Top 3 máy lọc nước Kangaroo 9 lõi chính hãng, giá rẻ nhất 2023

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy lọc nước Kangaroo 9 lõi có công nghệ lọc nước độc quyền, giúp chăm sóc tốt nhất sức cho sức khỏe người dùng. Hôm nay, hãy cùng chúng tôi khám phá top 3 model máy lọc nước Kangaroo 9 lõi giá rẻ, tốt nhất hiện nay nhé!

Tìm hiểu về thương hiệu máy lọc nước Kangaroo 9 lõi 

Máy lọc nước Kangaroo 9 lõi là dòng sản phẩm đến từ hãng Kangaroo. Đây là hãng gia dụng của Việt Nam được thành lập từ năm 2003, có trụ sở tại Hà Nội. 

Các mặt hàng chủ lực của hãng Kangaroo là đồ gia dụng nhà bếp (bếp từ, nồi cơm điện,…) hàng điện gia dụng (máy lọc nước, các loại quạt,…), thiết bị năng lượng, thiết bị vệ sinh,…

Vào năm 2012, dòng máy lọc nước Kangaroo R.O đã được Bộ Y tế ghi nhận về khả năng loại bỏ amip ăn não người. Cùng với đó, thương hiệu Kangaroo đã có nhiều năm liên tiếp được xếp hạng trong Sao vàng Đất Việt 2013, Top 10 nhãn hiệu nổi tiếng nhất Việt Nam.

Máy lọc nước Kangaroo 9 lõi được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại, dưới sự giám sát nghiêm ngặt nhất từ đội ngũ chuyên gia giàu kinh nghiệm. Đến nay, sản phẩm đã có doanh số bán ra cao nhất thị trường.

Tổng hợp top 3 máy lọc nước Kangaroo 9 lõi giá rẻ tốt nhất

Sau đây là bài viết giới thiệu về 3 model máy lọc nước Kangaroo 9 lõi đang được mua nhiều nhất. 

1. Máy lọc nước Kangaroo 9 lõi R.O Hydrogen KG100HBVTU 

Máy lọc nước Kangaroo 9 lõi R.O Hydrogen KG100HBVTU là dòng máy lọc nước Kangaroo thế hệ mới. Sản phẩm cho người dùng trải nghiệm sử dụng hoàn hảo nhờ được trang bị thiết kế và hiệu năng nổi bật như:

Máy lọc nước Kangaroo 9 lõi R.O Hydrogen KG100HBVTU
Máy lọc nước Kangaroo 9 lõi R.O Hydrogen KG100HBVTU
  • Thiết kế dạng tủ đứng với kiểu dáng và màu sắc trau chuốt, tỉ mỉ, có tính thẩm mỹ cao, rất phù hợp để lắp đặt ở văn phòng làm việc hay những căn hộ cao cấp
  • Công suất lọc nước ấn tượng lên đến 20 lít/h, giúp cung cấp đủ nguồn nước sạch cần thiết cho cả gia đình bạn sử dụng hằng ngày.
  • Hệ thống bộ lọc 9 lõi bền bỉ, hiện đại, cung cấp cho người dùng nguồn nước đầy chất lượng, không tạp chất, độ ngọt tự nhiên, cùng rất nhiều khoáng chất thiết yếu. 
  • Công nghệ lọc RO Vortex mới nhất, có công dụng làm tăng diện tích bề mặt nguồn nước và tốc độ xoáy, qua đó sẽ làm giảm việc đóng cặn, gia tăng hiệu suất lọc nước cũng như tiết kiệm 75% lượng nước thải ra. 
  • Tính năng tạo nguồn nước với các khoáng chất và Hydrogen tự nhiên tốt cho sức khỏe như Ca2+, Na+, Fe2+,…

2. Máy lọc nước Kangaroo 9 lõi R.O Hydrogen KG100HAVTU

Kangaroo R.O Hydrogen KG100HAVTU được đánh giá là dòng máy lọc nước Kangaroo 9 lõi sang trọng và đẳng cấp nhất trong phân khúc. Sản phẩm không chỉ chiều lòng người dùng nhờ hiệu năng tốt và giá thành cũng vô cùng phải chăng.

Máy lọc nước Kangaroo 9 lõi R.O Hydrogen KG100HAVTU
Máy lọc nước Kangaroo 9 lõi R.O Hydrogen KG100HAVTU

Dưới đây là ưu điểm của model máy lọc nước Kangaroo 9 lõi này: 

  • Thiết kế tủ đứng bằng thép cùng kính cường lực cao cấp. Kangaroo KG100HAVTU thích hợp cho bạn sử dụng ở nhà và văn phòng làm việc. 
  • Hệ thống lọc nước 9 lõi lọc với đa chức năng. Nước sẽ đi qua tất cả các lõi lọc để lọc sạch clo, tạp chất, kim loại nặng trước khi ra khỏi vòi. Sau đó, máy sẽ bổ sung cho phần nước các khoáng chất có lợi như Ca2+, Na+, Mg2+. 
  • Công nghệ Nano Carbon tạo hương vị giúp nước vừa có có chất lượng tốt vừa có mùi vị tươi ngon không kém cạnh các loại nước khoáng đắt tiền ở ngoài thị trường.

3. Máy lọc nước Kangaroo 9 lõi KG110VTU 

Máy lọc nước Kangaroo 9 lõi KG110VTU là một trong các dòng máy lọc nước rẻ nhất hiện nay. Mặc có giá thành khá thấp, tuy nhiên model này vẫn được hãng Kangaroo kỹ lưỡng trang bị khá nhiều tính năng nổi trội hơn hẳn các dòng cùng phân khúc.

Máy lọc nước Kangaroo 9 lõi KG110VTU 
Máy lọc nước Kangaroo 9 lõi KG110VTU

Một số đặc điểm của model KG110VTU như sau:

  • Thiết kế hiện đại với nguyên vật liệu chế tạo rất cao cấp, góp phần làm tôn thêm vẻ đẹp không gian bếp 
  • Hiệu suất lọc 10 – 15 lít/giờ, đáp ứng rất tốt nhu cầu sử dụng hằng ngày của gia đình 4 -5 người 
  • Màng lọc RO làm sạch vi sinh vật, mọi loại siêu vi khuẩn tạo ra nguồn nước sạch 99.99%. Lõi Nano Silver làm nước sau khi lọc có thêm mùi vị hơn như nước tinh khiết. 
  • Sở hữu 9 bộ lọc giúp thiết bị gia tăng khả năng lọc sạch cặn bã, kim loại nặng, chất hóa học, dầu mỡ không hòa tan, amoni, asen, phóng xạ, và cặn bẩn.
  • Một số lõi khác còn giúp cân bằng độ pH, tạo ra các ion khoáng chất, bổ sung các khoáng chất và tăng tính hoạt hóa cho nước.

Hy vọng bài viết về top 3 máy lọc nước Kangaroo 9 lõi tốt nhất trên đây sẽ gợi ý cho bạn một sản phẩm phù hợp. Chúng tôi rất hân hạnh được giới thiệu cho bạn những sản phẩm hữu ích, cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết này. 

Tin tức về Máy lọc nước

Top các model máy lọc nước Karofi 9 lõi chất lượng hiện nay 2023

Top các model máy lọc nước Karofi 9 lõi chất lượng hiện nay 2023

Nếu bạn đang có nhu cầu tìm mua hoặc thay mới một chiếc máy lọc nước thì không nên bỏ qua bài viết này. Hãy đọc đến cuối bài viết để cùng chúng tôi khám phá những dòng máy lọc nước Karofi 9 lõi đang được ưa chuộng nhất trên thị trường hiện nay nhé!
Những thông tin chi tiết về giá của máy lọc nước Aqua

Những thông tin chi tiết về giá của máy lọc nước Aqua

Giá máy lọc nước Aqua được đánh giá là phù hợp, phải chăng nhất đối với người dùng. Bài viết dưới đây của Websosanh sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về giá máy lọc nước Aqua để khách hàng có được những lựa chọn ưng ý nhất.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!