Phụ kiện tủ áo thông minh giúp ích gì cho tủ quần áo của mỗi gia đình

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Với việc hỗ trợ sắp xếp quần áo gọn và mang tới những trải nghiệm cao cấp hơn, các phụ kiện tủ quần áo thông minh đang ngày càng được sử dụng phổ biến trong mỗi gia đình.

Mặc dù đóng vai trò quan trọng trong việc bảo quản quần áo, trang phục nhưng tủ quần áo lại ít được chú trọng tới. Điều này khiến các thành viên gia đình thường gặp phải các vấn đề như không có đủ không gian chứa đồ mặc dù tủ quần áo đã khá là to rồi, hoặc là quần áo bị nhàu, không đúng nếp sau khi lấy từ trong tủ ra…điều này khiến họ mất thêm thời gian là lại quần áo trước khi mặc đi đâu đó, hoặc thậm chí là không tìm thấy đồ cần tìm giữa một đống lộn xộn các loại quần áo, đồ dùng.

Nếu được tham khảo các tủ quần áo cao cấp của một số gia đình thì bạn có thể thấy, trong một tủ quần áo, họ thường dùng kèm theo khá nhiều các phụ kiện thông minh để giúp có nhiều không gian chứa đồ hơn, đồng thời bảo quản tốt nhất các loại trang phụ khác nhau. Hãy cùng chúng tôi khám phá các loại phụ kiện thông minh được sử dụng cho tủ quần áo để cho mình thêm kinh nghiệm sắp xếp các đồ dùng.

1. Các phụ kiện thông minh giúp tăng không gian chứa đồ cho tủ quần áo

Thông thường các tủ quần áo đều đã có những cấu trúc không gian để chứa các đồ dùng, trang phục khác nhau. Tuy nhiên nó thường tận dụng hết không gian trong tủ, do đó, đối với các gia đình có nhiều quần áo thì các bà nội trợ nên mua thêm các phụ kiện để tối đa hóa khả năng bảo quản các loại trang phục.

Bạn có thể tham khảo các loại phụ kiện thông minh như:

– Kệ xếp quần áo gắn tủ: với cấu trúc thông minh, người dùng có thể gắn kệ này vào cánh tủ hoặc thành tủ để chứa thêm các đồ gập như áo phông, khăn các loại, đồ lót…để mỗi lần tìm được dễ dàng hơn.

kệ xếp quần áo gắn tủ

– Giá treo quần, cà vạt đa năng: cùng với việc tận dụng không gian khoang tủ, giá treo quần với nhiều thanh được thiết kế song song giúp người dùng có thể treo quần tây, quần các loại, hoặc cà vạt mà không sợ bị mất nếp, đồng thời dễ dàng khi tìm hơn. Một số dòng giá treo còn kèm theo hộp đựng để người dùng có thể đựng các vật dụng như khăn, cà vạt, hoặc các phụ kiện nhỏ khác.

giá treo quần

– Suốt treo quần áo đa năng: tận dụng không gian trên cao của những tủ quần áo có kích thước lớn, suốt treo quần áo giúp người dùng có thể dễ dàng “cơi nới” thêm phần không gian cho việc bảo quản các quần áo khác nhau.

suốt treo quần áo

– Cầu là âm tủ: với thiết kế nhỏ gọn cùng có khả năng gấp gọn khi không sử dụng và xoay được 180 độ, cầu là âm tủ thực sự là phụ kiện tủ áo tiện ích, tối đa không gian trong hộc tủ áo. Ray trượt mặt dưới vận chuyển êm ái và dễ lắp đặt thực sự là phụ kiện không thể thiếu trong mỗi tủ quần áo gia đình

cầu là âm tủ

2. Các phụ kiện quần áo thông minh giúp tủ quần áo hiện đại hơn

Nếu bạn đã sử dụng những dòng tủ quần áo cao cấp, thì bạn sẽ thấy các cánh tủ và ngăn kéo khi kéo ra hoặc đóng vào thường hoạt động rất êm ái, không gây ra tiếng động cót két hoặc tạo ra tiếng động lớn như các tủ đang sử dụng trong gia đình.

Trên thực tế, các dòng tủ này cũng có chất liệu gỗ hoặc kiến trúc không khác là bao so với các dòng tủ quần áo thông thường khác, nhưng bí mật nằm ở chỗ nó được tích hợp thêm các ray giảm chấn. Tác dụng của bộ phận này làm giảm tốc độ va chạm giữa các chi tiết bộ phận, từ đó hạn chế tiếng động lớn do việc đóng cửa hoặc ngăn kéo mang lại.

ray giảm chấn tủ

Ngoài ra, bạn cũng có thể thay thế các tay nắm tủ mới với thiết kế theo phong cách cổ điển để mang tới bề ngoài sang chảnh hơn cho người sử dụng.

Các thiết bị, phụ kiện thông minh sử dụng cho tủ quần áo ít được bán rộng rãi trên thị trường, hoặc được bán nhưng chất lượng thường không đảm bảo, sau một thời gian ngắn bị gặp trục trặc. Chính vì thế, người sử dụng cần tìm tới những đơn vị chuyên cung cấp các phụ kiện, đồ dùng thông minh như Flexhouse VN.

FlexHouse VN đang là đại lý chính hãng của các thương hiệu hàng đầu về phụ kiện bếp và tủ quần áo như Garis, Hefele, Bosch, Blum, Hettich, Imundex và nhiều thương hiệu nổi tiếng khác. Flexhouse VN làm việc trực tiếp với các thương hiệu và nhà phân phối chính thức. Các sản phẩm được kiểm soát chặt chẽ qui trình hàng hoá được hợp pháp giao dịch và khai thuế. Flexhouse VN vận hành nghiêm ngặt quy trình kiểm soát chất lượng cho từng sản phẩm.

Do đó, nếu như bạn đang có nhu cầu mua các đồ dùng, phụ kiện thông minh để thiết kế lại tủ quần áo hoặc nhà bếp thì có thể liên hệ với Flexhouse VN để được tư vấn, hoặc tới tận showroom để tham khảo thêm.

Chi tiết liên hệ:

https://flexhouse.vn/phu-kien-tu-quan-ao

Shophouse C27- Khu Dân cư Park Riverside

101 Bưng Ông Thoàn, Phường Phú Hữu, Quận 9, Tp.Hồ Chí Minh

Điện thoại: 0937912255 / 0937942255 I Email: contact@flexhouse.vn

Tin tức về Nhà cửa & Đời sống

Top 4 sản phẩm robot hút bụi Ecovacs Deebot đáng mua hiện nay 2024

Top 4 sản phẩm robot hút bụi Ecovacs Deebot đáng mua hiện nay 2024

Robot hút bụi Deebot là sản phẩm gia dụng hỗ trợ rất tốt cho việc hút bụi và lau nhà, giúp nhà cửa sạch sẽ, bảo vệ an toàn cho sức khỏe mọi người. Hãy cùng Websosanh.vn tham khảo top 4 máy hút bụi tự động thương hiệu Deebot đáng mua hiện nay nhé!
Tìm hiểu 8 chương trình trong máy rửa bát Bosch SMV88UX36E

Tìm hiểu 8 chương trình trong máy rửa bát Bosch SMV88UX36E

Máy rửa bát Bosch SMV88UX36E là một trong những sản phẩm cao cấp và hiện đại thuộc phân khúc máy rửa bát của Bosch. Ngoài các tính năng công nghệ, sản phẩm này cũng có những chương trình rửa mang đến hiệu suất làm sạch cao và tiết kiệm thời gian cho người sử dụng.
Giới thiệu 3 máy rửa bát Texgio cao cấp, hiện đại và sang trọng

Giới thiệu 3 máy rửa bát Texgio cao cấp, hiện đại và sang trọng

Với công nghệ hiện đại, Texgio đã cho ra đời các dòng sản phẩm máy rửa bát vượt trội, từ đó thu hút sự chú ý của người tiêu dùng. Trong bài viết này, Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn top 3 máy rửa bát Texgio tốt hiện nay giúp tiết kiệm thời gian làm việc nhà trong gia đình bạn.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!