Philips Fidelio X3: Tai nghe dành cho những ai yêu nhạc!

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Với mức giá của một cặp tai nghe chống ồn, Philips Fidelio X3 mang đến âm thanh tuyệt vời hơn vô cùng.

Thiết kế

Để nhấn mạnh rằng Fidelio X3 thuộc phân khúc cao cấp, lần này Philips đã phủ lên phần chụp tai bằng vải màu xám đậm từ Kvadrat. Rất ngon. Những người tiền nhiệm có một lưới tản nhiệt kim loại ở bên ngoài các cốc.

Các cốc tai có đệm pluss, giúp bạn thoải mái dựa vào đầu. Chúng bóp chắc hơn một chút so với một số loại khác, chẳng hạn như HiFiMAN Sundara và Sennheiser HD 660S , nhưng điều đó cũng có nghĩa là chúng chịu được việc di chuyển đầu của bạn trong khi nghe tốt hơn. Headbanger, hãy cẩn thận!

Băng đô không phải là loại giả da mềm nhất mà tôi từng biết, nhưng nó không phải là vấn đề. Sự phù hợp là khá thoải mái.

Philips đã trang bị cho tai nghe những trình điều khiển lớn 50 mm, lớn hơn một chút so với đường kính phổ biến hơn là 40 mm. Để giúp tai nghe dễ lái hơn với bộ khuếch đại đơn giản, i mpedance ở mức 30 ohms thoải mái. Tuy nhiên, độ nhạy là 100 dB khiêm tốn, có nghĩa là bạn vẫn cần một chút sức mạnh để hít thở sự sống vào chúng.

Từ đầu ra của điện thoại thông minh thông thường, âm thanh có thể không đủ lớn và ngay cả với máy nghe nhạc di động Philips đã cung cấp cho chúng tôi cùng với tai nghe Cowon Plenue D2, tôi thấy mình chơi ở mức âm lượng tối đa mà vẫn thấy độ lớn bit ở mặt mềm. Bản thân tôi sử dụng Sennheiser HDV 820 và Auralic Taurus, nhưng có những bộ khuếch đại tai nghe khác rẻ hơn mà tôi có thể giới thiệu. Chẳng hạn như Audioquest Dragonfly Red và Schiit Audio Heresy.

Fidelio X3 đi kèm với hai dây cáp, cả hai đều dài ba mét: một dây không cân bằng với giắc cắm 3,5 mm và một bộ chuyển đổi 6,3 mm, và một cáp cân bằng với giắc cắm 2,5 mm ở cuối. Xin lưu ý rằng nếu bạn muốn mua cáp cân bằng của bên thứ ba với XLR, thì sự phân cực của thiết bị đầu cuối sẽ khác với hầu hết. Ví dụ: tôi có một cáp tôi sử dụng với HiFiMAN / Drop HE4XX và cũng phù hợp với Sony MDR-Z7M2, nhưng không thể sử dụng cáp này với Fidelio X3. Mặc dù phần cuối của mỗi cốc tai là giống nhau (3,5 mm).

Chất lượng âm thanh

Philips đã giải thích trong buổi ra mắt đầu năm nay rằng triết lý âm thanh là phải có chất lượng tốt trên toàn dải tần, với âm trầm chặt chẽ và ngon ngọt, âm trung trầm ấm và phong phú và thoáng đãng. Và một trường âm thanh tuyệt vời. Và ai không muốn điều đó?

Họ đã làm việc chăm chỉ để cân bằng âm trầm sâu và nhịp độ; bạn muốn một âm trầm sâu nhất có thể, nhưng nếu nó xuống quá sâu, âm thanh có thể bị cồng kềnh và khó chịu. Philips đã làm việc để tìm ra “sự cân bằng hoàn hảo”. Họ cũng đã tăng cường một chút khu vực âm trầm để có được một cú đấm đẹp mắt, trong khi âm trung đã được kéo lại một chút để có âm thanh ấm áp.

Lời kết

Philips Fidelio X3 nghe có vẻ: đẹp. Bạn sẽ không bao giờ cảm thấy mệt mỏi khi nghe những chiếc tai nghe này, có âm thanh ấm áp và hấp dẫn mà bạn có thể nghe hàng giờ liên tục.

Cho dù bạn thích nhạc rock, acoustic hay cổ điển, những chiếc tai nghe này có những phẩm chất khó có thể chối từ. Đây là âm thanh hi-fi thực sự, với các lớp âm thanh trong các âm rõ ràng và tách biệt, và có sự gần gũi trong giọng hát, dây – và guitar điện – không thể không thích.

Âm trầm sâu không phải là mạnh mẽ nhất, âm trung có thể hơi lùi lại một chút, và trọng âm ở tần số 8 kHz làm cho âm bổng trở nên khác biệt, mặc dù không phải là âm thanh thoáng nhất trong lớp.

Nhưng điều đó không quan trọng lắm, bởi vì Philips Fidelio X3 là một cặp tai nghe og có âm thanh thực sự tốt. Chỉ là họ đã tăng một khoảng giá so với người tiền nhiệm, nơi mà sự cạnh tranh rất khốc liệt.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Loa - Micro - Tai nghe

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

Sau sự thành công của SoundPeats Air 3 Pro, hãng tiếp tục trình làng SoundPeats Life được đánh giá là bản sao của Air 3 Pro. Vậy giữa tai nghe SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro, tai nghe nào tốt hơn? Cùng chúng tôi so sánh hai dòng tai nghe này trong bài viết dưới đây.
Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

B&O Beoplay A1 là một chiếc loa di động với thiết kế nhỏ gọn, có thể mang theo bất cứ nơi đâu, chất lượng âm thanh khá là tốt, đáng để bạn mua. Dưới đây là đánh giá chi tiết về loa B&O A1, tham khảo ngay nhé!
Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

B&O Beolit 20 là một trong những sản phẩm loa không dây mới nhất của thương hiệu âm thanh danh tiếng Bang & Olufsen. Mẫu loa sở hữu thiết kế đẹp mắt, chất âm mạnh mẽ và tính năng thì vô cùng hiện đại. Trong bài viết này, chúng ta sẽ đánh giá chi tiết hơn về loa B&O Beolit 20.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!