Phụ kiện máy lọc nước Kangaroo giá tốt, chính hãng hiện nay

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Hiện nay, nhiều người vẫn còn thắc mắc phụ kiện máy lọc nước Kangaroo thường bao gồm những gì? Khi nào cần thay bơm máy lọc nước Kangaroo cũng như vòi máy lọc nước Kangaroo. Đọc bài này để tìm hiểu xem mỗi chiếc máy lọc nước có gì nhé! 

Các phụ kiện có trong máy lọc nước Kangaroo

Các phụ kiện thường thấy của một chiếc máy lọc nước Kangaroo là lõi lọc nước Kangaroo, bình áp, van điện từ, bơm máy lọc nước Kangaroo, van áp thấp, van áp cao, van nước thải,… 

Sau đây là bài viết giới thiệu chi tiết về các phụ kiện thường có của máy lọc nước Kangaroo:

1. Lõi lọc nước Kangaroo

Lõi lọc nước Kangaroo thường có mấy cái? Mỗi máy lọc nước Kangaroo thường có 5-10 lõi lọc. 

Một số máy còn có thêm loại lõi diệt khuẩn là đèn UV được sản xuất dựa trên công nghệ Mỹ hiện đại. Màng lọc này thực hiện chức năng ngăn vi khuẩn, chất độc hại nên được xem là trái tim của máy nhằm tạo ra nguồn nước tinh khiết và sạch sẽ nhất.

Lõi lọc nước Kangaroo dùng bao lâu thì cần thay mới? Thời gian thay thế của mỗi lõi máy lọc nước là khác nhau. Tuy nhiên, thời gian sẽ sớm hơn quy định tùy theo nguồn nước là nước giếng khoan hay là nước nhiễm chất bẩn, sắt, vôi,… 

Lõi lọc nước Kangaroo
Lõi lọc nước Kangaroo

2. Bơm máy lọc nước Kangaroo

Bơm áp máy lọc nước Kangaroo được sản xuất chính hãng tại Mỹ. Loại bơm này sử dụng nguồn điện 24V. 

Chức năng bơm máy lọc nước Kangaroo là có tác dụng gia tăng áp lực, làm cho nước bơm từ vùng thấp lên vùng cao. Qua đó, giúp thiết bị hoạt động nhẹ nhàng, êm ái, mà vẫn tiết kiệm điện năng.

 Bơm máy lọc nước Kangaroo
Bơm máy lọc nước Kangaroo

3. Bình áp

Bình áp là phụ kiện máy lọc nước Kangaroo được dùng để chứa nước tinh khiết sau khi qua màng lọc RO, vô trùng tuyệt đối và cách ly với môi trường bên ngoài.

4. Vòi máy lọc nước Kangaroo

Vòi máy lọc nước Kangaroo có nhiệm vụ cho ra nguồn nước tinh khiết và sạch sẽ nhất đối với nguồn nước trực tiếp.

Vòi máy lọc nước Kangaroo
Vòi máy lọc nước Kangaroo

5. Van điện từ

Phụ kiện máy lọc nước Kangaroo van điện từ là linh kiện có vai trò quan trọng không kém vòi máy lọc nước Kangaroo. Linh kiện này thực hiện chức năng mở / đóng bằng điện. Chức năng chính là tách nước, ngăn việc nước tự do thẩm thấu. Sử dụng van này giúp thiết bị vận hành tốt, không tạo nên tiếng ồn khó chịu.

6. Van áp thấp

Loại van này thường được làm từ chất liệu nhựa bền bỉ. Dùng để ngắt mạch điện khi lõi lọc bị tắc, nước nguồn cấp hay nguồn cấp nước bị yếu.

7. Van áp cao

Bơm máy lọc nước Kangaroo van cao áp có chức năng chỉnh lý vận hành của bơm áp lực. Nhờ có loại van này, nếu bình áp đủ nước, van áp cao sẽ ngắt điện tự động, qua đó giúp tiết kiệm điện năng.

8. Van nước thải

Loại van là một trong những phụ kiện máy lọc nước Kangaroo quan trọng nhất. Loại van này giúp bỏ đường nước thải, nước thải sau khi đi qua màng lọc Ro sẽ được van này đẩy ra bên ngoài.

Van nước thải
Van nước thải

Tiếp theo đây, chúng ta sẽ cùng tìm hiểu về địa chỉ mua sản phẩm có phụ kiện máy lọc nước chính hãng.

Mua máy lọc nước Kangaroo phụ kiện chính hãng ở đâu?

Hiện nay, tình trạng hàng giả, hàng nhái của các mẫu máy lọc nước Kangaroo xuất hiện rất nhiều trên thị trường. Nếu người tiêu dùng thiếu hiểu biết thì sẽ rất dễ mua phải những mẫu máy hàng giả, hàng nhái với mức giá cực rẻ, chất lượng phụ kiện/ linh kiện không đảm bảo. Do đó, khi mua sắm sản phẩm, khách hàng nên lựa chọn những cửa hàng hay hay đơn vị phân phối uy tín, có cam kết về chất lượng sản phẩm và dịch vụ chăm sóc khách hàng. 

Chúng tôi khuyên bạn rằng tốt nhất vẫn nên đến các trung tâm điện máy uy tín để chọn lựa mua các model máy lọc nước Kangaroo, đồng thời chắc chắn bạn sẽ nhận được sự tư vấn rất nhiệt tình từ đội ngũ nhân viên bán hàng.

Máy lọc nước Kangaroo, phụ kiện máy lọc nước Kangaroo có nhiều mức giá thành khác nhau trên thị trường. Tùy vào điều kiện tài chính mà khách hàng có chọn lựa sản phẩm có giá cả phù hợp.

Bài viết trên bao gồm thông tin về phụ kiện máy lọc nước Kangaroo, máy bơm máy lọc nước Kangaroo và vòi máy lọc nước Kangaroo chính hãng, giá tốt. Chúc bạn sớm lựa chọn được sản phẩm máy lọc nước tinh khiết, trong lành và sạch khuẩn.

Tin tức về Máy lọc nước

Top các model máy lọc nước Karofi 9 lõi chất lượng hiện nay 2023

Top các model máy lọc nước Karofi 9 lõi chất lượng hiện nay 2023

Nếu bạn đang có nhu cầu tìm mua hoặc thay mới một chiếc máy lọc nước thì không nên bỏ qua bài viết này. Hãy đọc đến cuối bài viết để cùng chúng tôi khám phá những dòng máy lọc nước Karofi 9 lõi đang được ưa chuộng nhất trên thị trường hiện nay nhé!
Những thông tin chi tiết về giá của máy lọc nước Aqua

Những thông tin chi tiết về giá của máy lọc nước Aqua

Giá máy lọc nước Aqua được đánh giá là phù hợp, phải chăng nhất đối với người dùng. Bài viết dưới đây của Websosanh sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về giá máy lọc nước Aqua để khách hàng có được những lựa chọn ưng ý nhất.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!