Phân biệt núm ty Comotomo thật giả như thế nào?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bình sữa Comotomo bán rất chạy trên thị trường nên núm ty Comotomo thay thế khi được quan tâm nhiều cũng sẽ xuất hiện hàng giả nhái với mức giá thành rẻ tới bất ngờ. Vậy làm sao để phân biệt núm ty Comotomo thật và giả? Mời các bạn xem ngay gợi ý từ Websosanh.vn sau:

Núm ty Comotomo giả là gì? Được làm từ chất liệu gì?

Núm ty Comotomo giả là núm ty được làm từ chất liệu silicone nhưng tỉ lệ không phải 100%. Núm ty Comotomo giả là núm ty không phải do Hàn Quốc sản xuất mà có thể là Trung Quốc hoặc một nguồn gốc xuất xứ khác. Núm ty Comotomo giả tồn tại rất nhiều nguy cơ tiềm ẩn gây mất an toàn cho bé trong quá trình sử dụng, thậm chí nó ảnh hưởng nhiều tới răng, nướu và hệ tiêu hóa, miễn dịch ở trẻ.

Nếu bạn đang băn khoăn những chiếc núm ty Comotomo giá rẻ hàng giả, nhái được làm từ chất liệu gì thì câu trả lời là: chúng vẫn được làm từ silicone nhưng không phải 100% silicone y tế được sử dụng trong y khoa như núm ty Comotomo chính hãng mà được làm từ silicone công nghiệp hoặc có lẫn thêm chì, các chất phụ gia công nghiệp khác.

Nếu vì ham rẻ mà mua phải núm ty Comotomo giả thì hậu quả sẽ rất khó lường bởi nó không chỉ ảnh hưởng trực tiếp tới sức khỏe của bé như: rối loạn tiêu hóa, làm biến đổi tính chất sữa mẹ hoặc sữa công thức đã pha bỏ vào bình, thường xuyên bị nôn trớ, đầy hơi hay sặc khi bú, nếu sử dụng lâu dài sẽ gây ảnh hưởng tới răng, nướu, hệ thần kinh, sinh dục của trẻ. Vậy làm sao để phân biệt đâu là núm ty Comotomo thật và giả?

3 cách phân biệt núm ty Comotomo thật giả nhanh chóng

Để phân biệt núm ty Comotomo thật giả nhanh chóng bạn có thể căn cứ vào 3 gợi ý từ Websosanh.vn như sau:

1. Phân biệt núm ty Comotomo thật giả dựa trên giá thành

Trên thị trường hiện nay, giá bình sữa Comotomo rơi vào khoảng hơn 300.000 vnđ/ bình tùy dung tích 150ml hay 250ml còn giá núm ty Comotomo thì rơi vào khoảng trên 125.000 vnđ/ chiếc lẻ các size. Bán theo vỉ nguyên 2 chiếc giá sẽ dao động ở mức từ 230.000 vnđ – 275.000 vnđ/ hộp 2 chiếc tùy nơi bán.

Phân biệt núm ty Comotomo thật giả dựa trên giá thành
Phân biệt núm ty Comotomo thật giả dựa trên giá thành

Tuy nhiên trên thị trường hiện nay xuất hiện nhiều núm ty Comotomo giả với mức giá rẻ bất ngờ chỉ khoảng một vài chục ngàn một chiếc được gia công đặt hàng bên Trung Quốc về bán trà trộn với hàng chính hãng được sản xuất trực tiếp tại Hàn Quốc.

Căn cứ vào giá thành và nguồn gốc xuất xứ bạn có thể dễ dàng phân định được một phần nào đó ở món hàng là núm ty Comotomo mình đang định mua có phải là hàng thật hay không.

2. Phân biệt núm ty Comotomo thật giả dựa trên logo thương hiệu

Tất nhiên chỉ dựa vào giá thành làm sao mà phân biệt và khẳng định được chắc chắn núm ty Comotomo bạn mua được là hàng thật hay hàng giả nếu như không được mắt thấy tay sờ?

Sau khi mua về bạn có thể nhìn kỹ hơn trên núm ti Comotomo mình mua được xem có dòng chữ logo thương hiệu Comotomo hay không. Thông thường nó sẽ được khắc nổi giữa 2 van thông hơi của núm ty Comotomo. Nếu là núm ty Comotomo giả thì sẽ không có dòng chữ này. Hoặc nếu có thì dòng chữ in sẽ rất mờ và không dập nổi như hàng chính hãng.

Phân biệt núm ty Comotomo thật giả dựa trên logo thương hiệu
Phân biệt núm ty Comotomo thật giả dựa trên logo thương hiệu

Chỉ cần nhìn vào chi tiết này bạn sẽ nhận định được tới 80% chiếc núm ty Comotomo mình mua về có phải hàng thật hay không. Ngoài ra bạn nhớ quan sát thêm các phần thiết kế trên núm ti như vành núm, rãnh núm độ dài, tròn của núm để xem phần gia công, thiết kế có được tinh tế không hay nham nhở cắt vội còn nhiều dấu tích của việc cố tình làm giả?

3. Phân biệt núm ty Comotomo thật giả dựa trên lỗ thông khí

Một điểm nữa cũng giúp bạn dễ dàng phân biệt núm ty Comotomo thật giả nhanh chóng đó là dựa trên lỗ thông khí được bố trí và thiết kế trên núm ty.

Nếu núm ty Comotomo bạn mua chỉ có một lỗ thông khí hoặc lỗ thông khí trên núm ty được cắt theo hình thang cân có bo tròn ở góc thì đó là hàng giả bởi 2 lỗ thông khí được thiết kế trên các núm ty Comotomo chính hãng đều có hình bán nguyệt được xử lý rất tinh tế, gọn gàng chứ không lộ liễu như hàng giả.

Phân biệt núm ty Comotomo thật giả như thế nào?
Phân biệt núm ty Comotomo thật giả dựa trên lỗ thông khí

Trên đây là 3 cách phân biệt núm ty Comotomo thật giả nhanh chóng nhất bạn có thể tham khảo. Hi vọng với những thông tin hữu ích mà Websosanh.vn đã cung cấp sẽ giúp bạn lựa chọn được các sản phẩm núm ty Comotomo chính hãng. Ngoài ra, bạn nên tới các cửa hàng mẹ bé lớn để mua núm ty Comotomo để được mắt thấy tay sờ sẽ giảm thiểu bớt được các tình trạng mua phải hàng giả nhái.

Tin tức về Sản phẩm cho bé

Điểm danh 5 loại sữa Kun Trái Cây mới nhất năm 2024

Điểm danh 5 loại sữa Kun Trái Cây mới nhất năm 2024

Sữa Kun trái cây là sản phẩm sữa dành cho trẻ từ 1 tuổi với nhiều hương vị trái cây chua ngọt, dễ uống, đồng thời cung cấp nhiều dưỡng chất cần thiết để phát triển não, xương cho trẻ nên rất được các mẹ ưa chuộng. Dưới đây là 5 loại Sữa Kun trái cây mới nhất mà các mẹ có thể tham khảo cho bé.
Đánh giá sữa Kun Trái Cây nhiệt đới - vị sữa Kun mới

Đánh giá sữa Kun Trái Cây nhiệt đới - vị sữa Kun mới

Sữa Kun trái cây nhiệt đới là 1 trong 5 vị sữa trái cây mới nhất của KUN, có hương vị mới lạ, độc đáo chưa từng xuất hiện trên thị trường trước đây nên được nhiều bé yêu thích. Hãy cùng kiểm tra các thông số về dinh dưỡng, độ tuổi và các lưu ý quan trọng trước khi chọn mua cho bé nhé.
Đánh giá chi tiết sữa Kun bổ sung dưỡng chất cho bé

Đánh giá chi tiết sữa Kun bổ sung dưỡng chất cho bé

Sữa Kun là sản phẩm giàu chất dinh dưỡng, giúp trẻ phát triển tốt, đạt chất lượng cao vì trải qua quá trình sản xuất nghiêm ngặt, đạt tiêu chuẩn trước khi được giới thiệu đến người tiêu dùng. Hãy cùng Websosanh.vn đánh giá sữa Kun chi tiết nhé!
Đánh giá chi tiết sữa viên Hikid cho bé trên 1 tuổi - 12 tuổi

Đánh giá chi tiết sữa viên Hikid cho bé trên 1 tuổi - 12 tuổi

Sữa viên Hikid nhập khẩu hoàn toàn từ Hàn Quốc với tiêu chuẩn chất lượng nghiêm ngặt, sản phẩm giúp bé phát triển chiều cao tốt và tiện lợi khi sử dụng. Hãy cùng Websosanh.vn đánh giá chi tiết để hiểu thêm về sản phẩm này ngay nhé!
Top 6 loại khăn khô đa năng tốt giúp mẹ chăm bé nhàn tênh

Top 6 loại khăn khô đa năng tốt giúp mẹ chăm bé nhàn tênh

Trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ sở hữu làn da nhạy cảm nên việc lựa chọn loại khăn vải để vệ sinh rất quan trọng. Hiện có nhiều mẫu khăn khô đa năng khác nhau, khiến không ít mẹ băn khoăn khi chọn mua cho bé. Cùng đón đọc bài viết dưới đây để biết top 6 thương hiệu khăn khô đa năng tốt cho bé nên mua:
So sánh bình sữa Tommee Tippee và Hegen chi tiết từ A-Z

So sánh bình sữa Tommee Tippee và Hegen chi tiết từ A-Z

Bình sữa Tommee Tippee và Hegen là 2 loại bình sữa cao cấp cho bé được nhiều mẹ bỉm sữa tin dùng và lựa chọn. Cả 2 loại bình sữa cho bé này đều có nhiều ưu điểm về chất liệu, thiết kế, công nghệ. Tuy nhiên, nếu mẹ đang cân nhắc giữa 2 loại này thì so sánh chi tiết sau sẽ giúp ích cho mẹ:
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!