Phân biệt máy tính Casio fx 580VNX chính hãng và giả

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy tính Casio fx 580VNX được thiết kế dành cho nền giáo dục Việt Nam sẽ hỗ trợ tối đa cho các em học sinh trên hành trình chinh phục tri thức.

Máy tính Casio fx 580VNX được thiết kế dành cho nền giáo dục Việt Nam sẽ hỗ trợ tối đa cho các em học sinh trên hành trình chinh phục tri thức. Cũng vì vậy  mà hãng máy tính Casion nói chung và dòng máy Casio fx-580VNX nói riêng là thị trường độc chiếm được giới học sinh,sinh viên lựa chọn.

Hiện nay trên thị trường xuất hiện rất nhiều máy tính casio giả khiến cho các bạn trẻ khó phân biệt đâu hàng thật và đâu hàng giả để lựa chọn cho mình một chiếc máy tính fx 580VNX chính hãng.

Máy tính Casio fx 580VNX chính hãng

Ảnh hưởng của việc sử dụng máy tính fx 580VNX giả

Máy tính fx 580VNX giả thường bị lỗi phần mềm, lập trình kém nên dễ dẫn đến kết quả sai khi tính toán, ảnh hưởng nghiêm trọng đến quá trình học tập và thi cử của học sinh. Ngoài ra, các sản phẩm kém chất lượng thường bị hỏng pin, linh kiện kém nên khả năng cháy nổ rất cao, gây nguy hiểm đến sức khỏe người dùng.

Có thể những phép tính đơn giản sẽ không thành vấn đề nhưng khi bước vào một kỳ thi cần nhiều phép tính phức tạp, tài nguyên máy tính cạn kiệt, dễ xảy ra sai sót, học sinh gặp nhiều khó khăn.

Bài viết dưới đây hi vọng sẽ giúp các bạn lựa chọn cho mình chiếc máy tính Casion fx 580VNX chính hãng.

Cách nhận biết máy tính Casio fx 580VNX chính hãng 

Máy tính Casio fx 580VNX tem chống giảTem chống hàng giả công nghệ mới

Tất cả các sản phẩm máy tính Casio fx 580VNX do BITEX cung cấp đều có tem niêm phong chống hàng giả sử dụng công nghệ tiên tiến nhất. Tem có màu bạc và được sản xuất theo công nghệ của Đức mà những kẻ làm giả không thể theo kịp. Đây được coi là yếu tố quan trọng giúp người dùng có thể kiểm tra được hàng thật và hàng giả.

Máy tính Casio fx 580VNX công nghệ mới

Con dấu chống hàng giả được dán lên đầu phải có 4 đặc điểm nhận dạng sau:

Logo BITEX với hiệu ứng 3D nổi Độ tương phản màu nhẹ nhàng OK được hiển thị khi chiếu tia laser Hiệu ứng trên tem phải rõ ràng, sắc nét

Do đó, hãy kiểm tra kỹ niêm phong trên máy tính bỏ túi Casio fx 580VNX được bán trên thị trường trước khi mua. Nếu bạn thấy máy không có tem chống hàng giả, hoặc có tem nhưng 4 điểm nhận dạng trên đó không đủ, con dấu không đủ sắc nét, hiệu ứng nổi 3D yếu, đèn laser không sáng. hiển thị chữ OK thì đó chắc chắn là hàng giả.

Máy tính Casio fx 580VNX

Kiểm tra kỹ nhãn mác và phiếu bảo hành

Sau khi kiểm tra kỹ niêm phong trên thân thiết bị, hãy kiểm tra kỹ bao bì, nhãn mác. Điều này sẽ giúp bạn nhận biết ngay đâu là hàng giả, đâu là hàng giả.

Về hình thức: Nhìn sơ qua có thể thấy thiết kế của máy tính Casio fx 580VNX nhái giống hàng thật đến 70-80%, tuy nhiên chất lượng cực kỳ kém, sẽ nhanh hỏng, máy hoạt động chập chờn, và nguy hiểm hơn là một kết quả tính toán sai. Về nhãn hiệu: Tên của máy tính nhái giống hoặc gần giống với CASIO, nhưng một số chữ cái và ký tự sẽ được thêm vào nhằm gây nhầm lẫn cho người mua với sản phẩm chính hãng. Ví dụ: hàng chính hãng luôn có tên là Casio, hàng giả sẽ có tên là Casio, Casio, Casio, Casio, có các chữ cái có đuôi kiểu dáng … và trên hộp không có tem phụ giải thích nơi xuất xứ, xuất xứ. .. Cách kiểm tra máy tính Casio fx 580VNX-photo 4

Máy tính Casio fx 580VNX

Vì vậy, bạn cần quan sát kỹ nhãn hiệu của máy tính và kiểm tra số serial trên máy có trùng khớp với số serial in trên phiếu bảo hành hay không. Mỗi máy tính Casio fx 580VNX chính hãng sẽ có số sê-ri riêng và hàng giả có khả năng dùng chung số sê-ri cho nhiều máy khác nhau.

Không nên chọn những nơi bán sản phẩm quá rẻ,không rõ nguồn gốc

Nếu giá cùng một mẫu sản phẩm ở hai cửa hàng chênh lệch nhau rất nhiều, giá chỉ bằng 2/3, thậm chí chưa đến 1/2 thì bạn nên cân nhắc để chọn nơi mua rẻ hơn, vì rủi ro là rất lớn. Nguồn hàng không rõ nguồn gốc.

Ở một số nơi, có một phương thức giao dịch rất phức tạp là trộn hàng giả và hàng thật vào với nhau và bán cạnh nhau. Trong quá trình kiểm tra chức năng sẽ chỉ trưng bày sản phẩm chính hãng, còn lại rải rác các sản phẩm giả. Kiểu còn lại là kiểu hộp chỉ trưng bày hàng chính hãng, khi khách hàng không biết chọn loại nào thì họ sẽ cung cấp hàng loại 2 với giá rẻ hơn.

Vì vậy, bạn nên mua máy tính Casio fx 580VNX của Bitex (nhà phân phối độc quyền Máy tính Casio tại Việt Nam). Các sản phẩm được bán tại đây đều là hàng chính hãng 100% và có thời hạn sử dụng lên đến 7 năm. Ngoài ra, bạn cũng có thể tham khảo trên các website thương mại điện tử lớn như Tiki, Shopee…

Tin tức về Đồ dùng học sinh

Sắm đồ dùng học tập cho học sinh lớp 1 cần những gì?

Sắm đồ dùng học tập cho học sinh lớp 1 cần những gì?

Bước vào lớp 1 là dấu mốc vô cùng quan trọng với các bé khi bé vừa phải rời xa trường mẫu giáo vừa phải tiếp xúc với môi trường mới với nhiều lạ lẫm. Ngoài việc chuẩn bị tâm lý thì sắm đồ dùng học tập cho học sinh lớp 1 cần những gì cũng là vấn đề được nhiều bố mẹ quan tâm.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!