Tại sao phụ kiện tủ bếp thông minh lại được sử dụng nhiều trong thiết kế bếp ngày nay?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Không chỉ có thiết kế đẹp mắt mà các phụ kiện tủ bếp thông minh còn giúp sắp xếp các vật dụng một cách hợp lý, làm không gian nhà bếp gọn gàng hơn.

Căn bếp đóng vai trò rất quan trọng trong một ngôi nhà, không chỉ là nơi diễn ra các bữa ăn của các thành viên mà bếp theo quan niệm Đông phương còn ảnh hưởng tới sự sung túc cho gia đình. Chính vì thế, người phương Đông nói chung và người Việt Nam nói riêng rất cẩn trọng trong việc xây dựng và lắp đặt, thiết kế phòng bếp.

Tuy nhiên, với sự bùng nổ dân số tại các thành phố lớn thì diện tích các căn nhà ngày càng bị thu hẹp, và do đó không gian cho nhà bếp cũng không còn nhiều. Đây chính là lý do mà các thiết bị, phụ kiện tủ bếp thông minh hiện được các gia đình và bà nội trợ hiện đại ưa chuộng.

Không chỉ đáp ứng tốt nhu cầu sắp xếp, tổ chức các vật dụng – dụng cụ nhà bếp, mà các phụ kiện tủ bếp thông minh còn góp phần tạo sự ngăn nắp và chuyên nghiệp cho không gian nhà bếp.

Hãy cùng chúng tôi khám phá những phụ kiện tủ bếp thông minh đang được nhiều bà nội trợ “phát cuồng” tìm mua hiện nay bởi khả năng tổ chức thông minh giúp căn bếp gọn gàng trong chốc lát.

1. Giá bát nâng hạ đa năng giá nâng hạ bát

Mỗi tủ bếp trên đều có một khoảng không gian lớn dành cho việc lưu trữ bát đĩa và các dụng cụ ăn uống khác. Tuy nhiên, thông thường tủ bếp trên sẽ được đặt cao hơn 1m6 so với mặt đất, chính vì thế, phần kệ để bát đĩa thường cao tới 1m8 thậm chí 2m tùy cấu trúc của những tủ bếp khác nhau.

Điều này không những khiến những bà nội trợ có chiều cao hạn chế khó khăn trong việc đặt bát đĩa vào giá bát, mà đối với người bình thường cũng khá là mỏi tay mỗi lần đặt vào hoặc lấy bát đĩa ra khỏi giá. Đấy là chưa kể người dùng không nhìn rõ cấu trúc khay bát đĩa do quá cao nên dễ gặp tình trạng bát đĩa bị sắp xếp lộn xộn, rồi đổ vỡ.

Chính vì thế, nhiều gia đình lựa chọn việc lắp thêm giá nâng hạ bát cho tủ bếp trên. Với cấu trúc tương tự các dòng giá bát đĩa thông thường khác, giá bát nâng hạ còn được tích hợp thêm cánh tay đòn gắn vào tủ bếp trên, người dùng chỉ cần kéo hoặc đẩy nhẹ là giá bát sẽ được hạ thấp hoặc đặt vào vị trí. Điều này giúp ngay cả các em nhỏ cũng có thể dễ dàng lấy hoặc đặt bát đĩa vào giá.

Cùng với gia bát nâng hạ thì bạn cũng có thể lựa chọn các dòng giá nâng hạ đa năng để đặt các đồ dùng, thực phẩm khô hoặc gia vị ở tủ bếp trên một cách dễ dàng và gọn hơn.

2. Giá xoong nồi giá xoong nồi

Ở tủ bếp dưới thường có không gian để đặt xoong nồi, chảo. Tuy nhiên, với đa dạng các loại xoong nồi, chảo khác nhau không gian đó thường không đủ và các bà nội trợ thường phải đặt chồng xoong nồi lên nhau và nắp vung thì vứt lung tung khiến mỗi lần lấy ra rất khó khăn, chưa nói tới việc không có thẩm mỹ.

Chính vì thế, việc mua thêm một bộ giá xoong nồi âm tủ với các tầng khác nhau và cấu trúc được tối ưu để đặt các loại xoong nồi bát đĩa một cách dễ dàng và hợp lý hơn. Điều này cũng giúp bảo vệ các loại xoong nồi tốt hơn, tránh bị xước xát hoặc móp méo trong quá trình bảo quản.

Bạn nên chọn bộ giá xoong nồi bát đĩa bằng inox để đảm bảo sự bền bỉ trong quá trình sử dụng, cũng như đẹp về mặt thẩm mỹ lại dễ lau chùi hơn.

3. Thùng gạo thông minh thùng gạo thông minh Các bà nội trợ thường sử dụng một thùng nhựa, hoặc can nhựa để chứa gạo, tuy nhiên nhược điểm của các loại thùng nhựa là dễ bị ẩm xâm nhập khiến sau một thời gian gạo bị giảm chất lượng, kém ngon. Hơn nữa, các loại tủ nhựa cũng không được đẹp mắt, khiến tủ bếp đang khá là sang trọng lại trở nên lạc quẻ vì sử dụng các thùng nhựa đỏ xanh.

Thùng gạo thông minh là lựa chọn được nhiều bà nội trợ ưa chuộng. Bởi không chỉ có bề ngoài hiện đại, sang trọng, nó còn bảo vệ gạo tốt khỏi ẩm và sự xâm nhập của côn trùng. Không dừng lại ở đó, nhiều dòng thùng gạo thông minh còn kèm theo chức năng cân số gạo lấy ra, để người dùng dễ dàng định lượng hơn thay vì ước chừng bằng mắt.

Bên cạnh các phụ kiện trên đây, thì các nhà sản xuất cũng mang tới nhiều các phụ kiện tủ bếp thông minh khác để đáp ứng nhu cầu sắp đặt đồ dùng nhà bếp một cách gọn gàng hơn.

FlexHouse VN đang là đại lý chính hãng của các thương hiệu hàng đầu về phụ kiện bếp và tủ quần áo như Garis, Hefele, Bosch, Blum, Hettich, Imundex và nhiều thương hiệu nổi tiếng khác. Flexhouse VN làm việc trực tiếp với các thương hiệu và nhà phân phối chính thức. Các sản phẩm được kiểm soát chặt chẽ qui trình hàng hoá được hợp pháp giao dịch và khai thuế. Flexhouse VN vận hành nghiêm ngặt quy trình kiểm soát chất lượng cho từng sản phẩm.

Do đó, nếu như bạn đang có nhu cầu mua các đồ dùng, phụ kiện thông minh để thiết kế lại tủ quần áo hoặc nhà bếp thì có thể liên hệ với Flexhouse VN để được tư vấn, hoặc tới tận showroom để tham khảo thêm.

Chi tiết liên hệ

Website: https://flexhouse.vn/phu-kien-tu-bep

Địa chỉ Showroom: Shophouse C27- Khu Dân cư Park Riverside

101 Bưng Ông Thoàn, Phường Phú Hữu, Quận 9, Tp.Hồ Chí Minh

Điện thoại: 0937912255 / 0937942255 I Email: contact@flexhouse.vn

Tin tức về Nhà cửa & Đời sống

Máy hút mùi Bosch DWK97JM60: Mang đến bầu không khí trong lành cho gian bếp nhà bạn

Máy hút mùi Bosch DWK97JM60: Mang đến bầu không khí trong lành cho gian bếp nhà bạn

Mùi từ thức ăn nấu nướng có thể khiến không gian trở nên khó chịu, ảnh hưởng đến sức khỏe và tâm trạng của mọi người. Hiểu được điều này, Bosch mang đến giải pháp hoàn hảo với máy hút mùi Bosch DWK97JM60 - sản phẩm cao cấp với thiết kế hiện đại, hiệu năng mạnh mẽ và khả năng khử mùi hiệu quả.
Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Trên thị trường hiện nay, rất dễ để chúng ta tìm thấy những chiếc bếp từ có giá thành rẻ. Tuy nhiên để tìm được chiếc bếp có chất lượng và độ bền tốt thì không phải dễ. Để bạn có thêm nhiều lựa chọn, Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn top 4 bếp từ Bosch được sử dụng nhiều hiện nay.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!