Phân tích ưu nhược điểm của máy giặt LG Inverter 10 kg T2310DSAM

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy giặt LG Inverter 10 kg T2310DSAM là sản phẩm thuộc dòng máy giặt lồng đứng giúp tiết kiệm không gian ngôi nhà bạn. Ngoài ra, sản phẩm này còn được trang bị các tính năng hữu ích mang lại sự hài lòng cho người sử dụng. Cùng phân tích ưu nhược điểm của thiết bị này bạn nhé.

1. Các tính năng của máy giặt LG Inverter 10 kg T2310DSAM

1.1. Thiết kế theo phong cách hiện đại

Ngôi nhà của bạn sẽ trông sang trọng và tinh tế hơn khi có thêm chiếc máy giặt LG T2310DSAM nhờ kiểu dáng đẹp, hiện đại và kết cấu chắc chắn. Kính cường lực được sử dụng cho bộ phận nắp máy có thể nhìn xuyên thấu các hoạt động bên trong thiết bị. Máy giặt LG này có khối lượng 10 kg hoàn hảo cho các gia đình có khoảng 7 thành viên.

1.2. Hệ thống biến tần hoạt động tin cậy và hiệu quả

Nhờ sử dụng công nghệ Inverter nên máy giặt LG T2310DSAM vận hành êm ái, ít bị xoắn rối quần áo. Công nghệ biến tần cũng cho phép bạn giảm đáng kể mức sử dụng năng lượng của hộ gia đình.

Máy giặt LG Inverter 10 kg T2310DSAM
Máy giặt LG Inverter 10 kg T2310DSAM

1.3. Giảm tiếng ồn nhờ động cơ truyền động trực tiếp

Việc truyền động cơ trực tiếp và giảm số lượng các bộ phận chuyển động trong máy giặt này giúp máy giặt ít gây ra tiếng ồn hơn và bền hơn so với các kiểu máy cũ. Mặt khác, tính năng này còn giúp cải thiện tốc độ vắt của máy, từ đó giúp bạn tiết kiệm thời gian để phơi quần áo.

1.7. Công nghệ giặt sáu chuyển động mang lại hiệu quả giặt tối ưu

Công nghệ giặt 6 chuyển động mô phỏng bàn tay con người để đảm bảo quần áo của gia đình bạn không chỉ được giặt sạch triệt để mà từng sợi vải cũng được nâng niu và bảo quản.

1.8. Khả năng làm sạch vượt trội nhờ Turboshot

Chức năng turboshot cùng với hiệu ứng thác nước sẽ hoàn thành xuất sắc công việc giặt giũ cho gia đình bạn. Mặt khác, chức năng này còn hỗ trợ duy trì lồng giặt sạch sẽ bên trong máy giặt LG Inverter 10 kg T2310DSAM

Máy giặt LG Inverter 10 kg T2310DSAM
Máy giặt LG Inverter 10 kg T2310DSAM

1.9. Các tính năng khác của máy giặt LG Inverter 10 kg T2310DSAM

  • Máy giặt này sử dụng đầu phun phun nước trực tiếp lên quần áo giúp loại bỏ các nếp nhăn, thấm sâu vào từng sợi vải, đánh tan cặn xà phòng còn sót lại mà vẫn tiết kiệm nước.
  • Chức năng chẩn đoán thông minh cho phép máy giặt tự chẩn đoán và hiển thị tình trạng hư hỏng của máy trên Smartphone, giúp giảm đáng kể thời gian và chi phí sửa chữa khi máy gặp trục trặc.
  • Máy được trang bị công nghệ biến tần sẽ chạy trơn tru, yên tĩnh và hiệu quả, đồng thời giảm hóa đơn điện nước lượng nước và lượng khí thải carbon.
  • Hệ thống sấy EcoHybrid lý tưởng nếu bạn cần làm khô quần áo nhanh mà không ảnh hưởng tiêu cực đến môi trường.

2. Ưu nhược điểm của máy giặt LG Inverter 10 kg T2310DSAM

Máy giặt LG Inverter 10 kg T2310DSAM có thiết kế lồng đứng nhỏ gọn với khối lượng giặt lên đến 10kg sẽ là sự lựa chọn cho những gia đình đông người và có diện tích đặt máy hạn hẹp. Sản phẩm này hiện đang được bán với mức giá khoảng 8 triệu đồng tùy nơi bán. Mức giá này khá hợp lý và phù hợp với khả năng của nhiều hộ gia đình hiện đại.

Máy giặt LG Inverter 10 kg T2310DSAM
Máy giặt LG Inverter 10 kg T2310DSAM

Máy giặt LG Inverter 10 kg T2310DSAM thuộc dòng sản phẩm phân khúc tầm trung nhưng lại được gtrang bị động cơ truyền động trực tiếp và sử dụng công nghệ inverter hiện đại. Cả 2 tính năng này đều mang lại hiệu quả giặt vượt trội đồng thời giúp tiết kiệm năng lượng điện nước và giúp máy vận hàng êm ái hơn trong suốt chu trình giặt.

Tuy nhiên, khi so sánh với máy giặt lồng ngang cùng phân khúc giá, Máy giặt LG Inverter 10 kg T2310DSAM vẫn tồn tại hạn chế là có chương trình giặt hạn chế hơn. Đối với những người ưa thích công nghệ hiện đại thì bảng điều khiển tiếng việt có nút nhấn vẫn là điểm trừ đối với người tiêu dùng. Bởi vì bạn có thể lựa chọn những model khác với thiết kế bảng điều khiển hiện đại hơn: nút xoay màn hình cảm ứng..

Ngoài ra, bạn cũng có thể tham khảo một số model máy giặt lồng ngang cùng phân khúc giá như: Máy giặt LG Inverter 8 kg FM1208N6W, Máy giặt LG Inverter 9 kg FM1209N6W, Máy giặt LG Inverter 8.5 kg FV1408S4W, Máy giặt LG Inverter 8 kg FC1408S5W…

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Máy giặt

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper Inverter 9.5 kg WF-95I140BWC là một trong số ít các máy giặt lồng ngang cỡ lớn 9.5kg nhưng có giá chưa đến 5 triệu đồng nên rất phù hợp với túi tiền của nhiều hộ gia đình. Tuy nhiên để đánh giá thực hư chất lượng, cũng như hiệu quả sản phẩm thì hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây.
Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Nếu bạn đang tìm mua một chiếc máy giặt cỡ lớn, thiết kế hiện đại, sở hữu nhiều công nghệ tiên tiến nhưng phải tiết kiệm điện tốt thì hãy tham khảo ngay 5 máy giặt Samsung cửa ngang 12kg chất lượng, đáng mua sau trong năm 2024 nhé.
Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Bạn có biết thực tế các máy giặt 9kg tuy có cùng khối lượng giặt nhưng lại có kích thước hoàn toàn khác nhau. Điều này phụ thuộc vào kiểu dáng và kích thước riêng của từng hãng nên sẽ có máy lớn, máy nhỏ. Dưới đây là thông tin tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các hãng máy giặt hiện nay.
8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

Máy giặt mới sẽ được trang bị nhiều công nghệ hiện đại hơn giúp tối ưu chương trình giặt và tiết kiệm điện tốt nhất nên rất được người tiêu dùng ưu tiên khi chọn mua. Dưới đây là 8 máy giặt 2024 vừa mới ra mắt chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng với đủ mức giá từ 3-18 triệu đồng.
TOP 3 máy giặt Samsung 8kg giá dưới 5 triệu đồng cho năm 2024

TOP 3 máy giặt Samsung 8kg giá dưới 5 triệu đồng cho năm 2024

Máy giặt Samsung 8kg với khối lượng vừa phải, giá thành hợp lý cùng nhiều công nghệ hiện đại, tiên tiến là sự lựa chọn tối ưu cho gia đình vừa và nhỏ. Dưới đây là 3 máy giặt Samsung 8kg tốt nhất mà bạn không nên bỏ qua trong năm 2024.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!