Phân tích ưu nhược điểm của tủ lạnh Siemens KS36FPIDP 300 lít

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Sở hữu giá thành đắt, chiếc tủ lạnh Siemens KS36FPIDP này có những ưu nhược điểm gì mà được người dùng Việt mê mẩn tới thế? Cùng Websosanh.vn khám phá chi tiết ngay:

1. Đôi nét về tủ lạnh Siemens KS36FPIDP

Siemens là một thương hiệu có tên tuổi trên 200 năm của CHLB Đức. Đây là một thương hiệu toàn cầu và có khá nhiều sản phẩm nhập khẩu được phân phối tại thị trường Việt Nam trong đó có tủ lạnh.

Siemens KS36FPIDP là một model tủ lạnh đơn còn gọi là tủ lạnh 1 cửa, thuộc dòng tủ lạnh cao cấp. Mặc dù giá thành khá đắt đỏ nhưng tủ lạnh Siemens KS36FPIDP vẫn luôn được người tiêu dùng Việt đặc biệt là các tín đồ tủ lạnh nhập khẩu ưa chuộng và chọn lựa.

Tủ lạnh Siemens KS36FPIDP
Tủ lạnh Siemens KS36FPIDP

Vậy ở sản phẩm này có những ưu nhược điểm gì? Mời bạn cùng cổng thông tin so sánh giá Websosanh.vn phân tích ngay:

2. Ưu điểm của tủ lạnh Siemens KS36FPIDP

Trên thực tế, tủ lạnh Siemens KS36FPIDP được ưa chuộng nhờ sở hữu những ưu điểm nổi bật sau:

– Thiết kế đẹp nổi bật có gu riêng với tông màu inox nguyên khối. Tay nắm cửa thiết kế nổi, chắc chắn, tạo điểm nhấn riêng cho sản phẩm.

Tủ lạnh dung tích lớn tới 300 lít rất thích hợp cho gia đình có 4-5 thành viên sử dụng với nhu cầu lưu trữ và bảo quản thực phẩm ở mức vừa phải.

– Bên trong tủ có thiết kế nhiều khay kệ kính easyAccess có thể thay đổi linh động theo ý muốn giúp dễ dàng lấy thực phẩm và vệ sinh tủ lạnh định kỳ hơn. Đồng thời các ngăn kéo riêng biệt có lắp đậy giúp người dùng dễ dàng phân bổ thực phẩm lưu trữ và bảo quản bên trong một cách khoa học. Chất liệu các khay kệ kính này đều chịu lực và chịu nhiệt tốt nên có thể chứa đựng được lượng lớn thức ăn và nước uống bảo quản trong tủ.

– Làm lạnh nhanh với công nghệ không đóng tuyết NoFrost giúp bạn bảo quản thực phẩm trong tủ lạnh Siemens KS36FPIDP không bị đông đá.

– Giữ thực phẩm tươi lâu 3 lần tủ lạnh thông thường với công nghệ HyperFresh và ngăn kéo 0 độ C.

– Công nghệ SuperCooling giúp hạ nhiệt trong ngăn tủ lạnh nhanh chóng trong một khoảng thời gian nhất định giúp làm lạnh nhanh chóng cho thực phẩm giúp dễ thái, dễ chế biến hơn tình trạng thực phẩm ban đầu.

– Cảm biến FreshSense có khả năng tự động nhận diện nhiệt độ thay đổi bên trong và ngoài tủ lạnh nếu có sự chênh lệch không phù hợp, tủ lạnh Siemens KS36FPIDP sẽ chủ động tự điều chỉnh để giúp thực phẩm bảo quản bên trong luôn được tươi ngon và trọn hương vị ban đầu nhất.

– Tủ lạnh Siemens KS36FPIDP còn được trang bị thêm hệ thống đèn led âm trần. Đây là loại đèn chiếu sáng ít tỏa nhiệt và có tuổi thọ cao. Giúp người dùng dễ dàng lấy thực phẩm bên trong vào buổi tối mà không bị chói mắt.

Tủ lạnh Siemens KS36FPIDP 300 lít
Tủ lạnh Siemens KS36FPIDP 300 lít với hệ thống đèn Led chiếu sáng dạng âm trần – hiện đại.

3. Nhược điểm của tủ lạnh Siemens KS36FPIDP

Sở hữu rất nhiều ưu điểm nổi bật trên nhưng sản phẩm nào cũng có nhược điểm và tủ lạnh Siemens KS36FPIDP cũng không ngoại lệ. Ở model tủ lạnh Siemens KS36FPIDP có 3 nhược điểm cơ bản như sau:

– Giá thành đắt: Hiện giá tủ lạnh Siemens KS36FPIDP nhập khẩu đang phân phối tại thị trường Việt Nam trung bình khoảng 49 triệu đồng. Đây là mức giá khá cao so với mức chi tiêu trung bình của người tiêu dùng Việt. Sản phẩm giá cao nên cũng chỉ định hướng nhắm tới người có tiền, người thích đồ nhập khẩu và các sản phẩm mang thương hiệu Đức bền bỉ, uy tín.

– Ít mẫu mã lựa chọn

– Không có tính năng khử mùi nên người dùng sẽ phải vệ sinh tủ lạnh định kỳ để giữ cho tủ lạnh của mình chất lượng nhất có thể.

Nhược điểm của tủ lạnh Siemens KS36FPIDP
Nhược điểm của tủ lạnh Siemens KS36FPIDP

Chính vì những nhược điểm này, mà khả năng tiêu thụ của sản phẩm còn thấp. Mức độ cạnh tranh trên thị trường cũng không thể bằng các dòng tủ lạnh thương hiệu Hàn và Nhật như Samsung, Panasonic, LG, Toshiba,…

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tủ lạnh Siemens KS36FPIDP có tốt không? Giá bao nhiêu?

Tủ lạnh Siemens KS36FPIDP có tốt không? Giá bao nhiêu?

Tủ lạnh Siemens KS36FPIDP là dòng sản phẩm cao cấp bởi kiểu dáng thiết kế đẳng cấp, sở hữu nhiều công nghệ tốt. Nhưng đi đôi với những ưu điểm đó là mức giá gần 50 triệu đồng. Vậy tủ lạnh Siemens KS36FPIDP có tốt không? Cùng Websosanh.vn đánh giá chi tiết nhé!

Tin tức về Tủ lạnh

Top 3 tủ lạnh Hitachi 6 cánh nội địa Nhật đẳng cấp hiện nay

Top 3 tủ lạnh Hitachi 6 cánh nội địa Nhật đẳng cấp hiện nay

Tủ lạnh Hitachi 6 cánh nội địa Nhật là dòng sản phẩm uy tín hàng đầu Nhật Bản với thiết kế đẳng cấp kết hợp cùng nhiều công nghệ hiện đại giúp cho thực phẩm bảo quản bên trong luôn được tươi ngon. Cùng Websosanh.vn tham khảo ngay top 3 tủ lạnh Hitachi nội địa Nhật đẳng cấp hiện nay nhé!
Gợi ý 3 tủ lạnh Hitachi 4 cánh được nhiều người yêu thích hiện nay

Gợi ý 3 tủ lạnh Hitachi 4 cánh được nhiều người yêu thích hiện nay

Tủ lạnh Hitachi 4 cánh là dòng sản phẩm thuộc phân khúc cao cấp đến từ Nhật Bản với thiết kế hiện đại, được trang bị nhiều công nghệ tân tiến giúp thực phẩm bảo quản luôn được tươi ngon. Cùng Websosanh.vn tham khảo ngay top 3 tủ lạnh Hitachi 4 cánh nên mua hiện nay nhé.
Loạt tủ lạnh Toshiba đời 2023 vẫn "đắt như tôm tươi" hiện nay

Loạt tủ lạnh Toshiba đời 2023 vẫn "đắt như tôm tươi" hiện nay

Tủ lạnh Toshiba luôn được người tiêu dùng yêu thích bởi thiết kế bên ngoài hiện đại, bắt mắt lại được trang bị nhiều tính năng tân tiến, giúp bảo quản thực phẩm được tươi ngon trong thời gian lâu dài. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu top 4 tủ lạnh Toshiba ra mắt năm 2023 nhưng chưa hết thời nhé.
Tham khảo top 4 tủ lạnh 4 cánh Toshiba sở hữu dung tích lớn, tiện nghi tối ưu

Tham khảo top 4 tủ lạnh 4 cánh Toshiba sở hữu dung tích lớn, tiện nghi tối ưu

Tủ lạnh 4 cánh Toshiba được trang bị nhiều công nghệ tiến tiến hiện đang là 1 trong số các thiết bị tủ lạnh được đông đảo người tiêu dùng quan tâm, lựa chọn thời gian gần đây. Nếu bạn đang tìm hiểu mẫu tủ lạnh này của thương hiệu nổi tiếng Toshiba, thì đừng bỏ qua bài chia sẻ của Websosanh.vn nhé.
Đánh giá chi tiết tủ lạnh Samsung Inverter 348 lít Bespoke RT35CB56448CSV

Đánh giá chi tiết tủ lạnh Samsung Inverter 348 lít Bespoke RT35CB56448CSV

Tủ lạnh Samsung RT35CB56448CSV sở hữu gam màu độc đáo, trẻ trung kết hợp cùng với nhiều công nghệ hiện đại, giúp cho công việc bảo quản, lưu trữ thực phẩm luôn được tươi ngon trong thời gian dài. Cùng Websosanh.vn khám phá ngay thiết bị tủ lạnh thế hệ mới của nhà Samsung này ở bài viết bên dưới nhé!
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!