Phân biệt sữa Nan Nga và Nan Úc, loại nào tốt hơn?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nhắc đến sữa Nan thì không còn xa lạ gì với các mẹ và bé nữa rồi. Với sự đa dạng về chủng loại và dành cho nhiều đối tượng khác nhau, sẽ khó cho mẹ để phân biệt và chọn lựa. Websosanh.vn sẽ phân biệt sữa Nan Nga và Nan Úc để xem loại nào tốt hơn cho bé nhà mẹ nhé!

1. Nguồn gốc xuất xứ

Sữa Nan Nga và Nan Úc đều là sản phẩm của thương hiệu cao cấp Nestle. Trong đó, sữa Nan Nga được sản xuất tại Thụy Sỹ và phân phối độc quyền cho thị trường Nga. Còn sữa Nan Úc được sản xuất tại NewZealand, dành riêng cho thị trường Úc. 

Hiện nay tại thị trường Việt Nam hai sản phẩm sữa Nan này đều được nhập khẩu nguyên lon từ Nga và Úc về phân phối tới tay người tiêu dùng. Hoặc là hàng xách tay được vận chuyển bằng đường hàng không.

2. Những đặc điểm tương đồng của sữa Nan Nga và Nan Úc

Cả hai loại sữa Nan Nga và Nan Úc đều cung cấp đầy đủ các vitamin và dưỡng chất thiết yêu cho bé nên các mẹ cứ yên tâm cho con yêu nhà mình sử dụng nhé!

2.1 Tăng cường hệ miễn dịch

Sữa Nan Nga và Nan Úc đều có chứa lợi khuẩn probiotics giúp nâng cao hệ thống miễn dịch đường ruột cho bé và phòng chống các tác nhân gây bệnh. Bên cạnh đó còn giúp thúc đẩy sự hấp thụ các chất dinh dưỡng giúp bé phát triển toàn diện.

2.2 Cải thiện hệ tiêu hoá

Dòng sữa Nan Nga và Nan Úc đều có chung đặc điểm nổi bật trong công thức sữa. Cả hai đều bổ sung hệ lợi khuẩn bifidus BL chứa chứa các vi sinh vật có lợi probiotic có khả năng giúp hệ tiêu hóa của bé hoạt động tốt hơn. Khi sử dụng sữa Nan các mẹ cứ yên tâm, vì các bé sẽ không còn phải gặp các vấn đề về tiêu hoá như tiêu chảy hoặc táo bón nữa.

2.3 Bổ sung chất đạm optipro

Sữa Nan Nga và Nan Úc đều có thêm một điểm chung nữa là bổ sung chất đạm optipro thủy phân theo công thức độc quyền của Nestle. Optipro là loại đạm giúp bé hấp thụ nhanh sau đó chuyển hóa thành năng lượng giúp bé cải thiện cân nặng nhanh chóng. Đặc biệt loại đạm này còn giúp thúc đẩy phát triển chiều cao cân đối cho bé yêu.

2.4 Hỗ trợ phát triển trí não

Sữa Nan Nga và Nan Úc đều có chứa hỗn hợp axit béo DHA và ARA. Đây đều là những dưỡng chất thiết yếu cho cấu trúc não bộ và thị giác, từ đó giúp bé phát triển trí não và nâng cao thị giác để bé thông minh hơn và khỏe mạnh hơn.

3. Những đặc điểm khác nhau của sữa Nan Nga và Nan Úc

Có điểm chung thì cũng sẽ có điểm khác biệt, sau đây là một số điểm khác biệt cơ bản của sữa Nan Nga và Nan Úc.

3.1 Sữa Nan Nga có 4 loại

Giá tham khảo: 400.000 vnđ – 480.000 vnđ/ hộp 800g

Sữa Nan Optipro số 1 dành cho bé từ 0 đến 6 tháng tuổi

Sữa Nan Optipro số 2 dành cho bé từ 6 đến 12 tháng tuổi

Sữa Nan Optipro số 3 dành cho bé từ 12 đến 18 tháng tuổi 

Sữa Nan Optipro số 4 dành cho bé từ 18 tháng tuổi trở lên

Phân biệt sữa Nan Nga và Nan Úc, loại nào tốt hơn?
Sữa Nan Nga có 4 loại phù hợp cho từng độ tuổi của bé

3.2 Sữa Nan Úc có 3 loại

Giá tham khảo: 380.000 vnđ – 430.000 vnđ/ hộp 800g

Sữa Nan Optipro số 1 dành cho bé từ 0 đến 6 tháng tuổi 

Sữa Nan Optipro số 2 dành cho bé từ 6 đến 12 tháng tuổi 

Sữa Nan Optipro số 3 dành cho bé từ 12 đến 24 tháng tuổi 

Phân biệt sữa Nan Nga và Nan Úc, loại nào tốt hơn?
Sữa Nan Úc có 3 loại phù hợp cho từng độ tuổi của bé

3.3 Màu sắc và hương vị

Sữa Nan nga có màu trắng hơn Nan Úc, vì màu của sữa Nan Úc có màu ngả vàng. Nếu các mẹ tinh ý thì sẽ cảm nhận được là sữa Nan Úc có mùi thơm hơn Nan Úc.

4. Nên cho bé sử dụng sữa Nan Nga hay Nan Úc?

Cả sữa Nan Nga và Nan Úc có chất lượng giống nhau và bảng thành phần khá là tương đồng. Nên các mẹ cứ yên tâm cho bé sử dụng cả hai loại sữa này.

Tuy nhiên sữa Nan Nga sẽ dễ vón cục và có mùi khá là nồng, nếu bé nào nhạy cảm thì sẽ không chịu sử dụng sữa. Còn sữa Nan Úc thì có mùi dễ chịu hơn và hương vị giống với sữa mẹ hơn, nên có thể các bé sẽ thích loại sữa này hơn đấy.

Sữa Nan Nga có giá thành cao hơn nên sẽ phù hợp với gia đình có kinh tế cao. Còn sữa Nan Úc tuy rẻ hơn nhưng không có nghĩa là kém chất lượng hơn, nên các gia đình có kinh tế thấp hãy cứ yên tâm sử dụng cho bé yêu nhà mình nhé.

Một điểm lưu ý chung là, cả sữa Nan Nga và Nan Úc đều chứa lactose. Nên các bé mắc chứng bệnh không dung nạp được lactose thì không nên sử dụng hai loại sữa này để đảm bảo an toàn tuyệt đối cho bé.

Phân biệt sữa Nan Nga và Nan Úc, loại nào tốt hơn?
Sữa Nan luôn nằm trong top các loại sữa giống với sữa mẹ nhất

Websosanh.vn chúc các mẹ nhanh chóng tìm được sản phẩm sữa phù hợp cho bé yêu. Chúng tôi luôn cập nhật những thông tin bổ ích, hãy theo dõi và ủng hộ nhé!

Tin tức về Sữa công thức

Sữa Ensure không đường: Tất tật những điều cần biết!

Sữa Ensure không đường: Tất tật những điều cần biết!

Sữa Ensure không đường ngoài khả năng cung cấp đầy đủ các chất dinh dưỡng và khoáng chất cần thiết như các loại sữa Ensure thông thường, thì còn không chứa đường giúp ngăn ngừa nguy cơ tiểu đường. Vì vậy, sản phẩm này rất được tin dùng cho người già, người bệnh sức đề kháng yếu.
Ý nghĩa mã vạch 070074117591 và 8710428999849 trên sữa Ensure nhập khẩu

Ý nghĩa mã vạch 070074117591 và 8710428999849 trên sữa Ensure nhập khẩu

Sữa Ensure nhập khẩu là dòng sữa cao cấp bổ sung dưỡng chất cho người lớn tuổi, người mới phẫu thuật hay mẹ bầu. Tuy nhiên, mỗi nơi bán đôi khi bạn sẽ thấy một mã vạch mới khiến nhiều người hoài nghi về nguồn gốc sản phẩm. Vậy bạn đã thực sự hiểu rõ về ý nghĩa của dãy số này trên các lon sữa Ensure.
TOP 5 sữa tăng chiều cao cho thanh niên 17 - 18 tuổi

TOP 5 sữa tăng chiều cao cho thanh niên 17 - 18 tuổi

Sữa là sản phẩm cung cấp dinh dưỡng thiết yếu không thể bỏ qua trong giai đoạn trưởng thành. Hiện nay có rất nhiều loại sữa hỗ trợ cải thiện vóc dáng, phát triển chiều cao dành cho người lớn, dưới đây là 5 dòng sữa tăng chiều cao tuổi 17 hiệu quả tốt mà bạn nên tham khảo.
Giải đáp thắc mắc: Thành phần sữa Meiji có Lactose không

Giải đáp thắc mắc: Thành phần sữa Meiji có Lactose không

Hệ tiêu hóa của một số trẻ khi uống sữa có đường lactose sẽ bị đầy hơi, tiêu chảy... nên các mẹ rất quan tâm thành phần sữa Meiji có lactose không. Hãy cùng Websosanh.vn tìm ra câu trả lời ngay trong bài viết sau để lựa chọn được dòng sản phẩm sữa phù hợp với cơ thể của bé.
Đánh giá chi tiết sữa Little Étoile giúp bé phát triển toàn diện

Đánh giá chi tiết sữa Little Étoile giúp bé phát triển toàn diện

Sữa Little Étoile là sản phẩm nhập khẩu 100% từ Úc đạt các tiêu chuẩn thực phẩm tiên tiến, sữa chứa nguồn protein an toàn đến từ 100% sữa bò Úc nuôi bằng cỏ, không thêm đường Sucrose tốt cho trẻ nhỏ giúp trẻ phát triển toàn diện. Ngay sau đây hãy cùng Websosanh.vn đánh giá chi tiết về sản phẩm này:
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!