Phân tích ưu và nhược điểm của máy giặt Sharp, có nên mua hay không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Có nên mua máy giặt Sharp hay không là câu hỏi mà nhiều người băn khoăn. Phân tích từng đặc điểm của dòng máy giặt này để đưa ra kết luận tại đây.

Có rất nhiều dòng máy giặt trên thị trường hiện nay như Samsung, Electrolux, Toshiba, LG…và nhất định phải kể đến máy giặt Sharp. Cùng điểm qua xem máy giặt hãng này có ưu nhược điểm cụ thể ra sao. Chốt hạ xem dòng máy náy có nên mua hay không nhé.

Vài điều có thể bạn chưa biết về thương hiệu Sharp

Sharp là một hãng lớn đến từ Nhật Bản. Thương hiệu này ra đời vào năm 1925, có tiền thân là một xưởng chế tác kim loại, trụ sở chính đặt tại Tokyo. Sharp chủ yếu cung cấp thiết bị ứng dụng điện, linh kiện điện tử và các sản phẩm điện gia dụng. Cho đến nay Sharp đang nắm giữ công nghệ sản xuất màn hình LCD – một trong những đối tác lớn hàng đầu của Apple, với vị thế khắp toàn cầu.

Máy giặt Sharp báo lỗi E1, C2: Nguyên nhân và cách khắc phục

Thời điểm Sharp chính thức bước chân vào thị trường Việt Nam là năm 2009. Dòng sản phẩm chủ lực của Sharp là tủ lạnh, lò vi sóng, nồi cơm điện…và không thể không kể đến máy giặt Sharp. Có nên mua máy giặt của Sharp hay không thì cùng phân tích thông qua bài viết dưới đây.

Đánh giá máy giặt Sharp có tốt không?

  • Thiết kế

Máy giặt Sharp có các dòng chính là lồng ngang và đứng đều có tính thẩm mỹ cao. Kiểu dáng của máy là vuông vổ điển, bo viền mềm mại. Mọi chi tiết đều lắp ráp tỉ mỉ, đáp ứng được nhiều không gian nội thất của mọi gia đình. Không chỉ có vậy mà lồng giặt của Sharp còn lớn, đáp ứng được nhu cầu giặt cao mà không chiếm dụng nhiều diện tích.

  • Tính năng của máy giặt Sharp

Máy giặt trang bị nhiều tính năng tối ưu khiến cho quần áo, vải vóc trở nên sạch khuẩn hơn, đồ thơm tho, màu sắc giữ tươi sáng, sợi vải bền. Hầu hết các sản phẩm của Sharp đều có 8 chương trình giặt khác nhau. Một vài tính năng có thể kể đến như là công nghệ Ag+ khử mùi hôi, khả năng kháng khuẩn, chế độ Air Dry vắt khô nhanh, có khả năng tự khởi động lại sau khi máy mất điện, có tính năng khoá an toàn, tự làm sạch lồng giặt…Tuy vậy, so với nhiều dòng máy giặt trên thị trường hiện nay thì Sharp không thuộc top nổi trội về công nghệ hay tính năng như là LG, Samsung hay Electrolux…

máy giặt Sharp

  • Tốc độ vắt

Tốc độ vắt tức là số vòng quay của lồng giặt trong mỗi phút. Tốc độ càng lớn đồng nghĩa với việc quần áo càng được vắt khô hơn. Không chỉ có vậy mà yếu tố này cũn quyết định độ bền, sạch của quần áo. Với máy giặt Sharp thì tốc độ vắt đạt 750 vòng/phút. Đây là tốc độ không quá cao nhưng khá tốt, đã vắt kiệt được nước cho quần áo.

  • Khối lượng giặt

Máy đa dạng về mẫu mã và khối lượng. Bạn thoải mái lựa chọn các màu sắc khác nhau và kích thước khác nhau. Máy 5kg, 7kg, 9kg rồi 10 hay 12 kg. Mỗi loại máy đáp ứng được nhu cầu riêng cho mỗi gia đình.

  • Độ bền

Về khả năng bền, máy giặt Sharp được đánh giá cao, hoạt động ổn định. Dùng máy của Sharp ít bị lỗi vặt, nếu đang tìm kiếm dòng máy để dùng lâu dài thì đây là lựa chọn lý tưởng đáng để cân nhắc.

Từ các tiêu chí này có thể thấy được là máy giặt Sharp tốt, nên cân nhắc dùng.

Ai nên mua máy giặt Sharp?

Cách khắc phục lỗi E2 máy giặt Sharp

Đối tượng phù hợp nên sử dụng máy giặt của hãng này bao gồm:

  • Dành cho những người có nhu cầu giặt giũ cơ bản, không đòi hỏi quá nhiều tính năng nổi trội, hiện đại hay các công nghệ tối tân.
  • Dành cho những ai có tài chính hạn hẹp, đang muốn tìm sản phẩm giá cả phải chăng, tiết kiệm được điện năng đáng kể.
  • Dành cho những người đang muốn tìm sản phẩm ổn định, độ bền cao và ít phải sửa chữa.
  • Dành cho những gia đình có ít hơn 6 thành viên, khối lượng giặt không quá lớn bởi máy giặt Sharp loại tối đa là 12kg.

Những ai đang băn khoăn giá máy giặt Sharp là bao nhiêu thì rơi vào khoảng từ 3,5-7triệu. Đây là giá quá đỗi rẻ và hợp lý để rinh về.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Đánh giá dòng máy giặt Sharp 11 kg ES-W110HV-S

Đánh giá dòng máy giặt Sharp 11 kg ES-W110HV-S

Máy giặt Sharp ES-W110HV-S có những đặc điểm gì nổi bật về thiết kế, tính năng và tiện ích. Có nên sử dụng máy giặt Sharp giá rẻ không hay nên thay thế bằng sản phẩm khác?

Tin tức về Máy giặt

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper Inverter 9.5 kg WF-95I140BWC là một trong số ít các máy giặt lồng ngang cỡ lớn 9.5kg nhưng có giá chưa đến 5 triệu đồng nên rất phù hợp với túi tiền của nhiều hộ gia đình. Tuy nhiên để đánh giá thực hư chất lượng, cũng như hiệu quả sản phẩm thì hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây.
Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Nếu bạn đang tìm mua một chiếc máy giặt cỡ lớn, thiết kế hiện đại, sở hữu nhiều công nghệ tiên tiến nhưng phải tiết kiệm điện tốt thì hãy tham khảo ngay 5 máy giặt Samsung cửa ngang 12kg chất lượng, đáng mua sau trong năm 2024 nhé.
Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Bạn có biết thực tế các máy giặt 9kg tuy có cùng khối lượng giặt nhưng lại có kích thước hoàn toàn khác nhau. Điều này phụ thuộc vào kiểu dáng và kích thước riêng của từng hãng nên sẽ có máy lớn, máy nhỏ. Dưới đây là thông tin tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các hãng máy giặt hiện nay.
8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

Máy giặt mới sẽ được trang bị nhiều công nghệ hiện đại hơn giúp tối ưu chương trình giặt và tiết kiệm điện tốt nhất nên rất được người tiêu dùng ưu tiên khi chọn mua. Dưới đây là 8 máy giặt 2024 vừa mới ra mắt chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng với đủ mức giá từ 3-18 triệu đồng.
TOP 3 máy giặt Samsung 8kg giá dưới 5 triệu đồng cho năm 2024

TOP 3 máy giặt Samsung 8kg giá dưới 5 triệu đồng cho năm 2024

Máy giặt Samsung 8kg với khối lượng vừa phải, giá thành hợp lý cùng nhiều công nghệ hiện đại, tiên tiến là sự lựa chọn tối ưu cho gia đình vừa và nhỏ. Dưới đây là 3 máy giặt Samsung 8kg tốt nhất mà bạn không nên bỏ qua trong năm 2024.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!