Phân loại gối chống trào ngược theo cách sử dụng

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Gối chống trào ngược trên thị trường có những loại nào tốt ? Những dòng sản phẩm nổi bật nhất và được đánh giá cao bởi người tiêu dùng dưới đây sẽ là gợi ý hữu ích cho các bậc phụ huynh.

Có thể kể tên nhiều thương hiệu gối chống trào ngược cho bé đến từ các nhà sản xuất lớn trên thế giới với uy tín cao như Linder Swiss, BabiesKey, Babymoov… tuy nhiên các sản phẩm này lại có giá thành khá đắt và không phải ai cũng mua được cho bé và muốn tìm đến các loại gối giá thành rẻ hơn tương tự về thiết kế và chức năng, chính bởi lí do đó mà các mẹ còn phân vân không biết nên chọn gối trào ngược loại nào tốt. Dưới đây là so sánh và phân loại các dòng gối chống trào ngược phổ biến trên thị trường để mẹ chọn mua cho con :

 

phan-loai-goi-chong-trao-nguoc-theo-cach-su-dung

 

Phân loại gối chống trào ngược theo cách sử dụng

Xét về kiểu dáng và cách sử dụng, gối chống trào ngược cho bé được chia làm 2 kiểu dáng chính đó chính là, gối chống trào ngược đa năng và gối chống trào ngược chuyên dụng.

Gối chống trào ngược đa năng

– Đây là một trong những mẫu gối được sản xuất gia công nhiều nhất hiện nay, sản phẩm với kiểu dáng hình chữ C. Giúp bé có thể sử dụng trong nhiều hoàn cảnh và giai đoạn phát triển nhau như: Khắc phục hiệu quả tình trạng nôn trớ và trào ngược ở trẻ, giúp các bậc phụ huynh không bị mỏi tay khi bé bú sữa, sử dụng làm ghế tập ngồi cho bé trong giai đoạn từ 4 – 6 tháng, làm gối ôm cho bé trong giai đoạn tập lẫy, tập bò…

– Tuy nhiên mẫu gối này thường gây ra những hậu quả không mong muốn như gối quá cao, gây ảnh hưởng đến xương sống và cổ của bé, chất liệu không đạt tiêu chuẩn do được sản xuất và gia công bởi các sơ sở nhỏ lẻ.

– Đặc biệt chính vì nó có nhiều công dụng, nên tác dụng chống trào ngược của nó thực sự không phải là ưu việt và hiệu quả cho lắm.

– Để đảm bảo an toàn, tránh mua phải hàng kém chất lượng, chúng ta nên tìm hiểu kỹ lưỡng và lựa chọn những sản phẩm thương hiệu. Nhằm đảm bảo an toàn tối đa cho trẻ trong suốt quá trình sử dụng.

Gối chống trào ngược chuyên dụng

– Với những ưu điểm vượt trội, được thiết kế chuyên dụng, giúp trẻ khắc phục tình trạng trào ngược và nôn trớ hiệu quả. Chính vì vậy mà đây cũng là những mẫu gối được đông đảo các ông bố bà mẹ trên toàn thế giới tin tưởng lựa chọn.

– Gối chống trào ngược cho bé được thiết kế đơn giản, với góc nghiêng từ 12 – 30 độ đây là góc nghiêng tiêu chuẩn, được các chuyên gia khuyên sử dụng.

– Sản phẩm được làm từ đệm mút cao su non hoặc polyurethane có tính đàn hổi tốt, giúp khung xương của trẻ không bị ảnh hưởng.

– Tuy nhiên có một hạn chế đó chính là những mẫu gối này thường có giá thành cao hơn so với những mẫu gối chữ C được sản xuất thủ công trên thị trường.

– Mỗi sản phẩm đều có những đặc điểm nổi bật riêng có nếu chúng ta có thể mua được hàng chính hãng.

Với liệt kê cụ thể về các loại gối trào ngược cho bé ở trên cùng những công dụng đa chức năng của sản phẩm này, người dùng có thể đưa ra quyết định tốt hơn loại gối chống trào ngược nào sẽ phù hợp nhất với nhu cầu và thói quen sinh hoạt của con mình.

Tin tức về Sản phẩm cho bé

Sữa Susu có những vị gì? Giá của các loại sữa Susu hiện nay

Sữa Susu có những vị gì? Giá của các loại sữa Susu hiện nay

Sữa Susu đã không còn xa lạ với các thế hệ 8X, 9X với hương vị chua ngọt thơm ngon, kích thích vị giác. Không ngừng cải tiến, đổi mới nên sữa Susu đã nhanh chóng cho ra mắt thị trường rất nhiều hương vị mới để đa dạng khẩu vị hơn, cùng khám phá ngay.
Tổng hợp so sánh các loại sữa Oggi pha sẵn hiện nay cho bé

Tổng hợp so sánh các loại sữa Oggi pha sẵn hiện nay cho bé

Sữa Oggi là sản phẩm Việt Nam chất lượng cao với giá thành rẻ, nhiều công dụng, phù hợp với nhiều độ tuổi nên rất được các mẹ ưa chuộng. Bài viết sau sẽ tổng hợp, so sánh các loại sữa Oggi pha sẵn hiện có trên thị trường để bố mẹ có thể dễ dàng lựa chọn được sản phẩm phù hợp nhất cho con nhỏ.
Tổng hợp các dòng sữa Kendamil có mặt hiện nay

Tổng hợp các dòng sữa Kendamil có mặt hiện nay

Sữa Kendamil là dòng sữa bột ngoại nhập đạt chuẩn quốc tế phù hợp cho nhiều độ tuổi nên rất được nhiều mẹ bỉm sữa Việt Nam tin dùng. Tuy nhiên, thương hiệu này cũng còn khá xa lạ với một số mẹ, hãy cùng tìm hiểu thông qua bài viết dưới đây nhé!
Tìm hiểu tất tần tật về sữa nước Grow Plus vàng pha sẵn

Tìm hiểu tất tần tật về sữa nước Grow Plus vàng pha sẵn

Sữa Grow Plus vàng pha sẵn là dòng sữa mới của thương hiệu Nutifood với công thức 100% sữa non 24H nên rất an toàn cho trẻ nhỏ. Đặc biệt, sản phẩm này có thể dùng được cho cả trẻ em dưới 1 tuổi với nhiều công dụng nổi trội, cùng tìm hiểu ngay.