Phụ kiện máy hút mùi Canzy gồm những gì? Có thể tự thay thế không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Trong bài viết sau, hãy cùng tìm hiểu xem phụ kiện máy hút mùi Canzy gồm có những gì và top các sản phẩm máy hút mùi tốt nhất của Canzy nhé.

Máy hút mùi là thiết bị bếp đang ngày càng phổ biến, và một trong những thương hiệu máy hút mùi được nhiều gia đình Việt yêu thích hiện nay đó là Canzy.

Phụ kiện máy hút mùi Canzy có những gì?

Máy hút mùi Canzy thường được trang bị với các phụ kiện sau:

  • Bộ lọc than hoạt tính: giúp khử mùi và hút hơi mỡ trong không khí.
  • Tấm lưới lọc mỡ: giúp giữ lại hơi mỡ và bụi trong không khí, giảm thiểu việc bám dính vào bề mặt bên trong của máy hút mùi.
  • Đèn chiếu sáng: giúp chiếu sáng vùng bếp để nấu ăn được thuận tiện hơn.
  • Bộ điều khiển: giúp người sử dụng dễ dàng điều chỉnh tốc độ hút và các tính năng khác của máy hút mùi.
  • Ống thoát khí: cần có để đưa hơi và khói ra khỏi nhà, thường được bố trí trên tường hoặc trần nhà.
  • Kẹp ống: giúp kết nối ống thoát khí với máy hút mùi và ống dẫn ra ngoài.
  • Chân đế: giúp cố định máy hút mùi và tăng độ cao của máy để thuận tiện hút khói và mùi từ bếp.

Tùy thuộc vào mẫu mã và tính năng của máy hút mùi Canzy, các phụ kiện có thể có thêm hoặc ít đi một chút.

Phụ kiện máy hút mùi Canzy có những gì?
Phụ kiện máy hút mùi Canzy có những gì?

Có thể tự thay thế phụ kiện của máy hút mùi Canzy không?

Có thể sửa chữa và thay thế một số phụ kiện của máy hút mùi Canzy khi hỏng, nhưng cần phân biệt các phụ kiện nên và không nên tự thay thế.

Những phụ kiện như than hoạt tính, lưới lọc mỡ, khay đựng mỡ, ống xả,… bạn có thể tự thay tại nhà. Tuy nhiên cánh quạt và Motor là những phụ kiện quan trọng không nên tự sửa chữa hoặc thay thế, mà nên liên hệ với đội ngũ kỹ thuật chuyên nghiệp để được hỗ trợ. Việc thay thế phụ kiện cần được triển khai đúng mực và bảo đảm an toàn.

Máy hút mùi Canzy giá bao nhiêu?

Không thể phủ nhận máy hút mùi Canzy có mức giá phải chăng hơn so với các sản phẩm cùng loại trên thị trường và có sự đa dạng về giá cả để người dùng lựa chọn.

Với các mẫu máy hút mùi cổ điển hoặc âm tủ với công suất hút 750m3/h thì có giá từ 3 triệu – 6 triệu đồng, trong khi các dòng máy hút mùi kính cong có công suất hút từ 900 – 1000m3/h có giá từ 6 triệu – 12 triệu đồng. Các dòng máy hút mùi cao cấp như âm trần, treo độc lập hoặc kính thẳng với sức hút từ 1000 – 1400m3/h có giá từ 10 triệu – 23 triệu đồng.

Top 3 máy hút mùi Canzy tốt và đáng mua nhất

Dưới đây là một số mẫu máy hút mùi Canzy tốt và đáng mua nhất hiện nay.

1. Máy hút mùi âm tủ Canzy CZ-7002G hiện đại

Máy hút mùi âm tủ Canzy CZ-7002G hiện đại
Máy hút mùi âm tủ Canzy CZ-7002G hiện đại

Canzy CZ-7002G là dòng máy hút mùi âm tủ nhỏ gọn, phù hợp cho các căn bếp hiện đại có diện tích hạn chế. Thiết kế màu đen trắng bằng inox và kính đen, dễ lau chùi và chống gỉ. Máy có 3 tốc độ hút tùy chỉnh từ nhẹ đến mạnh, công suất hút mạnh mẽ lên đến 750m3/h với 2 động cơ quạt hút.

Bên cạnh đó, Canzy CZ-7002G được trang bị lưới lọc mỡ 3 lớp và bộ lọc khí than hoạt tính hiệu quả. Đây là dòng sản phẩm giảm tiếng ồn tốt, giá thành khá hợp lý dưới 3 triệu đồng.

Giá tham khảo: 2.750.000đ.

2. Máy hút mùi kính cong Canzy CZ-779 CQ

Máy hút mùi kính cong Canzy CZ-779 CQ
Máy hút mùi kính cong Canzy CZ-779 CQ

Canzy CZ-779 CQ là máy hút mùi có chiều dài 700mm, thiết kế kiểu dáng cong nhẹ 2 bên phù hợp với mọi căn bếp. Điểm nổi bật của dòng máy này là 2 bóng đèn led giúp chiếu sáng khu vực nấu nướng. Với 2 bộ lưới lọc gồm 5 lớp (4 lớp nhôm + 1 lớp inox), Canzy CZ-779 CQ có khả năng hút tối đa hơi nước dầu mỡ bay lên mà không bị ngấm vào bên trong máy.

Máy có 3 tốc độ hút tùy chỉnh từ nhẹ đến mạnh, và công suất hút cao nhất lên đến 1000m3/h, đảm bảo khử mùi triệt để. Mức độ ồn của máy khá thấp, chỉ khoảng 40dB, không gây khó chịu cho người sử dụng.

Giá tham khảo: 3.990.000đ.

3. Máy hút mùi Canzy CZ-70EA Luxury kính vát sang trọng

Máy hút mùi Canzy CZ-70EA Luxury kính vát sang trọng
Máy hút mùi Canzy CZ-70EA Luxury kính vát sang trọng

Đúng như tên gọi, Canzy CZ-70EA Luxury là sản phẩm máy hút mùi với thiết kế đẳng cấp và sang trọng. Được trang bị thân làm từ kính cường lực chịu nhiệt, kích thước 70cm màu đen sang trọng, mang đến cho mọi căn bếp vẻ đẹp hiện đại và độc đáo.

Canzy CZ-70EA Luxury được điều khiển cảm ứng với 3 chế độ hút chuyên sâu, công suất hút tối đa 1400m3/h, khử mùi hiệu quả. Sản phẩm còn được trang bị 2 đèn led, chế độ điều khiển từ xa cùng chế độ hẹn giờ. Lưới lọc mỡ bằng nhôm 5 lớp, lọc và đẩy mùi hôi ra ngoài bằng than hoạt tính. Đặc biệt không gây ồn với chỉ <>

Giá tham khảo: 11.550.000đ.

Cách vệ sinh phụ kiện máy hút mùi Canzy đúng cách

Bạn có thể tự vệ sinh các phụ kiện máy hút mùi Canzy tại nhà mà không cần thuê dịch vụ bảo dưỡng. Các bước thực hiện như sau:

  • Tháo tấm lưới lọc mỡ khỏi máy hút mùi. Nhẹ nhàng tháo theo các khớp nối để tránh làm hỏng các chốt.
  • Ngâm lưới lọc trong nước có chất tẩy rửa để giúp các vết bám mềm và nhanh bong tróc hơn khi bạn cọ rửa. Nếu lưới lọc mỡ bị bẩn nặng, hãy đun sôi nước với dấm trắng và bột baking soda, sau đó cho tấm lọc vào và chà nhẹ trong khoảng 10-15 phút.
  • Sử dụng dung dịch tẩy rửa chuyên dụng để lau sạch các khe, mép khu vực lắp tấm lọc mỡ. Nhớ không đưa cả khăn vào những khe nhỏ mà chỉ dùng phần mép rìa của khăn.
  • Thay bộ lọc than hoạt tính theo chu kỳ 6 tháng 1 lần để đảm bảo không khí được lọc sạch.

Ngoài ra, bạn cần mua bộ lọc than hoạt tính tại địa chỉ uy tín để đảm bảo chất lượng.

Bài viết trên đã cung cấp thông tin về phụ kiện máy hút mùi Canzy và top 3 máy hút mùi Canzy được ưa chuộng hiện nay. Hy vọng sẽ hữu ích đến bạn đọc.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Máy hút khói, khử mùi

Máy hút mùi Bosch DWK97JM60: Mang đến bầu không khí trong lành cho gian bếp nhà bạn

Máy hút mùi Bosch DWK97JM60: Mang đến bầu không khí trong lành cho gian bếp nhà bạn

Mùi từ thức ăn nấu nướng có thể khiến không gian trở nên khó chịu, ảnh hưởng đến sức khỏe và tâm trạng của mọi người. Hiểu được điều này, Bosch mang đến giải pháp hoàn hảo với máy hút mùi Bosch DWK97JM60 - sản phẩm cao cấp với thiết kế hiện đại, hiệu năng mạnh mẽ và khả năng khử mùi hiệu quả.
Top 5 dòng máy hút mùi âm tủ Hafele nên dùng 2024

Top 5 dòng máy hút mùi âm tủ Hafele nên dùng 2024

Hiện nay, việc sở hữu một máy hút mùi âm tủ ngày càng trở thành một nhu cầu cần thiết của nhiều gia đình. Trong đó, được đánh giá nổi trội là các dòng máy hút mùi âm tủ Hafele. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu top 5 sản phẩm nên mua hiện nay nhé.
Đánh giá 5 mẫu máy hút mùi đảo Hafele đáng mua 2024

Đánh giá 5 mẫu máy hút mùi đảo Hafele đáng mua 2024

Máy hút mùi đảo Hafele là một trong những thương hiệu máy hút mùi đảo đến từ Đức và được sử dụng rộng rãi. Hãy cùng Websosanh.vn tìm hiểu và đánh giá các mã sản phẩm máy hút mùi đảo Hafele đáng mua trong bài viết này nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!