Phiên bản iPhone 12 Pro mạ vàng đắt đỏ có gì đáng chú ý?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Điện thoại iPhone 12 Pro mạ vàng là phiên bản khiến nhiều người đứng ngồi không yên bởi độ sang của nó phải gọi là hàng cực phẩm. Cùng tìm hiểu thêm nhiều thông tin về phiên bản iPhone 12 Pro vàng này trong bài viết dưới đây nhé.

Hộp máy đầy đủ phụ kiện

Nếu như Apple đã cắt giảm rất nhiều phụ kiện trong hộp khi bán cùng điện thoại iPhone 12 Pro thì đến với phiên bản điện thoại iPhone 12 Pro mạ vàng bạn sẽ được sở hữu đầy đủ các thiết bị cần có như tai nghe, củ sạc, cáp sạc và thậm chí còn là một chiếc bao da giúp bảo vệ máy khỏi sự trầy xước trong quá trình di chuyển.

Thiết kế khác biệt

Điện thoại iPhone 12 Pro mạ vàng là cái tên thú hút sự chú ý của nhiều người trong những ngày đầu được nhắc đến. Về cơ bản chiếc điện thoại iPhone 12 Pro mạ vàng vẫn giữ nguyên dáng vuông vức, góc cạnh của điện thoại iPhone 12 Pro chính hãng.

iphone 12 pro vàng

 

Thay vì khung viền thép không gỉ, mặt lưng nhám thì phiên bản điện thoại iPhone 12 Pro mạ vàng lại được bao bọc bởi công nghệ mạ vàng. Theo như thông tin từ đơn vị tác chế thì công đoạn mạ vàng này được tiến hành vô cùng nghiêm ngặt với những thao tác tỉ mỉ để có một sản phẩm ưng ý nhất. Một thông tin bổ sung nữa là sẽ mất đến khoảng 83 giờ đồng hồ cho việc hoàn thiện chiếc điện thoại iPhone 12 Pro mạ vàng từ khâu tháo lắp cho đến chế tác các chi tiết trên máy cùng giai đoạn xử lý thủ công, đánh bóng sản phẩm,…

Tại khung viền của điện thoại iPhone 12 Pro mạ vàng sẽ được khắc lên dòng chữ 24K với ý nghĩa gợi đến chất liệu được mạ lên là vàng 24K. 

iphone 12 pro vàng

 

Người dùng vẫn được trải nghiệm màn hình OLED 6.1 inch đủ rộng để thỏa sức lướt web, chơi game, đọc sách, thậm chí là làm việc.

Phía mặt lưng của điện thoại iPhone 12 Pro mạ vàng vẫn là logo nhà Táo vô cùng quen thuộc được đặt ở chính giữa và cụm camera với 3 camera đặc trưng của điện thoại iPhone 12 Pro.

Tuy nhiên, chính vì được mạ vàng toàn bộ mà chiếc điện thoại iPhone 12 Pro mạ vàng sẽ không còn tính năng sạc không dây và đây là điểm hạn chế khá lớn của phiên bản này và cũng sẽ khiến nhiều người dùng cân nhắc có nên xuống tiền hay không.

Camera không đổi

Ở điện thoại iPhone 12 Pro mạ vàng vẫn là 3 camera (camera góc rộng 12 MP, camera góc siêu rộng 12 MP và camera tele 12 MP). Với bộ ba camera này người dùng sẽ được trải nghiệm nhiều điều thú vị với điện thoại iPhone 12 Pro mạ vàng không khác gì so với iPhone 12 Pro:

  • Kích thước cảm biến to hơn cho khả năng thu sáng tốt hơn cho những bức ảnh.
  • Cảm biến LiDAR cho khả năng lấy nét nhanh hơn, bắt trọn từng khoảnh khắc trong cuộc sống.

iphone 12 pro vàng

 

  • Camera tele trên điện thoại iPhone 12 Pro mạ vàng giúp bạn có thể zoom quang tới 2x hỗ trợ chụp hình khi không thể tiếp cận trong khoảng cách gần.
  • Chế độ chụp Night Mode cho những bức ảnh rõ nét, chất lượng tốt dù điều kiện chụp thiếu sáng như những ngày thời tiết u ám hay vào buổi tối chỉ có ánh đèn yếu.
  • Điện thoại iPhone 12 Pro mạ vàng cũng hỗ trợ quay video Dolby Vision HDR và chỉnh sửa trực tiếp trên máy. Nhưng bạn chỉ xem được những video này trên phân khúc điện thoại iPhone 12 còn khi chuyển sang các loại máy khác thì video chỉ ở dạng thông thường, không có gì đặc biệt.

Giá thành đắt đỏ

Như những thông tin ở trên bạn đã nắm bắt được rằng điện thoại iPhone 12 Pro mạ vàng  được mạ vàng 24K cho vẻ đẹp cao cấp nên giá thành cũng vô cùng đắt đỏ. Giá của mỗi chiếc điện thoại iPhone 12 Pro mạ vàng sẽ dao động trên dưới 100 triệu đồng. Với mức giá này dường như điện thoại iPhone 12 Pro mạ vàng  chỉ dành cho những người thực sự có điều kiện về kinh tế và độ chịu chơi.

Dù là phiên bản đắt nhất Việt Nam ở thời điểm hiện tại nhưng điện thoại iPhone 12 Pro mạ vàng vẫn không phải là một lựa chọn quá tốt ngoại trừ sự đặc biệt đến từ công nghệ mạ vàng. Do đó, điện thoại iPhone 12 Pro mạ vàng đã thu hút được sự quan tâm của nhiều người nhưng chưa phải phiên bản đáng đầu tư.

Tin tức về Điện thoại di động

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi mới đây đã bổ sung cho phân khúc smartphone giá rẻ nhất mẫu điện thoại Xiaomi Redmi A3 hoàn toàn mới. Không chỉ mang thiết kế đột phá khác biệt so với các thế hệ Redmi A1, Redmi A2 mà các trang bị cũng hết sức ấn tượng cho nhu cầu sử dụng thường ngày. 
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!