Bạn đã biết cách phân biệt điện thoại chính hãng và xách tay trên Lazada chưa?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Điện thoại di động là một trong nhữn mặt hàng bán chạy trên Lazada. Bạn cũng có nhu cầu mua điện thoại trên website này vậy bạn đã biết cách phân biệt điện thoại chính hãng và xách tay trên Lazada chưa?

Với nhịp sống hiện đại bận rộn thì nhu cầu mua hàng trực tuyến cũng ngày càng tăng, ngay cả việc mua các sản phẩm công nghệ như điện thoại di động. Một trong những website được nhiều người tin tưởng chọn mua các sản phẩm công nghệ là Lazada. Bạn cũng có nhu cầu mua hàng trên Lazada, vậy bạn đã biết cách phân biệt điện thoại chính hãng và xách tay trên website này chưa? Cùng tìm hiểu về vấn đề này qua bài viết dưới đây:

Cách phân biệt điện thoại xách tay và chính hãng trên Lazada

lazada

Điện thoại là mặt hàng bán chạy trên Lazada

Lazada là website bán nhiều mặt hàng, phục vụ mọi nhu cầu của khách hàng có thể kể đến như: đồng hồ (Lazada dong ho), thiết bị gia dụng, đồ dùng cho mẹ và bé, máy tính bảng, laptop, giày dép, điện thoại di động,… Trong đó, điện thoại di động là một trong những mặt hàng bán khá chạy trên website này. Trên Lazada, những điện thoại xách tay – refurbished đều có ghi rõ trên tiêu đề sản phẩm, hàng xách tay trên Lazada được thể hiện là “Hàng Nhập Khẩu“. Và những chiếc điện thoại chính hãng đều được ghi rõ là “Hàng Chính Hãng”. Vậy là quá rõ ràng, bạn chỉ cần chú ý xem chi tiết thông tin sản phẩm là có thể phân biệt điện thoại xách tay hay chính hãng khi mua trên Lazada.

Những chiếc điện thoại chính hãng trên Lazada (Lazada dien thoai) thể hiện hơi rắc rối và phần mô tả của nó không đồng nhất do chính sách bảo hành của từng đơn vị bán hàng trên Lazada không giống nhau. Bạn xem hình bên dưới để hiểu rõ hơn về cách phân biệt điện thoại xách tay và chín hãng khi mua hàng trên Lazada:

Lazada

Cách phân biệt điện thoại chính hãng và xách tay trên Lazada

Để nhận biết điện thoại xách tay hay chính hãng khi mua hàng trên Lazada, điều cần chú ý nhất là phần mô tả sản phẩm. Hãy xem thật kỹ phần này để đảm bảo hàng bạn mua đúng như ý bạn muốn và cũng để bạn có đủ cơ sở để kiện bên bán hàng đòi lại quyền lợi nếu hàng bạn nhận không giống như mô tả.

Lazada

Nên chọn mua những sản phẩm có phần bảo vệ người mua hàng

Ngoài ra, khi mua điện thoại hoặc các sản phẩm khác trên Lazada.vn thì ngoài việc xem kỹ các thông tin chi tiết của sản phẩm, bạn cần xem các thông tin khác như nhà cung cấp, nên chọn các nhà cung cấp có tiếng và được đánh giá cao bởi người dùng.

Vì sao nên mua điện thoại chính hãng trên Lazada?

Trên Lazada hay bất cứ địa điểm bán điện thoại nào, hàng xách tay hoặc sang tay (mua lại) thường có giá rẻ hơn nhưng nhiều người vẫn chọn cách mua hàng chính hãng, cùng tìm hiểu lí do vì sao:

– Hàng chính hãng có chính sách bảo hành tốt, điện thoại chính hãng mua trên Lazada cũng vậy (Lazada bảo hành), bạn có thể đổi trả nếu như điện thoại bị lỗi hoặc gặp vấn đề vê chất lượng.

– Khi mua hàng chính hãng trên Lazada, chắc chắn bạn sẽ nhận được máy mới 100%, máy nguyên hộp, nguyên tem và kể cả phụ kiện kèm theo cũng mới tinh. Còn trong trường hợp mua hàng xách tay thì bạn không thể chắc chắn về độ mới của máy cũng như linh kiện.

– Khi mua hàng chính hãng trên Lazada, bạn có thể yên tâm vì máy luôn được bán kèm theo với các loại phụ kiện do chính nhà sản xuất cung cấp, chất lượng tốt.

– Khi bạn không dùng nữa và muốn bán lại thì điện thoại chính hãng được mua với giá cao hơn.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Tin tức về Thị trường

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Đối với những người yêu thích âm nhạc và trải nghiệm nghe nhìn thì Denon luôn là một trong trong những thương hiệu được lựa chọn hàng đầu bởi sự nghiêm túc đầu tư vào chất lượng sản phẩm, áp dụng công nghệ hiện đại và tạo ra những sản phẩm đỉnh cao, mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.
TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

Canon 2900 luôn là một "lão làng" trên thị trường máy in đáp ứng nhu cầu in văn phòng, quy mô nhỏ. Tuy nhiên, với top 3 máy in dưới đây người sử dụng không chỉ được trải nghiệm những tính năng hiện đại hơn, lại có giá bán rất dễ chịu. 
Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Mùa hè đang đến gần, chính vì thế mà nhu cầu sử dụng điều hòa đang tăng cao. Bạn đang muốn mua điều hòa nhưng chưa biết hãng nào, dòng nào dùng bền mà tốn ít tiền điện. Bài viết này của Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn 3 mẫu điều hòa LG đang hot nhất mùa hè này.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!