Có nên mua bình tắm nóng lạnh Ferroli mini không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Với dung tích chỉ 5 lít, đây chắc chắn sẽ là lựa chọn tuyệt vời cho những người độc thân.

Là thương hiệu bình tắm nóng lạnh phổ biến được nhiều người Việt Nam ưa chuộng, các dòng bình tắm nóng lạnh Ferroli luôn có được chất lượng tốt, bền bỉ trong quá trình sử dụng và đặc biệt là đa dạng các mẫu mã cho người sử dụng.Đối với những nhu cầu sử dụng ít nước nóng, cho nhu cầu tắm rửa của 1-2 thành viên, hoặc cho nhu cầu sử dụng trong chậu rửa của nhà bếp thì các dòng bình tắm nóng lạnh Ferroli mini sẽ là lựa chọn tuyệt vời nhất.

Ở đây chúng tôi đang nói tới dòng bình tắm nóng lạnh mini Ferroli HOT DOG. Vậy với những gì được trang bị thì liệu đây có là lựa chọn tốt cho những ai đang cần mua bình tắm nóng lạnh mini hay không?

Hãy cùng Websosanh tìm hiểu về dòng bình tắm nóng lạnh Ferroli mini có mặt trên thị trường hiện nay.

1. Thiết kế nhỏ gọn, tinh tế của bình tắm nóng lạnh mini Ferroli HOT DOG

Với màu trắng đặc trưng, kết hợp với chi tiết màu vàng và đen của thương hiệu Ferroli, dòng bình nước nóng lạnh Ferroli HOT DOG mang tới sự phù hợp với nhiều không gian khác nhau từ đơn giản tới các phòng tắm sang trọng. Nó cũng phù hợp để lắp đặt tại một vị trí của phòng bếp, mang tới hiệu quả ấn tượng cho không gian sử dụng.

bình tắm nóng lạnh ferroli

Kích thước của bình chỉ 280 x 355 x 223mm, cùng với việc sử dụng chất liệu nhựa ABS, nên không chiếm nhiều không gian và đồng thời rất thuận tiện để treo trên bất cứ vị trí nào mà không tốn nhiều diện tích.

Nói tới chất liệu nhựa ABS, thì đương nhiên không thể không nhắc tới sự bền bỉ của sản phẩm, bởi đây là chất liệu được đánh giá cao về khả năng bền bỉ trong thời gian dài sử dụng. Do đó, ngay cả thời gian dài thì bình vẫn trông như mới.

2. Khả năng đun nước nóng của bình nóng lạnh mini Ferroli Hot Dog

Với dung tích 5 lít, bình tắm nóng lạnh Ferroli Hot Dog phù hợp để đáp ứng nhu cầu tắm của 1-2 người, nên nó dành cho những người độc thân, những cặp vợ chồng mới cưới và đi thuê nhà.

Bình tắm nóng lạnh này được trang bị thanh gia nhiệt cao cấp từ thương hiệu Ferroli với hiệu quả đun nước nhanh chóng giúp người sử dụng mau chóng có được nước nóng để sử dụng sau khi bật bình vài phút.

bình tắm nóng lạnh ferroli

Không những thế, bình nóng lạnh Ferroli Hot Dog cũng được tráng lớp cách nhiệt cao cấp được cấu tạo bởi lớp bọt tổng hợp Polyurethane, không chứa CFC, mang tới sự an toàn và giảm thiểu tối đa thất thoát nhiệt, do đó bạn có thể chỉ cần đun nóng nước một lần mà vẫn đủ nóng để sử dụng cho cả ngày dài.

3. Khả năng tiết kiệm điện của bình tắm nóng lạnh Ferroli Hot Dog

Với công suất tiêu thụ điện tối đa là 1500W, bình tắm nóng lạnh Ferroli Hot Dog chỉ tương đương một ấm đun nước thông thường, do đó khá là tiết kiệm điện.

Ngoài ra, thanh gia nhiệt cũng mang tới hiệu quả chuyển đổi năng lượng tốt, giúp giảm tối đa thất thoát năng lượng, từ đó mang tới hiệu quả tiết kiệm điện tốt hơn.

bình tắm nóng lạnh ferroli

Và cũng như đã nói ở trên, việc trang bị lớp cách nhiệt cao cấp giúp bình nóng lạnh mini Ferroli này tiết kiệm điện hơn nhờ khả năng bảo vệ nước nóng lâu dài, người sử dụng không mất công đun nước nóng lạnh khi cần dùng.

Nhìn chung, với những gì được trang bị thì bình tắm nóng lạnh Ferroli Hot Dog thực sự “nhỏ nhưng có võ” sẽ là thiết bị đun nước nóng chất lượng dành cho những người độc thân hoặc cho nhu cầu rửa chén đĩa tại bồn rửa bát.

Người tiêu dùng có nhu cầu mua bình tắm nóng lạnh mini đừng quên sử dụng Websosanh để tìm được nơi bán uy tín với mức giá rẻ nhất thị trường hiện nay.

Tin tức về Bình tắm nóng lạnh

Giá trọn bộ máy nước nóng năng lượng mặt trời lắp gia đình 2024

Giá trọn bộ máy nước nóng năng lượng mặt trời lắp gia đình 2024

Không chỉ giảm phát thải khí CO2 ra ngoài môi trường, máy nước nóng năng lượng mặt trời còn là lựa chọn bền vững và tiết kiệm hóa đơn mỗi tháng. Xem ngay báo giá trọn bộ lắp gia đình các thương hiệu tốt nhất 2024 sau để ra quyết định đúng đắn khi có nhu cầu:
Hướng dẫn lắp máy nước nóng Beko 30l BWH 30 SDH chi tiết

Hướng dẫn lắp máy nước nóng Beko 30l BWH 30 SDH chi tiết

Beko 30l BWH 30 SDH đun nóng nước nhanh với nhiệt độ tối đa tới 80 độ C. Nếu tự mua bình nước nóng Beko 30l BWH 30 SDH cho gia đình mà chưa biết lắp máy nước nóng thế nào thì hướng dẫn chi tiết sau đây sẽ giúp ích cho bạn:
Cách sử dụng máy nước nóng Beko 2024 cho người mới mua

Cách sử dụng máy nước nóng Beko 2024 cho người mới mua

Nếu bạn vừa mua máy nước nóng Beko BWH 30 SDH 30 lít và Beko BWH 20 SMH 20 lít mẫu mới nhất của hãng mà chưa biết cách sử dụng thì hướng dẫn cách sử dụng máy nước nóng Beko được Websosanh.vn hướng dẫn chi tiết sau sẽ hữu ích cho bạn. Nào cùng theo dõi và tham khảo ngay:
Phân tích ưu nhược điểm máy nước nóng Ariston Nuos Primo HC

Phân tích ưu nhược điểm máy nước nóng Ariston Nuos Primo HC

Nuos Primo HC là một dòng máy nước nóng bơm nhiệt của thương hiệu Ariston tới từ Ý. Tuy sở hữu nhiều ưu điểm nhưng máy nước nóng Ariston Nuos Primo HC cũng có những nhược điểm nhất định. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu thêm về sản phẩm này để hiểu rõ trước khi ra quyết định:
Đánh giá máy nước nóng Ariston Nuos Plus Wifi tất tật từ A-Z

Đánh giá máy nước nóng Ariston Nuos Plus Wifi tất tật từ A-Z

Ariston Nuos Plus Wifi là sản phẩm mới nhất của dòng máy nước nóng Ariston bơm nhiệt vừa được hãng lên kệ và dự kiến sẽ bán chạy trong năm 2024 nhờ sở hữu nhiều ưu điểm lớn. Cùng Websosanh.vn đánh giá chi tiết sản phẩm này để hiểu rõ và ra quyết định đúng đắn nhé!
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!