Phân biệt bình nóng lạnh giá rẻ chính hãng và không chính hãng

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Trên thị trường hiện nay tồn tại hai dạng bình nóng lạnh giá rẻ. Đó là giá rẻ chính hãng và giá rẻ không chính hãng. Thực hư như thế nào, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu kỹ thông qua bài viết dưới đây.

Bình nóng lạnh giá rẻ không chính hãng

Nói một cách dễ hiểu hơn là bình nóng lạnh không có nguồn gốc, thương hiệu cụ thể, bình nhái, giả, kém chất lượng. Có nhiều sản phẩm gắn logo, thương hiệu rõ ràng nhưng là thực tế là bình nhái, giá rẻ hơn nhiều so với bình chính hãng. Các sản phẩm này sử dụng linh kiện, vật liệu kém chất lượng gây ra ảnh hưởng xấu khi sử dụng.

Bình nóng lạnh giá rẻ kém chất lượng tràn lan thị trường
Bình nóng lạnh giá rẻ kém chất lượng tràn lan thị trường

Đã có rất nhiều khách hàng sử dụng bình nóng lạnh trôi nổi trên thị trường và nhận về hậu quả đáng tiếc. Nhẹ thì nhanh hư hỏng, nước không nóng như nhu cầu. Nặng thì có thể gây ra rò rỉ điện, giật điện nguy hiểm đến tính mạng khi đang tắm. Giá thường dao động chỉ bằng ½ đến ⅔ so với giá thị trường để đánh vào tâm lý mua đồ rẻ của khách hàng

Bình nóng lạnh giá rẻ chính hãng

Tiếp theo là bình nóng lạnh chính hãng có giá rẻ. Nguyên nhân giá rẻ bởi nhà sản xuất đã loại bỏ các chức năng cao cấp, chỉ giữ lại những chức năng cơ bản. Tuy nhiên, độ an toàn và chất lượng làm nóng nước luôn được đảm bảo. Ngoài ra, một số bình dung tích nhỏ cũng có giá rẻ hơn bình dung tích lớn. Dưới đây là một số mẫu bình dung tích nhỏ 15 lít, chức năng đơn giản để bạn tham khảo.

Một số bình nóng lạnh chính hãng, giá rẻ hiện nay

Bình nóng lạnh trực tiếp Ferroli Rita FS-4.5 TE giá 1,590 triệu đồng

Bình nóng lạnh Rossi 15l
Bình nóng lạnh Ferreli 15l giá chỉ 1,590 triệu đồng

Đây là dòng sản phẩm mới làm nóng trực tiếp của hãng Ferroli, một trong những bình nóng lạnh giá rẻ được lựa chọn nhiều nhất. Công suất làm nóng siêu nhanh, chỉ sau 5 phút đã có thể sử dụng. Trang bị khả năng chống giật ELCB hiện đại cùng cảm biến nhiệt thông minh. Đảm bảo an toàn cho khách hàng khi đang sử dụng trực tiếp kể cả khi bình đang bật.

Nhược điểm là nhiệt độ tối đa làm nóng chỉ 55 độ C. Điều này đồng nghĩa khi dùng xong một người, người sau muốn dùng phải bật bình và chờ đợi. Điều chỉnh nhiệt độ và các chức năng thông minh bằng núm vặn. Vòi sen được làm bằng nhựa cao cấp, một chế độ phun và chịu nhiệt tốt. Kích thước tương đối nhỏ gọn, phù hợp cho gia đình có từ 1 – 2 thành viên sử dụng.

Bình nóng lạnh Rosi Amore RAM-15SQ giá 1,490 triệu đồng

Tiếp theo là một ứng cử viên xuất sắc đến từ thương hiệu Rosi đình đám mang tên RAM-15SQ. Công suất làm nóng 2500W, dung tích 15 lít với 3 mức tùy chỉnh nhiệt độ. Điều chỉnh bằng núm vặn nhựa cao cấp dễ dàng. Kích thước nhỏ gọn, phù hợp cho mọi không gian lắp đặt dù chật hẹp. Bình cũng được trang bị chuẩn chống nước IPX1 tiên tiến hàng đầu thế giới.

Bình nóng lạnh rossi giá rẻ
Bình nóng lạnh Rossi giá rẻ

Điểm nổi bật của bình đó là ruột được tráng lớp men kim cương cao cấp bền bỉ hơn hẳn men titan. Công nghệ chống giật ELCB cũng giúp cho bình tự động ngắt điện khi quá tải, nhiệt độ quá nóng. Đảm bảo điện trở không bị cháy khô nếu bình không có nước. Hai chế độ an toàn, thanh gia nhiệt cảm ứng 2 lớp giúp tiết kiệm điện và kéo dài tuổi thọ cho bình hơn.

Bình nóng lạnh Picenza V15ET – giá 1,590 triệu đồng

Nếu bạn yêu thích Picenza thì bình nóng lạnh giá rẻ V15ET của hãng sẽ không khiến bạn thất vọng.

  • Dung tích 15 lít, kích thước nhỏ gọn, thiết kế hiện đại
  • Dây nguồn tích hợp công nghệ ELCB chống giật
  • Lớp cách nhiệt không chứa CFC độc hại
  • Đèn Led hiển thị trạng thái bật hoặc tắt rõ nét
  • Nút xoay, điều chỉnh nhiệt độ thuận tiện sử dụng
  • Nhiệt độ làm nóng tối đa lên đến 80 độ C

Hy vọng với những thông tin ở trên sẽ giúp bạn hiểu rõ và lựa chọn được sản phẩm bình nóng lạnh giá rẻ chất lượng tốt.

TIN TỨC LIÊN QUAN

So sánh bình nóng lạnh Sunhouse và bình nóng lạnh Xiaomi

So sánh bình nóng lạnh Sunhouse và bình nóng lạnh Xiaomi

Điểm chung của 2 loại bình nóng lạnh Sunhouse và Xiaomi là rẻ, đẹp, làm nóng nước nhanh. Nhưng giữa mỗi loại lại có thêm những điểm khác biệt tạo ra sự thu hút riêng cho sản phẩm. Cùng Websosanh.vn so sánh chi tiết 2 loại bình nóng lạnh Xiaomi và Sunhouse này ngay để thấy rõ:

Tin tức về Bình tắm nóng lạnh

Giá trọn bộ máy nước nóng năng lượng mặt trời lắp gia đình 2024

Giá trọn bộ máy nước nóng năng lượng mặt trời lắp gia đình 2024

Không chỉ giảm phát thải khí CO2 ra ngoài môi trường, máy nước nóng năng lượng mặt trời còn là lựa chọn bền vững và tiết kiệm hóa đơn mỗi tháng. Xem ngay báo giá trọn bộ lắp gia đình các thương hiệu tốt nhất 2024 sau để ra quyết định đúng đắn khi có nhu cầu:
Hướng dẫn lắp máy nước nóng Beko 30l BWH 30 SDH chi tiết

Hướng dẫn lắp máy nước nóng Beko 30l BWH 30 SDH chi tiết

Beko 30l BWH 30 SDH đun nóng nước nhanh với nhiệt độ tối đa tới 80 độ C. Nếu tự mua bình nước nóng Beko 30l BWH 30 SDH cho gia đình mà chưa biết lắp máy nước nóng thế nào thì hướng dẫn chi tiết sau đây sẽ giúp ích cho bạn:
Cách sử dụng máy nước nóng Beko 2024 cho người mới mua

Cách sử dụng máy nước nóng Beko 2024 cho người mới mua

Nếu bạn vừa mua máy nước nóng Beko BWH 30 SDH 30 lít và Beko BWH 20 SMH 20 lít mẫu mới nhất của hãng mà chưa biết cách sử dụng thì hướng dẫn cách sử dụng máy nước nóng Beko được Websosanh.vn hướng dẫn chi tiết sau sẽ hữu ích cho bạn. Nào cùng theo dõi và tham khảo ngay:
Phân tích ưu nhược điểm máy nước nóng Ariston Nuos Primo HC

Phân tích ưu nhược điểm máy nước nóng Ariston Nuos Primo HC

Nuos Primo HC là một dòng máy nước nóng bơm nhiệt của thương hiệu Ariston tới từ Ý. Tuy sở hữu nhiều ưu điểm nhưng máy nước nóng Ariston Nuos Primo HC cũng có những nhược điểm nhất định. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu thêm về sản phẩm này để hiểu rõ trước khi ra quyết định:
Đánh giá máy nước nóng Ariston Nuos Plus Wifi tất tật từ A-Z

Đánh giá máy nước nóng Ariston Nuos Plus Wifi tất tật từ A-Z

Ariston Nuos Plus Wifi là sản phẩm mới nhất của dòng máy nước nóng Ariston bơm nhiệt vừa được hãng lên kệ và dự kiến sẽ bán chạy trong năm 2024 nhờ sở hữu nhiều ưu điểm lớn. Cùng Websosanh.vn đánh giá chi tiết sản phẩm này để hiểu rõ và ra quyết định đúng đắn nhé!