Phân biệt các loại sữa bột Grow Plus của Nutifood trên thị trường

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Sữa bột Grow Plus của Nutifood không chỉ có sữa Grow Plus+ đỏ mà còn có cả sữa Grow xanh và cam nữa, vậy giữa 3 loại sữa bột Nutifood này có gì khác biệt? Loại sữa nào nên dùng cho bé như nào thì phù hợp? Hãy cùng Websosanh.vn khám phá ngay:

Sữa bột Grow Plus là gì?

Grow Plus là một dòng sữa bột công thức đặc chế được thiết kế dành cho trẻ suy dinh dưỡng, thấp còi, nhẹ cân giúp bổ sung dinh dưỡng, vitamin và các chất thiết yếu để giúp trẻ phát triển toàn diện tốt hơn.

Trên thị trường hiện nay, không chỉ có thương hiệu của Nutifood mà thương hiệu Vinamilk cũng có dòng sữa bột Grow Plus với các công thức thiết kế dành riêng cho nhiều độ tuổi trẻ khác nhau để giúp hỗ trợ bé phát triển tốt theo từng giai đoạn tự nhiên bên cạnh các loại thực phẩm bé ăn hàng ngày.

Sữa bột Grow Plus của Nutifood có mấy loại?

Nếu bạn đang quan tâm tới các sản phẩm sữa bột Nutifood và chưa biết sữa bột Grow Plus của Nutifood có mấy loại thì đây sẽ là thông tin hữu ích dành cho bạn.

Trên thị trường hiện nay, sữa bột Nutifood Grow Plus+ có tất cả 3 loại là:

1. Sữa bột Grow Plus+ đỏ

Là một trong những nghiên cứu đột phá của các chuyên gia dinh dưỡng NutiFood dành cho trẻ em Việt Nam đang gặp các vấn đề như bị còi cọc, suy dinh dưỡng, thấp còi, sữa bột Grow Plus+ đỏ của Nutifood được áp dụng công thức đột phá Weight Pro+ với các thành phần dinh dưỡng giàu năng lượng, chất đạm và chất béo chuyển hóa nhanh như MCT, Kẽm, Lysin, các loại Vitamin nhóm B, các chất xơ khác giúp bé ăn ngon miệng và hấp thu dưỡng chất tốt hơn.

Sữa bột Grow Plus+ đỏ
Sữa bột Grow Plus+ đỏ

Bên cạnh đó, sữa bột Nutifood Grow Plus+ đỏ còn được bổ sung thêm các thành phần dưỡng chất quan trọng như: Nucleotides, Selen, Vitamin A, E, C, Cholin, Taurin, Canxi, Phốt pho,… giúp bé phát triển thể chất toàn diện, tăng trưởng chiều cao, thị lực và phát triển trí não nhanh chóng, rất phù hợp với thể trạng của các bé đang trong tình trạng thấp bé, nhẹ cân, giúp trẻ bắt kịp với bạn bè đồng trang lứa.

2. Sữa bột Grow Plus+ xanh

Với các dưỡng chất thiết yếu như chất đạm, chất béo, vitamin và các khoáng chất cần thiết cho trẻ phát triển toàn diện như Lysin, Vitamin nhóm B, các chất xơ, kẽm, sữa bột Grow Plus+ xanh của Nutifood mang lại cảm giác ngon miệng khi ăn, giúp trẻ chăm ăn, hấp thu đầy đủ dưỡng chất và tăng cân nhanh chóng.

Sữa bột Grow Plus+ xanh
Sữa bột Grow Plus+ xanh

Bên cạnh đó, sản phẩm sữa bột Nutifood Grow Plus+ xanh còn được bổ sung thêm các loại Vitamin A, E, C và Selen giúp trẻ tăng cường hệ miễn dịch, bảo vệ cơ thể trước những tác nhân xấu trong môi trường gây ra các loại bệnh khác nhau, giúp cải thiện tình trạng thấp còi, nhẹ cân, thiết hụt chất dinh dưỡng của trẻ trên 1 tuổi.

Sản phẩm được đảm bảo về chất lượng bổi hệ thống quản lý chất lượng ABS – QE của Hoa Kỳ, được chứng minh là không chứa bất cứ chất kích thích tăng trưởng gây hại nào cho trẻ, đảm bảo an toàn và hiệu quả trong quá trình sử dụng.

3. Sữa bột Grow Plus+ cam

Với các thành phần giàu dinh dưỡng như MCT và sắt, phốt pho, Nano Canxi và Vitamin D3, Lysin, Kẽm và Vitamin nhóm B, DHA, Taurin, Selen, Vitamin A, C, E, FOS/ Inulin,  sữa bột Nutifood Grow Plus+ cam cung cấp đầy đủ và toàn diện cho quá trình phát triển cấu trúc cũng như các chức năng của cơ thể trẻ. Giúp bồi bổ các chất dinh dưỡng bị thiếu hụt ở trẻ có thể trạng còi xương, gầy còm.

Sữa bột Grow Plus+ cam
Sữa bột Grow Plus+ cam

Phân biệt các loại sữa bột Grow Plus của Nutifood trên thị trường

Nếu bạn chưa biết 3 loại sữa bột Nutifood Grow Plus này khác nhau ở chỗ nào và dùng cho đối tượng trẻ ra sao thì những thông tin này sẽ hữu ích cho bạn:

Điểm giống nhau của 3 loại sữa Nutifood Grow Plus+

  • Cả 3 loại sữa Nutifood Grow Plus+ này đều là sữa bột tăng cân cho trẻ trên 1 tuổi.
  • Đều đa dạng quy cách đóng gói với trọng lượng khác nhau dạng lon thiếc và dạng sữa bột pha sẵn tiện lợi 2 dung tích 110ml & 180ml cho người dùng phong phú lựa chọn phù hợp.
  • Đều giàu dinh dưỡng giúp cơ thể bé phát triển toàn diện cả về thể chất lẫn trí não.

Điểm khác nhau của 3 loại sữa Nutifood Grow Plus+

Tuy nhiên ở 3 loại sữa Nutifood Grow Plus+ này cũng có những điểm khác nhau như:

  • Màu sắc bao bì đỏ, xanh, cam để phân biệt công dụng chủ yếu muốn nhấn mạnh.
  • Công dụng chủ yếu là khác nhau. Cụ thể màu đỏ giúp bổ sung dinh dưỡng cho trẻ suy dinh dưỡng, thấp còi. Màu xanh tập trung giúp trẻ tăng cân đều đặn. Còn màu cam tập trung cho trẻ gầy còm, còi xương, chậm tăng cân, tăng sức đề kháng.
  • Tuy đều đa dạng quy cách đóng gói bao bì khác nhau nhưng ở sữa bột Nutifood Grow Plus+ xanh có thêm quy cách loại hộp giấy 400g mà màu đỏ và cam không có. Đồng thời ở loại sữa bột Nutifood Grow Plus+ cam lại không có quy cách đóng gói lon thiếc 1.5kg như 2 loại đỏ và xanh.

Hy vọng với những thông tin hữu ích trên mà Websosanh.vn cung cấp sẽ phần nào giải đáp được thắc mắc cho bạn giúp bạn an tâm chọn mua đúng và sử dụng sản phẩm yên tâm hơn.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Top 3 sữa bột Grow Plus tốt nhất trên thị trường

Top 3 sữa bột Grow Plus tốt nhất trên thị trường

Sữa bột Grow Plus luôn được các bà mẹ Việt Nam tin dùng. Nhưng hiện nay trên thị trường có rất loại dòng sản phẩm sữa bột grow plus. Hãy cùng Websosanh.vn tìm hiểu 3 loại sữa bột Grow Plus tốt nhất nhé!

Tin tức về Sữa công thức

TOP 5 sữa tăng chiều cao cho thanh niên 17 - 18 tuổi

TOP 5 sữa tăng chiều cao cho thanh niên 17 - 18 tuổi

Sữa là sản phẩm cung cấp dinh dưỡng thiết yếu không thể bỏ qua trong giai đoạn trưởng thành. Hiện nay có rất nhiều loại sữa hỗ trợ cải thiện vóc dáng, phát triển chiều cao dành cho người lớn, dưới đây là 5 dòng sữa tăng chiều cao tuổi 17 hiệu quả tốt mà bạn nên tham khảo.
Giải đáp thắc mắc: Thành phần sữa Meiji có Lactose không

Giải đáp thắc mắc: Thành phần sữa Meiji có Lactose không

Hệ tiêu hóa của một số trẻ khi uống sữa có đường lactose sẽ bị đầy hơi, tiêu chảy... nên các mẹ rất quan tâm thành phần sữa Meiji có lactose không. Hãy cùng Websosanh.vn tìm ra câu trả lời ngay trong bài viết sau để lựa chọn được dòng sản phẩm sữa phù hợp với cơ thể của bé.
Đánh giá chi tiết sữa Little Étoile giúp bé phát triển toàn diện

Đánh giá chi tiết sữa Little Étoile giúp bé phát triển toàn diện

Sữa Little Étoile là sản phẩm nhập khẩu 100% từ Úc đạt các tiêu chuẩn thực phẩm tiên tiến, sữa chứa nguồn protein an toàn đến từ 100% sữa bò Úc nuôi bằng cỏ, không thêm đường Sucrose tốt cho trẻ nhỏ giúp trẻ phát triển toàn diện. Ngay sau đây hãy cùng Websosanh.vn đánh giá chi tiết về sản phẩm này:
So sánh sữa Aptamil và Similac cho bé qua 6 tiêu chí

So sánh sữa Aptamil và Similac cho bé qua 6 tiêu chí

Sữa Aptamil và Similac đều là sản phẩm cao cấp đến từ thương hiệu uy tín, có chức năng cung cấp những dưỡng chất thiết yếu giúp trẻ phát triển toàn diện. Tuy nhiên, mỗi loại sẽ có những điểm mạnh riêng do đó hãy cùng Websosanh.vn so sánh chi tiết nhé!
Đánh giá sữa France Lait giúp bé tăng cân khỏe mạnh

Đánh giá sữa France Lait giúp bé tăng cân khỏe mạnh

Bé nhà mẹ thấp còi, nhẹ ký muốn sử dụng thêm sữa để bổ sung chất dinh dưỡng cho bé sau bữa ăn. Ngay sau đây hãy cùng Websosanh.vn đánh giá sữa France Lait giúp bé tăng cân khỏe mạnh cho bé nhà mình nhé!
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!