Hà Linh Audio – Âm thanh chính hãng, giá tốt tận tâm!

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Một địa chỉ cung cấp thiết bị âm thanh chính hãng uy tín mà giá lại vừa túi tiền đơn giản chính là ‘thiên đường’ của những người yêu nhạc. Và nếu bạn cũng đang tìm kiếm một địa chỉ như vậy thì có thể tìm đến Hà Linh Audio.

Đôi lời về Hà Linh Audio

Hà Linh Audio được thành lập từ năm 2016, chuyên về phân phối, bán lẻ các thiết bị âm thanh từ các thương hiệu nổi tiếng thế giới như Marshall, Bose, Harman Kardon, JBL, Samsung… và các thương hiệu Việt như Acnos, Dalton, KCBox. Mặt hàng chủ đạo mà Hà Linh Audio phân phối chủ yếu là các dòng loa bluetooth, loa karaoke xách tay, loa kéo, loa soundbar. Tuy nhiên, thị trường mục tiêu của Hà Linh Audio có chút khác biệt so với nhiều thương hiệu khác.

Hà Linh Audio
Hà Linh Audio – Địa chỉ phân phối thiết bị âm thanh chính hãng, uy tín, giá phải chăng!

Hầu hết các mẫu loa mà Hà Linh Audio phân phối đều là những sản phẩm có tính thẩm mỹ cao để bày biện trong phòng khách, phòng ngủ của những gia đình có không gian sống hiện đại. Hoặc tính di động để người dùng năng động có thể sử dụng ở không gian mở, thoải mái mở tiệc cùng bạn bè hay biểu diễn nghệ thuật đường phố. Nếu gu loa của bạn cũng nằm trong phạm vi này, thì Hà Linh Audio có thể sẽ mang đến cho bạn nhiều lựa chọn vô cùng thú vị.

Những mẫu loa cực HOT, giá cực TỐT tại Hà Linh Audio

1. Loa bluetooth Marshall Woburn 3

Marshall Woburn 3 là dòng loa bluetooth được sản xuất nhân dịp 60 năm kỷ niệm thành lập của thương hiệu âm thanh Anh quốc. Ưu điểm của nó là có công suất 150W với hệ thống âm thanh 3 chiều mang lại âm thanh sắc nét rõ ràng, rất mộc mạc và ngọt ngào khi nghe các bản nhạc có tiết tấu vừa phải, chậm rãi như pop ballad, nhạc vàng, bolero, acoustics.

Hà Linh Audio
Marshall Woburn 3

Phong cách Vintage sang trọng và tinh tế luôn là sở trường, điểm mạnh của các dòng loa Marshall và Woburn III cũng không ngoại lệ. Với 3 tùy chọn màu trắng, đen, kem, Woburn 3 rất dễ phối màu với các đồ nội thất khác, giúp căn phòng của bạn trở nên phong cách, sang trọng hơn.

Giá tham khảo: 7.990.000 đồng.

2. Loa bluetooth Marshall Stanmore 3

Stanmore III là phiên bản nâng cấp từ mẫu Stanmore II với thiết kế đẹp hơn, âm thanh ấn tượng hơn. Mẫu loa này có khả năng mở rộng âm thanh, thể hiện tốt ở những không gian 25 – 30 m2, âm trường rộng và các dải âm chân thực, sắc nét để người nghe đắm chìm vào thế giới âm nhạc tuyệt vời.

Hà Linh Audio
Marshall Stanmore 3

Thiết kế đẹp mắt, sang trọng, Stanmore 3 cũng rất dễ dàng hòa mình vào mọi không gian và thích hợp sử dụng với nhiều đối tượng người dùng khác nhau.

Giá tham khảo: 5.950.000 đồng

3. Loa thanh Samsung HW-Q990B

Nếu bạn đã có một chiếc tivi màn hình lớn, chất lượng hình ảnh đẹp tuyệt thì sắm sửa thêm một bộ loa thanh để gia tăng tính thẩm mỹ không có gì là khó hiểu cả.

Hà Linh Audio
Samsung HW-Q990B

Samsung HW-Q990B có thể nói là một trong những mẫu soundbar rất đáng mua trong năm 2023 khi sở hữu thiết kế phong cách hiện đại, đẹp mắt, công suất lớn lên tới 650W. Hệ thống 11.1.4 kênh cùng hàng loạt công nghệ âm thanh tiên tiến như Q-Symphony, AVA, SpaceFit Sound+, Adaptive Sound mang đến trải nghiệm âm thanh bao trùm cực kỳ sống động và chân thực khi theo dõi các bộ phim điện ảnh và nghe nhạc.

Giá tham khảo: 17.690.000 đồng

4. Soundbar Samsung HW-Q700B

Samsung HW-Q700B ra mắt thời điểm cuối năm 2022 và hiện đang là mẫu loa thanh được săn lùng nhiều nhất ở phân khúc 5 triệu đồng.

Hà Linh Audio
Samsung HW-Q700B

Ngoại hình của HW-Q700B khá giống với HW-Q990B ở trên, cấu tạo từ nhựa và kim loại chắc chắn nhưng hệ thống kênh chỉ có 3.1.2, điều này phản ánh đúng mức giá của nó. Thế nhưng chất lượng âm thanh mới là thứ HW-Q700B dùng để chinh phục người dùng.

Với cấu trúc 1 loa bass, 6 loa treble và 2 loa mid, công suất 320W kết hợp công nghệ Dolby Atmos, HW-Q700B cho ra âm thanh có chất lượng rất tốt, âm trầm chắc chắn, dày lực và hiệu ứng âm thanh vòm cuốn hút để gia tăng trải nghiệm xem phim, nghe nhạc.

Nếu bạn đang cần một mẫu loa soundbar phải chăng mà chất lượng tốt để xem phim, Samsung HW-Q700B chắc chắn sẽ là sản phẩm không thể bỏ qua trong năm nay. Giá của model này tại Hà Linh Audio là 5.120.000 đồng.

5. Loa xách tay Acnos CS450

Cho những ai có sở thích du lịch, tụ tập bạn bè hát karaoke thì loa karaoke xách tay Acnos CS450 sẽ là gợi ý rất đáng cân nhắc trong năm nay. Bộ dàn karaoke di động nhỏ gọn này được tích hợp đầy đủ tính năng thông minh nhất, mang tới cho người dùng những trải nghiệm sử dụng vô cùng thú vị.

Hà Linh Audio
Acnos CS450

Không nặng nề thô kệch như dòng loa kéo, Acnos CS450 vuông vức, nhỏ gọn như một chiếc túi xách để người dùng có thể mang đi bất cứ nơi đâu. Thiết kế hộp 3D với cấu tạo 2 loa full-range 1,6 tấc và 3 loa tweeter cùng khả năng hiệu chỉnh chi tiết âm thanh như một dàn âm thanh chuyên nghiệp. Chất lượng âm thanh của loa cực tốt, đầu ra công suất 150W rất lớn, tiếng bass hùng hậu nhiều lực, treble vang và rõ, âm trung ngọt ngào đằm thắm nghe nhạc hay hát karaoke đều hết sức tuyệt vời.

Giá tham khảo: 6.350.000 đồng

Chưa hết, đi kèm với loa sẽ là hai micro UHF vỏ nhôm sang trọng có độ nhạy cao, bắt tiếng tốt để không có cảm giác mệt khi hát đồng thời nâng tone giọng người hát như thể ca sĩ chuyên nghiệp vậy.

Trên đây là nhận xét ngắn của Websosanh về thương hiệu Hà Linh Audio cùng một vài gợi ý mua sắm loa đang rất hot tại đơn vị này, cũng là những gợi ý mà người yêu âm thanh có thể cân nhắc sắm sửa trong năm 2023. Nếu quan tâm đến thương hiệu này và muốn tham khảo thêm nhiều sản phẩm ‘hợp gu’ khác, bạn đọc có thể ghé thăm Hà Linh Audio theo địa chỉ dưới đây nhé.

Hà Linh Audio

  • Website: halinhaudio.com
  • Địa chỉ: Số 1 ngõ 28 Trần Điền, KĐT Định Công, Hoàng Mai, Hà Nội
  • Hotline: 0917.838.326 (Zalo)

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Thị trường

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Đối với những người yêu thích âm nhạc và trải nghiệm nghe nhìn thì Denon luôn là một trong trong những thương hiệu được lựa chọn hàng đầu bởi sự nghiêm túc đầu tư vào chất lượng sản phẩm, áp dụng công nghệ hiện đại và tạo ra những sản phẩm đỉnh cao, mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.
TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

Canon 2900 luôn là một "lão làng" trên thị trường máy in đáp ứng nhu cầu in văn phòng, quy mô nhỏ. Tuy nhiên, với top 3 máy in dưới đây người sử dụng không chỉ được trải nghiệm những tính năng hiện đại hơn, lại có giá bán rất dễ chịu. 
Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Mùa hè đang đến gần, chính vì thế mà nhu cầu sử dụng điều hòa đang tăng cao. Bạn đang muốn mua điều hòa nhưng chưa biết hãng nào, dòng nào dùng bền mà tốn ít tiền điện. Bài viết này của Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn 3 mẫu điều hòa LG đang hot nhất mùa hè này.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!