Phatdattools.com - Địa chỉ tin cậy mua máy đột lỗ thủy lực chất lượng uy tín

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Do sử dụng với cường độ cao nên việc bảo dưỡng, bảo trì thường xuyên là điều đặc biệt quan trọng khi dùng máy đột lỗ thủy lực. Chính vì thế, một địa mua máy đột lỗ thủy lực uy tín với bảo hành lâu dài, cùng chính sách hỗ trợ hậu mãi sẽ rất quan trọng bên cạnh chất lượng của chính sản phẩm.

Máy đột lỗ thủy lực (trong tiếng Anh là Hydraulic Hole Puncher) từ lâu đã được sử dụng rộng rãi trong ngành gia công cơ khí, cơ khí xây dựng, nhà thép tiền chế…để tạo các lỗ trên các vật liệu kim loại như nhôm, tôn, thép (bao gồm thép dầm, thép tấm, thép cán nhà xưởng),…và với nhu cầu công việc khác nhau thì các nhà sản xuất cũng đưa tới thị trường đa dạng các dòng máy đột lỗ thủy lực khác nhau.

máy đột lỗ thủy lực pada

Các loại máy đột lỗ thủy lực: Loại nào tốt?

Có nhiều cách phân loại máy đột lỗ thủy lực, và với mỗi cách phân loại chúng ta cũng sẽ có những loại máy đột lỗ thủy lực khác nhau, đơn cử:

– Phân loại theo nguồn năng lượng sử dụng thì có thể phân ra các loại:

+ Máy đột lỗ bơm tay thủy lực (sử dụng kèm bơm thủy lực chạy bằng lực đẩy của tay)

+ Máy đột lỗ thủy lực bơm điện (sử dụng kèm bơm thủy lực chạy bằng điện)

+ Máy đột lỗ thủy lực dùng pin (sử dụng năng lượng từ pin)

– Phân loại theo sự linh hoạt của máy thì có thể phân ra các loại:

+ Máy đột lỗ thủy lực cầm tay (khối lượng nhẹ, có thể dễ dàng di chuyển)

+ Máy đột lỗ thủy lực để bàn (khối lượng nặng, chỉ đặt trong nhà xưởng, nhà máy)

+ Máy đột lỗ thủy lực CNC (loại máy hiện đại nhất, cấu tạo phức tạp, có thể tùy chỉnh do được trang bị màn hình, vi xử lý riêng…)

Tùy nhu cầu công việc mà mỗi đơn vị/người sử dụng cân nhắc để lựa chọn loại máy đột lỗ thủy lực cho phù hợp. Thông thường các đơn vị thi công tại công trình xây dựng nên lựa chọn máy đột lỗ thủy lực cầm tay để linh hoạt hơn, tuy nhiên đối với công việc gia công cơ khí, thì nên chọn loại dùng điện đặt bàn, hoặc máy CNC để mang tới hiệu suất cao cũng như có thể gia công đa dạng hơn.

Mua máy đột lỗ thủy lực ở đâu uy tín?

Do thường xuyên sử dụng với cường độ cao, và cần độ chính xác cao do đó việc thường xuyên được bảo dưỡng là một điều rất quan trọng khi dùng máy đột thủy lực. Chính vì thế, khi mua máy đột thủy lực bạn nên chọn một đơn vị cung cấp uy tín với việc đảm bảo:

– Chất lượng máy đột thủy lực tốt (nên sản phẩm chính hãng, có đầy đủ giấy tờ QO/QC là điều quan trọng khi mua máy đột lỗ thủy lực do hiện hầu hết các sản phẩm này được nhập khẩu từ nước ngoài như Trung Quốc là phổ biến)

– Bảo hành dài hạn (đây chính là lời bảo đảm cho chất lượng sản phẩm)

– Đồng thời là nơi cung cấp các phụ kiện cho máy đột: bơm thủy lực các loại, đầu đột thủy lực các loại…(bởi nếu mua riêng lẻ bên ngoài các loại phụ kiện này không hề dễ dàng)

Đơn cử tại Hà Nội, CÔNG TY TNHH TM XNK TBCN PHÁT ĐẠT là một trong những địa chỉ bán máy đột lỗ thủy lực uy tín được nhiều nhà xưởng, đơn vị công trình, nhà máy lựa chọn.

Không chỉ đưa ra thời gian bảo hành 6 tháng cho tất cả các dòng máy đột lỗ thủy lực bán ra, Công ty Phát Đạt cũng cung cấp đa dạng các phụ kiện đầu đột thủy lực và các dòng máy bơm thủy lực (gồm cả bơm tay và bơm điện)…giúp người sử dụng dễ dàng chọn lựa chọn được loại phù hợp với yêu cầu công việc cũng như điều kiện tài chính.

Hiện tại, Công ty Phát Đạt cũng là đơn vị phân phối chính hãng của máy đột lỗ thủy lực Pada Hydraulic Tool – dòng máy cao cấp, chất lượng với mức giá thành hợp lý. Do đó, nếu như bạn cần mua máy đột thủy lực có thể truy cập website https://phatdattools.com/may-dot-thuy-luc để tham khảo các loại cũng như giá bán được niêm yết sẵn.

Hoặc xem trực tiếp tại địa chỉ 405 Nguyễn Khoái – Thanh Trì-Hoàng Mai- Hà Nội. Số điện thoại: 02466 529 626 * 0972 883 268 *0966759284.

Tham khảo 3 dòng máy đột lỗ thuỷ lực bán chạy tại Phát Đạt TOOL

1. Máy đột lỗ thủy lực cầm tay Pada MHP20A

Giá bán: 8,7 triệu đồng

Chuyên dùng cho đột lỗ bản nhôm hoặc thanh đồng, dòng máy đột lỗ thủy lực cầm tay Pada MHP20A có lực đột tới 50 tấn, chiều sâu họng tối đa tới 40mm

máy đột lỗ thủy lực pada Chi tiết thông số kỹ thuật:

Gia lực 10

Bản dầy (mm) 6mm, 10mm

Lỗ sâu 40

Kích thước tổng thể (mm) 500x200x100

Trọng lượng 18.3

Xuất xứ: Trung Quốc

Bảo hành : 6 tháng

Bộ khuôn đột gồm : Φ6.5, Φ9, Φ13, Φ17, Φ20.5

Phụ kiện đi kèm: Thanh Y kê và lục giác

2. Máy đột thủy lực Pada CH70

Giá bán: 4,45 triệu đồng

Là dòng máy đột lỗ thủy lực chuyên dùng trên các vật liệu như tôn thép, nhôm, đồng…máy đột lỗ thủy lực Pada CH70 có kích thước nhỏ gọn, dễ dàng di chuyển nên có thể lắp đặt tại nhà xưởng hoặc cũng có thể đưa tới công trình dễ dàng khi có khối lượng chỉ 38kg.

máy đột lỗ thủy lực pada Chi tiết thông số kỹ thuật

Đột bản đồng,nhôm dày tối đa: 12mm

Đột tôn,sắt dầy :8mm

Lực đột: 35T

Họng sâu: 110mm

Trọng lượng 38kg

Xuất xứ: Trung Quốc

Bảo hành : 6 tháng

Bộ khuôn đột gồm : Φ10.5 – Φ13.8 – Φ17.5 – Φ20.5

Phụ kiện đi kèm: Thanh Y kê và lục giác

3. Máy đột lỗ thủy lực Pada CH100

Giá bán: 28 triệu đồng

Với nhu cầu phục vụ cho công xưởng sản xuất lớn, máy đột lỗ thủy lực Pada CH100 với lực đột lên tới 100 tấn, có thể sử dụng cho đa dạng các dòng vật liệu và độ dày lớn, cũng như có hai đường hồi dầu nên mang tới tốc độ làm việc và hiệu quả cao.

máy đột lỗ thủy lực pada Chi tiết thông số kỹ thuật

Đột bản dày: 20mm

Lực đột: 100T

Lỗ sâu: 130mm

Trọng lượng 125kg

Xuất xứ: Trung Quốc

Bảo hành : 6 tháng

Bộ khuôn đột gồm : Φ22 – Φ25 – Φ28 – Φ32

Phụ kiện đi kèm: Thanh Y kê và lục giác

LƯU Ý: Mức giá bán các dòng máy đột lỗ thủy lực trên đây CHƯA bao gồm bơm thủy lực.

 

Tin tức về Thị trường

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Đối với những người yêu thích âm nhạc và trải nghiệm nghe nhìn thì Denon luôn là một trong trong những thương hiệu được lựa chọn hàng đầu bởi sự nghiêm túc đầu tư vào chất lượng sản phẩm, áp dụng công nghệ hiện đại và tạo ra những sản phẩm đỉnh cao, mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.
TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

Canon 2900 luôn là một "lão làng" trên thị trường máy in đáp ứng nhu cầu in văn phòng, quy mô nhỏ. Tuy nhiên, với top 3 máy in dưới đây người sử dụng không chỉ được trải nghiệm những tính năng hiện đại hơn, lại có giá bán rất dễ chịu. 
Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Mùa hè đang đến gần, chính vì thế mà nhu cầu sử dụng điều hòa đang tăng cao. Bạn đang muốn mua điều hòa nhưng chưa biết hãng nào, dòng nào dùng bền mà tốn ít tiền điện. Bài viết này của Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn 3 mẫu điều hòa LG đang hot nhất mùa hè này.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!