang bị thiết bị cảm ứng hiện đại, dễ dàng điều khiển trong phạm vi cách quạt 5m. Ngoài ra trên thân máy còn hỗ trợ thêm màn hình LED hiển thị đa thông tin tiện lợi. Đặc biệt đáng chú ý là 4 bánh xe được lắp trực tiếp ở thân dưới phù hợp cho việc di chuyển từ nơi này sang nơi khác.

quạt điều hòa sunhouse shd7719

Bình chứa nước với dung tích lớn của quạt điều hòa sunhouse shd 7719

Các tấm làm mát có thể hoạt động lâu và dài hay không phụ thuộc phần lớn vào dung tích của bình chứa. Quạt điều hòa Sunhouse 7719 có dung tích lên đến 20 lít, có thể sử dụng nhiều giờ liền mà không cần bơm thêm. Bạn cũng có thể theo dõi mực nước ở phía mặt trước của sản phẩm.

Diện tích làm mát rộng hơn

  • Quạt điều hòa SUNHOUSE SHD7719 có lưu lượng gió khá lớn, lên đến 2.500m3/h, nhanh chóng làm mát không gian xung quanh.
  • Có đến 3 tốc độ gió và 3 chế độ làm lạnh khác nhau để bạn lựa chọn phù hợp với nhu cầu sử dụng: làm mát bằng gió, làm lạnh bằng hơi nước và chế độ ngủ.

quạt điều hòa sunhouse shd7719

Luồng gió thuần khiết, an toàn với sức khỏe người tiêu dùng

  • Hoạt động dựa trên nguyên lý bốc hơi nước tự nhiên, quạt điều hòa Sunhouse SHD7719 là giải pháp làm mát tối ưu cho không gian mở. Bạn không cần phải đóng kín cửa như sử dụng máy điều hòa mà không gian trong phòng vẫn luôn được thoáng mát tự nhiên. hạn chế được tình trạng khô da khi từ ngoài vào
  • Luồng không khí được lọc sạch qua 2 lớp: Lưới lọc bụi bên ngoài và tấm làm mát phía trong. Cơ chế là lưới lọc bụi sẽ giữ lại bụi lớn và tấm làm mát khi đang ướt nước sẽ giữ lại các hạt bụi cỡ nhỏ hơn.

Tiết kiệm điện

Quạt điều hòa sunhouse shd 7719 là sự lựa chọn hoàn hảo cho việc tiết kiệm điện năng với công suất chưa bằng 1/10 của điều hòa không khí thông thường. Ngoài ra, sản phẩm còn không gây ra tiếng ồn quá lớn (từ 60 – 70dB) nên không ảnh hưởng đến sinh hoạt của gia đình.

Có nên lựa chọn mua quạt điều hòa Sunhouse SHD7719 hay không ?

Quạt điều hòa Sunhouse SHD7719 có giá bán trong khoảng 4 triệu đồng, giá sẽ thay đổi tuỳ theo nhu cầu của thị trường nhưng vẫn nằm trong phạm vi chi tiêu của hầu hết mọi gia đình. Đây sẽ là một lựa chọn đáng cân nhắc cho những gia đình có con nhỏ vì luồng gió thuần khiết mà nó mang lại, vừa mát mẻ vừa tiết kiệm.

Trên đây là toàn bộ các thông tin về quạt điều hòa Sunhouse SHD7719. Hy vọng nó sẽ hữu ích và giúp bạn đưa ra sự lựa chọn đúng đắn.

Tin tức về Quạt điện

Đánh giá quạt đứng Toshiba F-ASB50VN(W): Đưa làn gió đi xa hơn!

Đánh giá quạt đứng Toshiba F-ASB50VN(W): Đưa làn gió đi xa hơn!

Quạt đứng Toshiba F-ASB50VN(W) có thể không phải là một sản phẩm công nghệ nổi bật, nhưng chỉ cần thiết kế đủ đẹp, chức năng tạo gió cơ bản đủ mạnh mẽ kết hợp khả năng đưa làn gió đi xa hơn, nó cũng đã có đủ ưu điểm để trở nên hấp dẫn trong mắt người tiêu dùng.
Đánh giá quạt sàn Asia VY616990: Nhỏ gọn, thổi gió mạnh, giá phải chăng!

Đánh giá quạt sàn Asia VY616990: Nhỏ gọn, thổi gió mạnh, giá phải chăng!

Quạt sàn Asia VY616990 là một mẫu quạt sàn làm mát tốt cho ngày hè 2024, với giá bán phải chăng phù hợp cho mọi gia đình. Với thiết kế chắc chắn, hiện đại và tính năng hoạt động ổn định, quạt sàn Asia VY616990 đáng để cân nhắc trong việc lựa chọn sản phẩm làm mát cho không gian sống của bạn.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!