Đánh giá tổng quan mẫu quạt điều hòa Sumika D85

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Sumika D85 sở hữu mức công suất lớn với phạm vi làm mát rộng lên đến 90 m2, thiết kế hiện đại ưa nhìn của sản phẩm sẽ phù hợp với nhiều mục đích sử dụng khác nhau.

1. Thiết kế trang nhã, hiện đại

Sumika D85 có thiết kế khá đẹp mắt và hiện đại với kiểu dáng vuông vắnmàu sắc trang nhã. Tuy nhiên thì tổng thể máy có sự nặng nề và cồng kềnh về kích thước nên cần tính toán kỹ về vị trí đặt máy khi sử dụng trong không gian của bạn. Đối với mẫu máy này, tính ứng dụng cao nhất của nó là ở nơi có diện tích lớn như nhà xưởng, siêu thị, hội trường hay hàng quán kinh doanh.

Buồng gió ở mặt trước khá lớn, chính điều này giúp quạt có phạm vi tản gió rộng hơn ở không gian rộng rãi. Bên trong là các nan điều tiết hướng gió 4 chiều, sắp xếp hợp lý để luồng gió tạo ra có thể lan tỏa đến mọi ngõ ngách không gian sử dụng.

Phía trên đỉnh quạt là bộ phận điều khiển với các nút bấm phổ biến như thay đổi tốc độ gió, thay đổi chế độ, hẹn giờ, và mọi thông tin điều chỉnh sẽ được hiển thị trên màn hình LCD để người dùng dễ dàng quan sát, nắm bắt. Nếu cảm thấy bất tiện khi mỗi lần thay đổi đều phải đến gần quạt, người dùng có thể sử dụng remote điều khiển từ xa đi kèm sản phẩm để thực hiện điều đó.

Sumika D85
Quạt điều hòa Sumika D85

2. Công suất – Độ ồn – Tính năng nổi bật

Quạt điều hòa Sumika D85 được trang bị mức công suất 380W, lớn hơn nhiều so với các sản phẩm cùng phâm khúc, lượng gió tạo ra lên đến 8500 m3 mỗi giờ và phạm vi làm mát lên đến 90 m2. Dung tích bình chứa 60 lít với mức tiêu thụ 4 – 6 lít mỗi giờ nên quạt có thể vận hành liên tục trong khoảng 10 – 15 tiếng đồng hồ.

Tổng quan mà nói khả năng làm mát của Sumika D85 là không thể bắt bẻ, nó đáp ứng đại đa số nhu cầu của người dùng. Chỉ có điều độ ồn khi vận hành của máy sẽ rơi vào khoảng 62 dB. Con số này có hơi vượt một chút so với ngưỡng nghe trong phạm vi ‘êm ái’ của tai người (60dB) nhưng sẽ không đến mức gây nên sự ồn ào khó chịu. Mặt khác, người dùng cũng có thể chủ động điều chỉnh tốc độ gió xuống mức trung bình để máy có khả năng vận hành êm ái hơn.

Về tính năng, do ưu tiên về hiệu suất vận hành nên quạt chỉ có một số tính năng cơ bản, không có chức năng tạo ion âm khử mùi. Dù vậy, các chức năng trên quạt vẫn đảm bảo người dùng vận hành quạt để làm mát theo ý muốn một cách dễ dàng.

Sumika D85
Sumika D85 phù hợp với không gian hàng quán, văn phòng, hội trường, sảnh chờ, nhà máy nhà xưởng

3. Có nên mua Sumika D85 hay không?

Khi thời tiết trở nên oi bức thì bất cứ sản phẩm làm mát nào đều rất đáng để chúng ta cân nhắc, vấn đề duy nhất là nó có phù hợp với không gian sử dụng của bạn hay không thôi.

Trong trường hợp của Sumika D85, nó sẽ phù hợp với các mô hình kinh doanh hàng quán, công ty, văn phòng, sảnh chờ, nhà xưởng, nhà máy hơn là không gian gia đình. Bởi những nơi này thường có diện tích rộng, cần duy trì nhiệt độ ở mức ổn định. Mặt khác, do có chi phí vận hành thấp hơn nhiều lần so với điều hòa nhiệt độ nên sẽ giúp chủ doanh nghiệp tiết kiệm được một khoản không nhỏ.

Giá bán hiện tại của Sumika D785 khoảng 10,5 triệu đồng, không hề đắt so với một thiết bị phục vụ kinh doanh. Trên hết, như đã nói thì nó sẽ là giải pháp làm mát tiết kiệm về lâu về dài cho chủ doanh nghiệp, khả năng bảo trì bảo dưỡng đơn giản, dễ dàng cũng là một điểm cần cân nhắc.’

Trên đây là những nhận xét của Websosanh về mẫu quạt điều hòa Sumika D85. Hy vọng với những chia sẻ này bạn đọc đã có cái nhìn rõ hơn về thiết bị làm mát này và hiểu được nó có phù hợp với mình hay không. Nếu bạn đang tìm kiếm một thiết bị làm mát cho gia đình mình thì cũng đừng vội thất vọng, hãy tham khảo thêm trên Websosanh nhé, rất nhiều sản phẩm với công suất hợp lý, giá bán phải chăng đang đợi bạn đấy.

Tin tức về Quạt điện

Đánh giá quạt đứng Toshiba F-ASB50VN(W): Đưa làn gió đi xa hơn!

Đánh giá quạt đứng Toshiba F-ASB50VN(W): Đưa làn gió đi xa hơn!

Quạt đứng Toshiba F-ASB50VN(W) có thể không phải là một sản phẩm công nghệ nổi bật, nhưng chỉ cần thiết kế đủ đẹp, chức năng tạo gió cơ bản đủ mạnh mẽ kết hợp khả năng đưa làn gió đi xa hơn, nó cũng đã có đủ ưu điểm để trở nên hấp dẫn trong mắt người tiêu dùng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!