Phòng tắm nhỏ nên chọn mua bình nóng lạnh Ferroli bao nhiêu lít ?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu chẳng may ta không biết cách chọn mua bình nóng lạnh có thể tích phù hợp với diện tích căn phòng tắm của gia đình mình. Thì hãy trang bị cho mình kinh nghiệm chọn mua bình nóng lạnh Ferroli, cũng như những thương hiệu khác phù hợp với căn phòng tắm có diện tích nhỏ sau đây.

Ferroli là thương hiệu bình nóng lạnh hàng đầu nước Ý. Đây là một trong những thương hiệu bình nóng lạnh được người tiêu dùng ưa chuộng trong năm 2018. Vậy làm cách nào để ta có thể chọn mua được cho căn phòng tắm của gia đình mình một chiếc bình nóng lạnh Ferroli có thể tích phù hợp nhất ?

Kinh nghiệm chọn mua bình nóng lạnh Ferroli phù hợp với phòng tắm nhỏ

Việc chọn mua bình nóng lạnh cho gia đình mình sử dụng trong mùa đông phù hợp và an toàn thì bạn cần lưu ý những yếu tố sau: Nhu cầu sử dụng nước nóng của gia đình cao hay thấp, số lượng thành viên sử dụng bình nóng lạnh, diện tích của phòng tắm là bao nhiêu ? thiết kế vị trí đặt bình nóng lạnh sao cho phù hợp và an toàn nhất.

Đối với phòng tắm có diện tích nhỏ thì loại bình nóng lạnh Ferroli trực tiếp sẽ phù hợp nhất, nói đến đây chắc hẵn các bạn sẽ phân vân không biết bình nóng lạnh Ferroli trực tiếp là loại gì, thì bạn hãy tạm gác lại và một chút nữa thôi mình sẽ giải thích cho bạn hiểu. Quay lại, loại bình nóng lạnh Ferroli trực tiếp này có ưu điểm là không có bình chứa nên cực kỳ gọn gàng. Bạn chỉ mất có một khoảng diện tích nhỏ của phòng tắm để treo phần thân bình lên kèm với vòi sen là bạn đã có một thiết bị làm nóng nước rất hữu dụng rồi.

Phòng tắm nhỏ nên chọn mua bình nóng lạnh Ferroli bao nhiêu lít ?
Bình nóng lạnh Ferroli có chất lượng rất tốt, được người tiêu dùng ưa chuộng và sử dụng trong năm 2018

Yêu cầu lắp đặt để sử dụng hiệu quả bình nóng lạnh Ferroli trực tiếp là áp lực nước từ trên xuống phải cao, nguồn điện áp ổn định. Nếu như áp lực nước quá yếu thì có thể lắp đặt thêm bơm tăng áp để thuận tiện hơn trong quá trình chúng ta sử dụng. Có một số mẫu bình nóng lạnh Ferroli đã lắp đặt thêm bơm tăng áp vào sản phẩm, chính vì thế bạn sẽ tiết kiệm được chi phí lắp đặt nhé!

Mặc dù thích hợp với phòng tắm có kích thước nhỏ nhưng bình nóng lạnh trực tiếp Ferroli lại không sử dụng được khi mất điện và không làm nóng được nước nếu nhiệt độ đầu vào của nước dưới 20 độ C. Do đó những gia đình nào có phòng tắm diện tích hẹp cũng nên cân nhắc yếu yếu tố này, đặc biệt là khu vực miền Bắc thường có thời tiết rét đậm rét hại như hiện nay.

Bình nóng lạnh Ferroli 15 lít có thiết kế nhỏ nhất, là sự lựa chọn hàng đầu với diện tích phòng tắm nhỏ. Với nhu cầu gia đình có nhu cầu sử dụng nhiều nước nóng hơn thì loại bình nước nóng 20 đến 30l sẽ là phù hợp hơn cả.

Đặc điểm thiết kế của bình nóng lạnh Ferroli rất linh hoạt sử dụng cho nhiều không gian phòng tắm khác nhau.

  • Hình dáng bình nóng lạnh Ferroli  tròn có thể kể đến như bình nóng lạnh Ferroli Novo 15 lít.
  • Bình nóng lạnh thiết kế vuông  có các model bình nóng lạnh Ferroli Cuno 15 lít.
  • Thiết kế dáng dài bao gồm mẫu bình nóng lạnh Ferroli Verdi 15 lít, Ifniniti 20 lít…

Sự đa dạng trong thiết kế bình nóng lạnh Ferroli sẽ giúp người tiêu dùng thoả sức mà chọn lựa sao cho phù hợp nhất với kiến trúc phòng tắm của gia đình bạn.

Bình nóng lạnh trực tiếp và gián tiếp thương hiệu Ferroli có công dụng thế nào ?

+ Bình nóng lạnh trực tiếp Ferroli có công dụng như thế nào ?

Bình nước nóng trực tiếp Ferroli là loại bình làm nóng nước nhanh chóng, không có bình chứa nước, với kiểu dáng hiện đại, nhỏ gọn nhưng rất sang trọng. Bình linh hoạt theo nguyên lý nước đầu vào đi qua thanh đốt sẽ được làm nóng chỉ trong vài giây, sau đó được cung cấp ra vòi sử dụng cá nhân.

Bình nóng lạnh trực tiếp Ferroli cũng được tích hợp các thiết bị an toàn như ELCB chống giật, giây tiếp đất an toàn…

Được thiết kế mỏng nhẹ nên bình nóng lạnh trực tiếp Ferroli rất thích hợp lắp đặt ở những phòng tắm có diện tích nhỏ đảm bảo điều kiện về áp lực nước và nguồn điện áp cao.

Phòng tắm nhỏ nên chọn mua bình nóng lạnh Ferroli bao nhiêu lít ?
Bình nóng lạnh Ferroli 20 lít phù hợp với căn phòng tắm có diện tích vừa và nhỏ

+ Bình nóng lạnh gián tiếp Ferroli có công dụng như thế nào ?

Bình nóng lạnh gián tiếp Ferroli đun nước nóng theo cơ chế làm nóng nước nhờ thanh đốt Mayso, nhưng khác với những loại bình nóng lạnh trực tiếp là có bình chứa nước. Do đó, bình nóng lạnh này có nhiều dung tích khác nhau như: 15l, 20l, 30l, 50l, 100l và 300l.

Bình nóng lạnh gián tiếp Ferroli làm nóng nước trong vòng 15 đến 20 phút tuỳ theo dung tích và mức nhiệt độ yêu cầu của người dùng.

Ngoài ra loại bình nóng lạnh này cũng được hãng đầu tư về mặt an toàn, có thể kể đến những đặc điểm vượt trội như: Bình chưa tráng titan, xốp cách nhiệt không chứa CFC, hệ thống chống giật ELCB…

Hy vọng những kinh nghiệm mình mới chia sẻ trên đây, có thể giúp ít cho bạn trong việc chọn mua cho gia đình mình một loại bình nóng lạnh Ferroli có dung tích phù hợp với căn phòng tắm bé bé, xinh xinh của gia đình mình.

5 cách sử dụng bình nóng lạnh tiết kiệm điện và an toàn trong mùa đông

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Bình tắm nóng lạnh

Giá trọn bộ máy nước nóng năng lượng mặt trời lắp gia đình 2024

Giá trọn bộ máy nước nóng năng lượng mặt trời lắp gia đình 2024

Không chỉ giảm phát thải khí CO2 ra ngoài môi trường, máy nước nóng năng lượng mặt trời còn là lựa chọn bền vững và tiết kiệm hóa đơn mỗi tháng. Xem ngay báo giá trọn bộ lắp gia đình các thương hiệu tốt nhất 2024 sau để ra quyết định đúng đắn khi có nhu cầu:
Hướng dẫn lắp máy nước nóng Beko 30l BWH 30 SDH chi tiết

Hướng dẫn lắp máy nước nóng Beko 30l BWH 30 SDH chi tiết

Beko 30l BWH 30 SDH đun nóng nước nhanh với nhiệt độ tối đa tới 80 độ C. Nếu tự mua bình nước nóng Beko 30l BWH 30 SDH cho gia đình mà chưa biết lắp máy nước nóng thế nào thì hướng dẫn chi tiết sau đây sẽ giúp ích cho bạn:
Cách sử dụng máy nước nóng Beko 2024 cho người mới mua

Cách sử dụng máy nước nóng Beko 2024 cho người mới mua

Nếu bạn vừa mua máy nước nóng Beko BWH 30 SDH 30 lít và Beko BWH 20 SMH 20 lít mẫu mới nhất của hãng mà chưa biết cách sử dụng thì hướng dẫn cách sử dụng máy nước nóng Beko được Websosanh.vn hướng dẫn chi tiết sau sẽ hữu ích cho bạn. Nào cùng theo dõi và tham khảo ngay:
Phân tích ưu nhược điểm máy nước nóng Ariston Nuos Primo HC

Phân tích ưu nhược điểm máy nước nóng Ariston Nuos Primo HC

Nuos Primo HC là một dòng máy nước nóng bơm nhiệt của thương hiệu Ariston tới từ Ý. Tuy sở hữu nhiều ưu điểm nhưng máy nước nóng Ariston Nuos Primo HC cũng có những nhược điểm nhất định. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu thêm về sản phẩm này để hiểu rõ trước khi ra quyết định:
Đánh giá máy nước nóng Ariston Nuos Plus Wifi tất tật từ A-Z

Đánh giá máy nước nóng Ariston Nuos Plus Wifi tất tật từ A-Z

Ariston Nuos Plus Wifi là sản phẩm mới nhất của dòng máy nước nóng Ariston bơm nhiệt vừa được hãng lên kệ và dự kiến sẽ bán chạy trong năm 2024 nhờ sở hữu nhiều ưu điểm lớn. Cùng Websosanh.vn đánh giá chi tiết sản phẩm này để hiểu rõ và ra quyết định đúng đắn nhé!
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!