Review bình tắm nóng lạnh Ferroli Vdae15 (15 lít) có tốt không? Nên mua không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Giá bình tắm nóng lạnh Ferroli Vdae15 (15 lít) tuy nhỉnh hơn giá bình nóng lạnh 15 lít thông thường khác khoảng 500k - 1 triệu vnd nhưng lại sở hữu khá nhiều điểm nổi bật. Vậy chiếc bình tắm này có tốt và nên mua không? Cùng Websosanh.vn review chi tiết ngay:

1. Xuất xứ thương hiệu bình tắm nóng lạnh Ferroli Vdae15 (15 lít)

Bình tắm nóng lạnh Ferroli là một dòng sản phẩm thuộc tập đoàn Ferroli của Ý thành lập vào năm 1955. Thương hiệu mở rộng tại thị trường châu Á vào năm 2002 và chính thức có nhà máy sản xuất ở Việt Nam. 

Các sản phẩm của Ferroli được đánh giá cao về chất lượng, công nghệ và thiết kế thuận tiện, dễ dàng lắp đặt. Ngoài ra sản phẩm còn được phát triển dựa trên nhu cầu sử dụng an toàn, tốt cho sức khỏe của người tiêu dùng. 

2. Bình tắm nóng lạnh Ferroli Vdae15 (15 lít) có tốt không?

Muốn biết bình tắm nóng lạnh Ferroli Vdae15 (15 lít) có tốt không? Hãy cùng websosanh.vn tìm hiểu sản phẩm qua các tiêu chí quan trọng sau:

2.1. Thiết kế bình tắm nóng lạnh Ferroli Vdae15 (15 lít)

Bình nóng lạnh Ferroli Vdae15 (15 lít) có thiết kế trang nhã và đẹp mắt với dạng hình hộp chữ nhật và kích thước nhỏ gọn, tiết kiệm không gian lắp đặt. Vỏ bên ngoài phủ một lớp sơn trắng, sáng bóng và ít bám bẩn, dễ dàng vệ sinh. Đi cùng là dung tích bình chứa 15 lít phù hợp với gia đình có 2-3 thành viên. 

Review bình tắm nóng lạnh Ferroli Vdae15 (15 lít)
Dung tích bình chứa 15 lít phù hợp với gia đình có 2-3 thành viên

2.2. Khả năng tự lựa chọn công suất, tiết kiệm điện năng 

Bình có ba mức công suất 100W-1500W-2500W với khả năng tự do lựa chọn mức hoạt động. Tùy theo điều kiện thời tiết, khí hậu của từng mùa mà người dùng chọn mức công suất phù hợp với nhu cầu, đảm bảo hiệu suất làm nóng nhanh và tiết kiệm năng lượng. 

2.3. Chống rò rỉ với ruột bình tráng men titan cao cấp

Điểm nổi bật của sản phẩm là lòng bình nóng lạnh 15 lít Ferroli Vdae15 được phủ một lớp men titanium. Lớp men này phủ kín hoàn toàn bề mặt lòng bình thành thể thống nhất. Do vậy ngăn chặn tình trạng rò rỉ nước từ bên trong gây hư hỏng linh kiện. Qua đó nâng cao chất lượng cũng như tuổi thọ cho bình chứa. 

Review bình tắm nóng lạnh Ferroli Vdae15 (15 lít)
Lòng bình tráng men titan ngăn chặn rò rỉ nước

2.4. Chống giật với hệ thống cầu dao ELCB

Để đảm bảo an toàn trong quá trình dùng, bình nóng lạnh gián tiếp Ferroli Vdae15 (15 lít) được trang bị hệ thống cầu dao ELCB. Khi phát hiện dòng điện vượt quá mức quy định rò rỉ thông qua cơ thể con người hệ thống sẽ tự động ngắt trong thời gian 0.05 giây. Do vậy gia đình bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi sử dụng. 

2.5. Các tiện ích khác đi kèm bình tắm nóng lạnh Ferroli Vdae15 (15 lít)

  • Van xả cặn tích hợp dưới đáy bình giúp dễ hơn trong việc vệ sinh, sục rửa bình. 
  • Thanh đốt tráng men siêu bền ngăn ngừa mảng bám, đảm bảo hiệu suất hoạt động. 
  • Màn hình LED hiển thị nhiệt độ chính xác cho người dùng dễ dàng theo dõi. 
  • Lớp cách nhiệt Polyurethane không chứa CFC gây hại hạn chế thất thoát nhiệt năng. 

3. Có nên mua bình tắm nóng lạnh Ferroli Vdae15 (15 lít)?

Bình tắm nóng lạnh Ferroli Vdae15 (15 lít) được bán trên thị trường với mức giá khoảng 2.340.000 đồng. So với dung tích bình chứa 15 lít  thì giá thành có cao hơn thương hiệu khác đôi chút tuy nhiên xứng đáng với ưu điểm về thương hiệu, tính năng và độ bền khi sử dụng. Do đó, nếu gia đình bạn ít thành viên và có tài chính ổn định thì bình tắm nóng lạnh Ferroli Vdae15 (15 lít) là một sản phẩm xứng đáng để đầu tư.

Review bình tắm nóng lạnh Ferroli Vdae15 (15 lít)
Bình tắm nóng lạnh Ferroli Vdae15 (15 lít) phù hợp với gia đình ít thành viên

4. Một số lưu ý khi sử dụng bình tắm nóng lạnh Ferroli Vdae15 (15 lít)

  • Thường xuyên vệ sinh, súc rửa bình định kỳ tháng để đảm bảo hoạt động ổn định. 
  • Không dùng chất tẩy rửa mạnh để lau chùi bình. 
  • Không bật bình nóng lạnh suốt 24/24 giờ. 

Trên đây là những thông tin review bình tắm nóng lạnh Ferroli Vdae15 (15 lít) có tốt không? Nên mua không? Hy vọng bạn đã sẽ có thêm sự lựa chọn bình tắm nóng lạnh cho gia đình mình! Cảm ơn bạn đã luôn quan tâm và theo dõi chúng tôi.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Cách sử dụng máy nước nóng gián tiếp Ferroli 30 lít MIDO SQ

Cách sử dụng máy nước nóng gián tiếp Ferroli 30 lít MIDO SQ

Máy nước nóng Ferroli MIDO SQ 30l làm nóng nhanh, có nhiều tiện ích đi kèm và đặc biệt máy có lắp đặt ELCB chống rò rỉ điện. Sẽ không quá khó để sử dụng nếu bạn nắm chắc hướng dẫn sử dụng máy nước nóng gián tiếp Ferroli 30 lít MIDO SQ sau:

Tin tức về Bình tắm nóng lạnh

Giá trọn bộ máy nước nóng năng lượng mặt trời lắp gia đình 2024

Giá trọn bộ máy nước nóng năng lượng mặt trời lắp gia đình 2024

Không chỉ giảm phát thải khí CO2 ra ngoài môi trường, máy nước nóng năng lượng mặt trời còn là lựa chọn bền vững và tiết kiệm hóa đơn mỗi tháng. Xem ngay báo giá trọn bộ lắp gia đình các thương hiệu tốt nhất 2024 sau để ra quyết định đúng đắn khi có nhu cầu:
Hướng dẫn lắp máy nước nóng Beko 30l BWH 30 SDH chi tiết

Hướng dẫn lắp máy nước nóng Beko 30l BWH 30 SDH chi tiết

Beko 30l BWH 30 SDH đun nóng nước nhanh với nhiệt độ tối đa tới 80 độ C. Nếu tự mua bình nước nóng Beko 30l BWH 30 SDH cho gia đình mà chưa biết lắp máy nước nóng thế nào thì hướng dẫn chi tiết sau đây sẽ giúp ích cho bạn:
Cách sử dụng máy nước nóng Beko 2024 cho người mới mua

Cách sử dụng máy nước nóng Beko 2024 cho người mới mua

Nếu bạn vừa mua máy nước nóng Beko BWH 30 SDH 30 lít và Beko BWH 20 SMH 20 lít mẫu mới nhất của hãng mà chưa biết cách sử dụng thì hướng dẫn cách sử dụng máy nước nóng Beko được Websosanh.vn hướng dẫn chi tiết sau sẽ hữu ích cho bạn. Nào cùng theo dõi và tham khảo ngay:
Phân tích ưu nhược điểm máy nước nóng Ariston Nuos Primo HC

Phân tích ưu nhược điểm máy nước nóng Ariston Nuos Primo HC

Nuos Primo HC là một dòng máy nước nóng bơm nhiệt của thương hiệu Ariston tới từ Ý. Tuy sở hữu nhiều ưu điểm nhưng máy nước nóng Ariston Nuos Primo HC cũng có những nhược điểm nhất định. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu thêm về sản phẩm này để hiểu rõ trước khi ra quyết định:
Đánh giá máy nước nóng Ariston Nuos Plus Wifi tất tật từ A-Z

Đánh giá máy nước nóng Ariston Nuos Plus Wifi tất tật từ A-Z

Ariston Nuos Plus Wifi là sản phẩm mới nhất của dòng máy nước nóng Ariston bơm nhiệt vừa được hãng lên kệ và dự kiến sẽ bán chạy trong năm 2024 nhờ sở hữu nhiều ưu điểm lớn. Cùng Websosanh.vn đánh giá chi tiết sản phẩm này để hiểu rõ và ra quyết định đúng đắn nhé!
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!