Phân tích ưu – nhược điểm của bình giữ nhiệt Elmich

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Những đánh giá và phân tích về ưu – nhược điểm của bình giữ nhiệt Elmich dưới đây sẽ giúp bạn biết có nên mua các sản phẩm của bình giữ nhiệt Elmich và nếu có thì sao nên mua.

Cùng với các thương hiệu bình giữ nhiệt lớn và nổi tiếng như Lock&Lock,  Thermos, Tiger, Zebra, Zojirushi… thì bình giữ nhiệt Elmich cũng rất được tin dùng tại Việt Nam. Để hiểu rõ hơn về thương hiệu bình giữ nhiệt này, mời các bạn tham khảo những thông tin được chúng tôi chia sẻ dưới đây.

Bình giữ nhiệt Elmich – thương hiệu uy tín và nổi tiếng đến từ Cộng hòa Séc

Hầu hết mọi người trước khi mua bình giữ nhiệt Elmich đều muốn biết sản phẩm có xuất xứ từ đâu và của nước nào. Bình giữ nhiệt Elmich thuộc quản lý của Tập đoàn sản xuất và kinh doanh đồ gia dụng chất lượng cao nổi tiếng và uy tín của Cộng hòa Séc. 

Bình giữ nhiệt Elmich nói riêng và các sản khác của hãng Elmich nói chung đều được đánh giá cao về chất lượng và độ an toàn, tuân thủ các tiêu chuẩn khắt khe nhất Châu Âu.

Dung tích và giá cả của bình giữ nhiệt Elmich

Về dung tích: Bình giữ nhiệt Elmich có dung tích khá đa dạng, dao động từ 400ml – 1,5 lít nên bạn có thể thoải mái lựa chọn sản phẩm có dung tích phù hợp với nhu cầu sử dụng.

Về giá cả, bình giữ nhiệt Elmich có khoảng giá dao động từ khoảng 200.000 – 400.000 VNĐ. Mức giá này khá phải chăng nên phù hợp với các đối tượng khách hàng có các mức thu nhập khác nhau.

Đặc điểm nổi bật của bình giữ nhiệt Elmich

Bình giữ nhiệt Elmich  có gì nổi bật? Để tìm được đáp án cho câu hỏi này, hãy cùng chúng tôi khám phá chi tiết hơn về thiết kế, cấu tạo, công nghệ giữ nhiệt cũng như độ an toàn của bình giữ nhiệt Elmich:

Thiết kế: 

+ Thiết kế nhỏ gọn, có trang bị dây đeo nên có thể dễ dàng mang theo bất cứ đâu.

+ Các đường nét tinh tế, kiểu dáng sang trọng.

+ Nắp bình được làm từ chất liệu nhựa cao cấp, phần giăng bằng silicone nên khi đóng nắp rất chặt và kín, tránh tình trạng bị rỉ nước ra ngoài.

Cấu tạo: 

Phần vỏ bình giữ nhiệt Elmich có cấu tạo gồm 3 lớp như sau:

– Lớp trong cùng của bình được làm từ chất liệu inox 304 an toàn với sức khỏe, cs khả năng phản xạ nhiệt và chống dính.

– Lớp ở giữa là môi trường chân không truyền nhiệt.

– Lớp ngoài cùng của bình giữ nhiệt Elmich được làm bằng chất liệu inox 304 có khả năng chống gỉ sét, chịu lực tốt nên không bị biến dạng khi xảy ra va đập.

Công nghệ giữ nhiệt: 

+ Bình giữ nhiệt Elmich sử dụng công nghệ giữ nhiệt hiện đại nhất hiện nay, có khả năng giữ nhiệt nóng đến 8 tiếng và giữ nhiệt lạnh đến 12 tiếng. 

+ Các nút bấm rót nước cũng được giữ kín bằng silicon nên có khả năng chống rò rỉ nhiệt và nước ra bên ngoài tốt.

Độ an toàn:

– Các chất liệu sử dụng trong sản xuất bình giữ nhiệt Elmich đều đã được kiểm định nghiêm ngặt về chất lượng và độ an toàn, không gây hại cho sức khỏe.

– Các chất liệu đều đã nhận  được chứng nhận an toàn theo tiêu chuẩn khắt khe nhất của Châu Âu. Do đó bạn có thể an tâm sử dụng bình giữ nhiệt Elmich.

Ưu – nhược điểm của bình giữ nhiệt Elmich

Ưu điểm:

  • Thiết kế bình nhỏ gọn, tinh tế, sử dụng dễ dàng.
  • Vệ sinh nhanh chóng và thuận tiện.
  • Chất liệu cao cấp và an toàn cho sức khỏe.
  • Khả năng giữ nhiệt tốt.
  • Giá cả phải chăng.
  • Dung tích đa dạng.

Nhược điểm:

  • Một số dòng bình giữ nhiệt không có dây đeo, quai xách.
  • Bình giữ nhiệt Elmich không có thời gian bảo hành.
  • Xuất hiện nhiều các sản phẩm bình giữ nhiệt nhái, giả gây khó khăn cho khách hàng khi chọn mua.

Mặc dù còn tồn tại một số nhược điểm nhỏ nhưng bình giữ nhiệt Elmich vẫn rất đáng để bạn mua để giữ ấm đồ cho mùa đông và giữ mát lạnh cho mùa hè. Các sản phẩm bình giữ nhiệt của hãng Elmich đã và đang là sự lựa chọn hàng đầu của đông đảo khách hàng, từ sinh viên học sinh, nhân viên công sở cho tới những người thích du lịch, khám phá…

Tin tức về Đồ dùng nhà bếp khác

Máy rửa bát Eurosun: Giải pháp thông minh cho căn bếp hiện đại

Máy rửa bát Eurosun: Giải pháp thông minh cho căn bếp hiện đại

Mặc dù mới gia nhập thị trường trong những năm gần đây, máy rửa bát Eurosun đã khẳng định được vị trí của mình nhờ vào sản phẩm chất lượng cao giá cả còn hợp lý. Bài viết dưới đây của Websosanh.vn sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về dòng máy rửa bát Eurosun nhé.
Máy rửa bát Bosch: Bí quyết đánh bay dầu mỡ hiệu quả cho gia đình

Máy rửa bát Bosch: Bí quyết đánh bay dầu mỡ hiệu quả cho gia đình

Với công nghệ tiên tiến và hiệu quả vượt trội, máy rửa bát Bosch giúp đánh bay mọi vết bẩn dầu mỡ cứng đầu, mang đến cho bạn chén bát sạch bong kin kít mà không tốn nhiều công sức. Cùng Websosanh.vn khám phá về máy rửa bát Bosch cũng như top 3 sản phẩm nên mua hiện nay.
Máy rửa bát: Thiết bị hữu ích giải phóng đôi tay cho người nội trợ

Máy rửa bát: Thiết bị hữu ích giải phóng đôi tay cho người nội trợ

Máy rửa bát là thiết bị gia dụng giúp rửa chén, bát, đĩa một cách tự động không cần tốn sức của con người. Máy sử dụng nước nóng và chất tẩy rửa để loại bỏ các thức ăn thừa và chất bẩn khỏi chén bát. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu chi tiết về dòng sản phẩm này nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!