Phân biệt bình sữa Comotomo chính hãng và hàng giả

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Trước thực trạng bình sữa Comotomo giả, nhái bán tràn lan trên thị trường, các mẹ không khói lo lắng và luôn đau đáu với câu hỏi: Đâu là địa chỉ mua bình sữa Comotomo chính hãng uy tín nhất?

Mẹ sợ nhất là việc mua phải sản phẩm kém chất lượng làm ảnh hưởng đến sức khỏe của trẻ. Nhất là bình sữa một trong sản phẩm mà bé sử dụng hàng ngày và tiếp xúc trực tiếp lại càng làm mẹ lo lắng.

Dù bình sữa Comotomo là thương hiệu bình sữa của Mỹ uy tín trên thị trường nhưng nếu bạn không chú ý và tìm hiểu kỹ khi mua hàng thì bạn cũng rất dễ mua phải hàng giả, hàng kém chất lượng. Vậy phải làm sao để phân biệt được đâu là hàng chính hãng và đâu là hàng giả chúng ta hãy cũng tìm hiểu kỹ hơn ở bài viết dưới đây nhé.

Dưới đây mẹ sẽ nhận biết được bình sữa Comotomo chính hãng và bình sữa Comotomo nhái giả qua bảng phân biệt dưới đây.

Bảng phân biệt bình sữa Comotomo chính hãng và hàng giả

Tiêu chí Bình sữa Comotomo chính hãng Bình sữa Comotomo hàng giả
Phân biệt qua hình ảnh

Bình sữa Comotomo chính hãng
Bình sữa Comotomo chính hãng

Bình sữa Comotomo giả
Bình sữa Comotomo giả
Phân biệt qua tem mác – Tem có in logo Sunshine + tên của nhà phân phối.

Hoàn toàn không có tem Comotomo dán ở vỏ hộp.

Tem giả không có logo Sunshine + tên nhà phân phối; hoặc là không có tem.

– Có dán tem Comotomo niêm phong  ở bên ngoài vỏ hộp đựng bình sữa.

Thông tin trên vỏ hộp Dòng Infomation: Bình Comotomo chính hãng chỉ có 1 dấu “:“

Ngoài ra có thể nhận thấy nét chữ đậm hơn

Thông tin nhà sản xuất: Bình Comotomo chính hãng ghi CPSIA, EN 14350 (US Standard for Drinking Equipment).

Dòng Infomation: Bình Comotomo hàng giả không có hoặc có tới 2 dấu “::“

Nét chữ trên vỏ hộp mờ hơn.

Bình Comotomo giả nhái ghi FDA (FCS), CPSIA, EN 14350 (EU Standard for Drinking Equipment).

Ký hiệu lô sản xuất Lô sản xuất ở chính giữ nắp bình ở dạng chữ số 1,2,3 hoặc dạng chữ số A, B và C… Hoàn toàn không có ký hiệu lô sản xuất trên nắp bình.
Đường rãnh và cảnh báo nhiệt độ Đường rãnh ở cổ bình rộng và nông; dòng chữ cảnh báo nhiệt độ được khắc nổi với chữ to. Đường rãnh ở cổ bình thường hẹp và sâu; dòng cảnh báo nhiệt độ thì mờ và chữ nhỏ.
Lỗ thông khí trên núm vú Lỗ thông khí trên núm ti có hình bán nguyệt. Lỗ thông khí là hình thang cân bo góc.
Dung tích Chỉ có 2 dung tích bình duy nhất là 150ml (nặng 147g)  và 250ml (nặng 164g). Có 2 dung tích là 240ml và 260ml.
Giá thành Mua bình sữa Comotomo chính hãng, các mẹ sẽ mất chi phí khoảng 300.000 VNĐ trở lên. Tất cả các bình sữa có mức giá thành rẻ hơn đều là hàng giả nhái và không đảm bảo chất lượng.

Làm sao để mua được bình sữa Comotomo chính hãng

Để mua được bình sữa Comotomo chính hãng ngoài việc nắm rõ được những yếu tố cơ bản nêu trên thì bạn còn cần phải tìm được địa chỉ uy tín. Trước thực trạng bình sữa Comotomo giả, nhái bày bán tràn lan trên thị trường thì việc lựa chọn địa chỉ mua bình sữa uy tín và tin cậy càng được các mẹ chú trọng.

Bạn không nên ham rẻ mà mua phải bình sữa Comotomo giả sẽ chỉ giúp bạn tiết kiệm chi phí ban đầu nhưng hậu quả để lại là vô số nguy hiểm khôn lường cho sức khỏe của trẻ. Trong khi đó, giá thành của bình sữa Comotomo chính hãng có thể đắt hơn nhưng những lợi ích mà bé nhận được đó là sự an toàn cho sức khỏe cùng chất lượng tuyệt vời. 

* Trên đây là những nội dung đến từ kinh nghiệm cũng như thông tin mà chúng tôi tìm hiểu được từ nhà sản xuất  đã được chắt lọc và mang đến cho bạn nhằm giúp bạn có thể hiểu và phân biệt được đâu là bình sữa Comotomo chính hãng để đảm bảo an toàn khi sử dụng cho bé.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Mua bình sữa Comotomo chính hãng ở đâu uy tín nhất?

Mua bình sữa Comotomo chính hãng ở đâu uy tín nhất?

Mua bình sữa Comotomo chính hãng ở đâu uy tín nhất là vấn đề được rất nhiều người quan tâm tìm hiểu. Sở dĩ như vậy là do hiện nay trên thị trường xuất hiện rất nhiều các sản phẩm bình sữa Comotomo nhái giả và kém chất lượng, tiềm ẩn nhiều nguy hiểm cho sức khỏe của trẻ.

Tin tức về Sản phẩm cho bé

Điểm danh 5 loại sữa Kun Trái Cây mới nhất năm 2024

Điểm danh 5 loại sữa Kun Trái Cây mới nhất năm 2024

Sữa Kun trái cây là sản phẩm sữa dành cho trẻ từ 1 tuổi với nhiều hương vị trái cây chua ngọt, dễ uống, đồng thời cung cấp nhiều dưỡng chất cần thiết để phát triển não, xương cho trẻ nên rất được các mẹ ưa chuộng. Dưới đây là 5 loại Sữa Kun trái cây mới nhất mà các mẹ có thể tham khảo cho bé.
Đánh giá sữa Kun Trái Cây nhiệt đới - vị sữa Kun mới

Đánh giá sữa Kun Trái Cây nhiệt đới - vị sữa Kun mới

Sữa Kun trái cây nhiệt đới là 1 trong 5 vị sữa trái cây mới nhất của KUN, có hương vị mới lạ, độc đáo chưa từng xuất hiện trên thị trường trước đây nên được nhiều bé yêu thích. Hãy cùng kiểm tra các thông số về dinh dưỡng, độ tuổi và các lưu ý quan trọng trước khi chọn mua cho bé nhé.
Đánh giá chi tiết sữa Kun bổ sung dưỡng chất cho bé

Đánh giá chi tiết sữa Kun bổ sung dưỡng chất cho bé

Sữa Kun là sản phẩm giàu chất dinh dưỡng, giúp trẻ phát triển tốt, đạt chất lượng cao vì trải qua quá trình sản xuất nghiêm ngặt, đạt tiêu chuẩn trước khi được giới thiệu đến người tiêu dùng. Hãy cùng Websosanh.vn đánh giá sữa Kun chi tiết nhé!
Đánh giá chi tiết sữa viên Hikid cho bé trên 1 tuổi - 12 tuổi

Đánh giá chi tiết sữa viên Hikid cho bé trên 1 tuổi - 12 tuổi

Sữa viên Hikid nhập khẩu hoàn toàn từ Hàn Quốc với tiêu chuẩn chất lượng nghiêm ngặt, sản phẩm giúp bé phát triển chiều cao tốt và tiện lợi khi sử dụng. Hãy cùng Websosanh.vn đánh giá chi tiết để hiểu thêm về sản phẩm này ngay nhé!
Top 6 loại khăn khô đa năng tốt giúp mẹ chăm bé nhàn tênh

Top 6 loại khăn khô đa năng tốt giúp mẹ chăm bé nhàn tênh

Trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ sở hữu làn da nhạy cảm nên việc lựa chọn loại khăn vải để vệ sinh rất quan trọng. Hiện có nhiều mẫu khăn khô đa năng khác nhau, khiến không ít mẹ băn khoăn khi chọn mua cho bé. Cùng đón đọc bài viết dưới đây để biết top 6 thương hiệu khăn khô đa năng tốt cho bé nên mua:
So sánh bình sữa Tommee Tippee và Hegen chi tiết từ A-Z

So sánh bình sữa Tommee Tippee và Hegen chi tiết từ A-Z

Bình sữa Tommee Tippee và Hegen là 2 loại bình sữa cao cấp cho bé được nhiều mẹ bỉm sữa tin dùng và lựa chọn. Cả 2 loại bình sữa cho bé này đều có nhiều ưu điểm về chất liệu, thiết kế, công nghệ. Tuy nhiên, nếu mẹ đang cân nhắc giữa 2 loại này thì so sánh chi tiết sau sẽ giúp ích cho mẹ:
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!