Phân tích công nghệ hình ảnh trên Smart Tivi LED LG 43 inch 43UM7600PTA, 4K UHD

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Smart Tivi LED LG 43 inch 43UM7600PTA, 4K UHD sở hữu nhiều công nghệ tạo nên chất lượng hình ảnh vượt trội.

Smart Tivi LED LG 43 inch 43UM7600PTA, 4K UHD là chiếc tivi có chất lượng hình ảnh cao. Nó đem lại cho bạn và gia đình những giờ phút thư giãn tuyệt vời. Nhưng bạn có thắc mắc làm sao chiếc tivi này lại có hình ảnh vượt trội so với tivi thông thường. Để trả lời cho những câu hỏi đó thì bạn hãy đọc đến cuối bài viết này. Hãy cùng khám phá xem những công nghệ tạo nên chất lượng hình ảnh của chiếc tivi này nhé.

Độ phân giải 4K vượt trội gấp 4 lần so với chuẩn Full HD thông thường

Chiếc Smart Tivi LED LG 43 inch 43UM7600PTA này sở hữu một độ phân giải rất ấn tượng. LG đã nghiên cứu và trang bị cho chiếc tivi độ phân giải lên đến 4K. Nghe qua thì có thể bạn chưa biết là sức ảnh hưởng của nó như thế nào. Bạn hãy xem những tivi thông thường với chuẩn Full HD. Hình ảnh của những tivi đó khá rõ nét. Nhưng với chuẩn độ phân giải 4K, hình ảnh sẽ rõ nét hơn gấp 4 lần. Điều này sẽ khiến cho hình ảnh rõ ràng hơn mà không bị bể.

Độ phân giải 4K vượt trội gấp 4 lần so với chuẩn Full HD thông thường

Công nghệ nâng cấp hình ảnh trên Smart Tivi LED LG 43 inch 43UM7600PTA, 4K UHD

Có nhiều chương trình khi được sản xuất không đạt được chuẩn độ phân giải 4K. Điều này sẽ gây ảnh hưởng khá nhiều đến chất lượng hiển thị trên tivi. Để giải quyết vấn đề này, LG đã trang bị cho sản phẩm của mình công nghệ 4K Upscaler.  Công nghệ này sẽ giúp nâng cấp chất lượng hình ảnh lên cao hơn. Nó sẽ quét và xem những hình ảnh nào chưa đạt được chuẩn 4K. Sau đó nó sẽ nâng cấp các hình ảnh này lên gần với chuẩn 4K nhất có thể.

Công nghệ xử lý và hiển thị màu sắc nâng cao trên Smart Tivi LED LG 43 inch 43UM7600PTA, 4K UHD

Nói về phần màu sắc thì chiếc tivi này lại ứng dụng hai công nghệ. Đó là công nghệ nâng cao màu sắc Advanced Color Entrance và công nghệ tái tạo màu True Color Accuracy.

Công nghệ xử lý và hiển thị màu sắc nâng cao trên Smart Tivi LED LG 43 inch 43UM7600PTA, 4K UHD

Công nghệ nâng cao màu sắc Advanced Color Entrance

Không phải tín hiệu dữ liệu nào truyền đến tivi cũng có màu sắc đẹp đúng chuẩn. Vì vậy mà nhà sản xuất đã sử dụng công nghệ nâng cao màu sắc để cải thiện màu. Các màu sắc kém sẽ được phân tích, điều chỉnh để có được đúng chuẩn màu cần thiết.

Công nghệ tái tạo và hiển thị màu sắc trên Smart Tivi LED LG 43 inch 43UM7600PTA, 4K UHD

Sau khi đã phân tích và điều chỉnh, dải màu rộng của True Color Accuracy sẽ tái tạo màu sắc. Các chi tiết màu sắc sẽ được thể hiện chi tiết và rõ ràng hơn. Đem đến cho người xem những hình ảnh với sự phân chia màu sắc cực kỳ sắc nét. Không chỉ là phân chia màu sắc phù hợp mà còn thể hiện màu sắc đúng chuẩn. Khiến cho các hình ảnh trở nên rực rỡ và sống động hơn.

Hiển thị hình ảnh trên Smart Tivi LED LG 43 inch 43UM7600PTA, 4K UHD bằng 4K Active HDR

Sau khi đã xử lý độ phân giải, nâng cấp chất lượng hình ảnh và màu sắc sẽ là công động phân biệt độ sáng tối. Đây cũng là một yếu tố khiến cho các hình ảnh trở nên có hồn và sinh động hơn. Sau khi xử lý xong độ tương phản, sáng tối, các hình ảnh sẽ có được độ chân thật hơn. Nhờ đó mà những trải nghiệm của người dùng cũng được nâng cao hơn.

Hiển thị hình ảnh trên Smart Tivi LED LG 43 inch 43UM7600PTA, 4K UHD bằng 4K Active HDR

Đó là những yếu tố tạo nên chất lượng hình ảnh cao cấp của chiếc tivi thông minh này. Tuy nhiên nếu bây giờ chỉ nói thì bạn sẽ khó hình dung được. Vậy thì tại sao bạn không thử tự mình trải nghiệm. Hãy tự mang nó về nhà và đánh giá. Bảo đảm bạn sẽ không hối hận vì đã bỏ tiền mua Smart Tivi LED LG 43 inch 43UM7600PTA, 4K UHD đâu.

Tin tức về Tivi

Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Bạn đang tìm kiếm một chiếc smart tivi có thiết kế thanh mảnh, hiển thị đẹp? Vậy thì smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500 có thể là lựa chọn hoàn hảo cho bạn. Với thiết kế Air Slim, màn 4K sắc nét và hàng loạt công nghệ hiện đại, sản phẩm này hứa hẹn sẽ mang đến trải nghiệm giải trí tuyệt vời.
Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X: Màn siêu lớn 70 inch chỉ 12 triệu đồng!

Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X: Màn siêu lớn 70 inch chỉ 12 triệu đồng!

Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X đang nhận được nhiều sự quan tâm từ người dùng Việt Nam. Với kích thước màn hình lớn 70 inch, độ phân giải 4K sắc nét và hệ điều hành Android TV, chiếc tivi này hứa hẹn sẽ mang đến những trải nghiệm xem tuyệt vời trong phạm vi giá thành phải chăng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!