Phân tích ưu nhược của điều hòa âm trần Daikin FCC85AV1V/RC85AGY1V

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Điều hòa âm trần Daikin FCC85AV1V/RC85AGY1V sở hữu nhiều công nghệ hiện đại, tiện ích thông minh và thiết kế âm trần tiết kiệm diện tích không gian. Tuy nhiên sản phẩm vẫn còn có một số điểm yếu hơn so với các mẫu điều hòa khác.

Điều hòa âm trần Daikin FCC85AV1V/RC85AGY1V  có công suất 30000BTU sẽ phù hợp với không gian có diện tích khoảng 50m2 như: nhà hàng, quán cà phê, văn phòng làm việc,…Được sản xuất bởi thương hiệu nổi tiếng toàn cầu Daikin nhưng FCC85AV1V/RC85AGY1V vẫn có những ưu nhược điểm riêng như bao sản phẩm khác. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu ngay nhé!

1. Ưu điểm của điều hòa âm trần Daikin FCC85AV1V/RC85AGY1V

1.1. Thương hiệu uy tín, độ bền cao

Điều hòa âm trần Daikin 30000Btu 1 chiều inverter FCC85AV1V/RC85AGY1V là sản phẩm của thương hiệu Daikin Nhật Bản. Với hơn 100 năm hình thành và phát triển thì hiện nay Daikin đã có được chỗ đứng vững chắc trên thị trường thế giới nói chung và Việt Nam nói riêng. Các dòng điều hòa của hãng đa phần nhận được các phản hồi tích cực về chất lượng, thiết kế, độ bền và đặc biệt là hoạt động êm ái hơn các hãng khác. Model FCC85AV1V/RC85AGY1V được sản xuất tại Malaysia sau đó nhập nguyên chiếc về Việt Nam tiêu thụ. 

Phân tích ưu nhược của điều hòa âm trần Daikin FCC85AV1V/RC85AGY1V
Trụ sở của Daikin tại Nhật Bản

1.2. Thiết kế âm trần đảm bảo tính thẩm mỹ và tiết kiệm không gian

Sở hữu thiết kế âm trần nên điều hòa Daikin FCC85AV1V/RC85AGY1V sẽ chỉ để hở mỗi dàn lạnh do đó sẽ giúp tiết kiệm không gian đáng kể. Sẽ đặc biệt phù hợp với không gian của các nhà hàng, quán cà phê hay văn phòng làm việc. Mặt nạ dàn lạnh được phủ gam màu trắng tinh tế cùng thiết kế đồng nhất hình vuông mang đến sự sang trọng và đẳng cấp cho không gian. 

1.3. Sở hữu nhiều công nghệ hiện đại

Trên model điều hòa âm trần cassette FCC85AV1V/RC85AGY1V của Daikin được trang bị rất nhiều công nghệ hiện đại nhất hiện nay để khẳng định cho chất lượng của hãng bấy lâu nay. Một số công nghệ có thể kể đến như:

  • Công nghệ làm lạnh gas R32: có hiệu suất làm lạnh nhanh và thân thiện với môi trường nhất hiện nay.
  • Bộ lọc Gin-Ion Blue và công nghệ I-Plasma: diệt vi rút, vi khuẩn trong vòng 2 giờ đồng thời ức chế sự hoạt động của vi khuẩn, nấm mốc.
  • Cánh tản nhiệt chống ăn mòn: giúp máy hoạt động ổn định và gia tăng tuổi thọ.
Phân tích ưu nhược của điều hòa âm trần Daikin FCC85AV1V/RC85AGY1V
Kết cấu cánh tản nhiệt được xử lý chống ăn mòn

1.4. Được tích hợp các tiện ích thông minh

Ngoài công nghệ hiện đại thì model điều hòa 30000 btu này của Daikin còn được trang bị nhiều tiện ích mang đến sự tiện lợi và thoải mái cho người dùng như

  • Điều khiển từ xa: người dùng có thể dễ dàng điều khiển, kiểm soát hoạt động của điều hòa thông qua ứng dụng GO DAIKIN trên điện thoại.
  • Hướng gió thổi 360 độ: ô gió được thiết kế phù hợp cùng công nghệ thông minh khiến cho gió được thổi đều 360 độ làm lạnh đều cả không gian, mang đến cảm giác dễ chịu.
Phân tích ưu nhược của điều hòa âm trần Daikin FCC85AV1V/RC85AGY1V
Thổi gió 360 độ làm mát đều cả không gian
  • Làm lạnh nhanh: chế độ này giúp người dùng có thể được tận hưởng cảm giác mát lạnh nhanh chóng mà không cần chờ đợi lâu. 

2. Nhược điểm của điều hòa âm trần Cassette Daikin 1 chiều 30000Btu FCC85AV1V/RC85AGY1V

Bất kỳ sản phẩm nào thì cũng tồn tại cả ưu và nhược điểm. Và điều hòa âm trần Daikin 1 chiều FCC85AV1V/RC85AGY1V cũng vậy. Ngoài những ưu điểm nêu trên thì nó cũng có một số nhược điểm sau đây:

– Không có Inverter: đây là nhược điểm lớn nhất của model này khi không được trang bị công nghệ tiết kiệm điện. Do đó nếu sử dụng điều hòa thường xuyên trong thời gian dài thì chi phí tiền điện mỗi tháng cũng là một mối lo. 

– Giá thành cao: Mặc dù không được trang bị công nghệ Inverter nhưng điều hòa âm trần Daikin FCC85AV1V/RC85AGY1V vẫn có giá khoảng 30.850.000 đồng. Đây là một mức giá cao so với các sản phẩm điều hòa âm trần công suất 30000BTU của các hãng khác. Tuy nhiên với chất lượng tốt và thương hiệu đã được khẳng định uy tín thì đó cũng là một điều dễ hiểu.

– Khó khăn và phức tạp trong quá trình lắp đặt và sửa chữa: Do mọi thiết kế đều được lắp đặt âm trần nên quá trình sửa chữa sẽ cần tháo lắp mặt nạ dàn lạnh và sửa chữa bên trong nên khi gặp sự cố thì sửa chữa sẽ khó khăn hơn so với điều hòa tủ đứng hay treo tường. 

– Yêu cầu có nguồn điện 3 pha: Nguồn điện của model này là 3 pha nên chỉ phù hợp với các khu vực có dòng điện 3 pha. Mặc dù điện 3 pha có hiệu suất hoạt động tốt hơn và tiết kiệm điện hơn điện 1 pha. Tuy nhiên không phải địa điểm, hay khu vực nào cũng được trang bị nguồn điện này nếu không nằm trong đối tượng nhà nước cho phép. Do đó, bạn cũng cần lưu ý nguồn điện ở không gian muốn lắp đặt để có thể lựa chọn đúng model điều hòa nhé!

Trên đây là toàn bộ những phân tích về ưu và nhược điểm của điều hòa âm trần Daikin FCC85AV1V/RC85AGY1V. Hy vọng bài viết đã giúp bạn có được cái nhìn tổng quan về sản phẩm cũng như có những quyết định tiêu dùng đúng đắn nhé!

Tin tức về Điều hòa

Đánh giá ưu nhược điểm của điều hòa Aqua inverter AQA-RV10QA2

Đánh giá ưu nhược điểm của điều hòa Aqua inverter AQA-RV10QA2

Dù mới được trình làng, nhưng điều hòa Aqua 9000 BTU Inverter AQA-RV10QA2 hiện đã có số lượng người dùng khá đáng kể. Chính vì thế, thông qua các đánh giá của người sử dụng, chúng ta đã nắm được ưu nhược điểm của model điều hòa này. 
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!